• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

AVer EZMeetup phần mềm giúp mở rộng Conference

 

Được phát triển từ giữa tháng 8 hiện Aver đã chính thức cho ra đời phần mềm giúp mỡ rộng conference được thiết kế đặc biệt cho thiết bị hội nghị truyền hình Aver EVC300 cùng thiết bị Aver EVC900 với tên gọi Aver EZMeetup.

Xem thêm: Aver thu hút sự quan tâm khi ra mắt 03 dòng sản phẩm mới

Giải pháp mỡ rộng Conference với phần mềm EZMeetup

AVer EZMeetupAVer EZMeetup

EZMeetup là phần mềm nhằm giúp người dùng có thể mở rộng giải pháp hội nghị truyền hình từ giải pháp phòng họp trực tuyến truyền thống sang giải pháp sử dụng laptop, máy tính bàn hoặc sử dụng máy tính bảng và smartphone… Phần mềm này sẽ cho phép từ 03 đến 09 người dùng đăng ký và thực hiện giao tiếp với nhau thông qua máy chủ SIP cùng thiết bị Aver EVC300 và EVC900.

Với phần mềm Aver EZMeetup người dùng hoàn toàn có thể được trải nghiệm hội nghị truyền hình chất lượng cao ở bất kỳ nơi đâu và vào những khoảng thời gian bất kỳ. Với âm thanh cùng hình ảnh chân thật, sinh động và vô cùng sắc nét.

Những tính năng nổi bật của phần mềm EZMeetup

Phần mềm giúp mở rộng ConferencePhần mềm giúp mở rộng Conference

Sự ra đời của phần mềm Aver EZMeetup đã mang đến những lợi ích cực kỳ tích cực và hiệu quả cho người dùng. Cụ thể các tính năng nổi bật mà người dùng sẽ được trải nghiệm khi sử dụng EZMeetup như:

Ezmeetup được ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên Android và iOS

Một điều tuyệt vời với người dùng là các bạn có thể sử dụng EZMeetup hoàn toàn miễn phí, để sử dụng các bạn chỉ cần tải EZMeetup về từ Google play hoặc Apple App Store. Như thế là bạn đã có thể sẵn sàng để trải nghiệm những cuộc họp chất lượng ở bất kỳ nơi đâu, với rất nhiều những thiết bị di động đa dạng từ smarphone chạy hệ điều hành Android cho đến iPad, Iphone.

Tích hợp phiên bản dành cho Laptop, Desktop và cả OS Windows ®

Không dừng lại ở đó phần mềm EZMeetup còn được tích hợp cảm phiên bản dành cho Laptop, Desktop và cả OS Windows ® bạn chỉ cần cài đặt và sử dụng. Từ đó giúp người dùng được giải phóng khỏi các phòng họp, việc giao tiếp hội họp với đối tác khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Và bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đưa ra những quyết định đúng đắn thông qua phần mềm EZMeetup.

Sử dụng phần mềm dễ dàng với giao diện thiết kế đơn giản

Với phần mềm EZMeetup người dùng sẽ phải ngạc nhiên trước chất lượng đặc biệt là sự tiện lợi và dễ dàng trong cách sử dụng mà phần mềm này mang lại. Nhờ thiết kế giao diện được sắp xếp theo sự chuyển động ngón tay cái của người dùng nên việc thực hiện cuộc gọi bằng cách chạm tay (TAP) vô cùng đơn giản dù bạn sử dụng trên thiết bị iOS hay trên Android.

Đồng thời người dùng cũng rất dễ dàng điều hướng nhờ tính năng cho phép truy cập giao diện trong vòng 02 lớp. Bên cạnh đó, thiết kế giao diện trực quan và các biểu tượng rất hợp lts cũng giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Camera IP Hikvision có những tính năng thông minh nào?

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon