• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Trải Nghiệm Hội Nghị Truyền Hình Chuyên Nghiệp Với Sự Kết Hợp Của Samsung và Cisco

Với các doanh nghiệp việc đầu tư giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến được xem là giải pháp tất yếu để giúp cải thiện năng suất và xây dựng môi trường làm việc năng động hiệu quả hơn. Song ngày nay, bên cạnh yếu tố chất lượng thì việc kết hợp các công nghệ tiên tiến vào cùng một hệ thống để quản lý và vận hành đơn giản hơn cũng như mang lại sự thẩm mỹ cao hơn là những tiêu chí mà các doanh nghiệp cân nhắc khi lựa chọn đầu tư.

Nhằm đáp ứng các nhu cầu trên Samsung cùng Cisco đã kết hợp với nhau để mang đến cho các doanh nghiệp những lựa chọn tối ưu nhất khi xây dựng phòng họp trực tuyến hội nghị truyền hình, khi đây được xem là giải pháp làm việc tương lai: hiển thị và kết nối.

Trải Nghiệm Hội Nghị Truyền Hình Chuyên Nghiệp Với Sự Kết Hợp Của Samsung và Cisco 3

Giải pháp kết hợp thiết bị hội nghị truyền hình Cisco Webex và màn hình Samsung

Sự kết hợp giải pháp màn hình hiển thị và giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến

Sự kết hợp giữa màn hình Samsung và thiết bị hội nghị truyền hình Cisco mang đến trải nghiệm thông minh, tiện lợi và là cảm hứng cho tất cả các không gian hội nghị của bạn.

Sự kết hợp tối ưu nhất trong công nghệ

Các giải pháp mà Cisco và Samsung cung cấp giúp đơn giản hóa quá trình chuyển đổi, nhằm biến phòng họp tương lai trở thành hiện thực. Nếu chuyên môn của Cisco là về sự hợp tác và công nghệ hội nghị truyền hình thông minh Webex Room Kit Series thì việc kết hợp với Samsung’s SMART signage sẽ giúp biến không gian hội nghị hiện đại thành môi trường năng suất cao.

Tối ưu với cuộc họp đơn giản

Khi được kết nối, Samsung SMART Signage và Cisco Webex Room Kit Series tương thích với nhau một cách liền mạch thông qua việc sử dụng công nghệ Điều khiển điện tử tiêu dùng (CEC). Công nghệ này cho phép đơn giản hóa hoạt động của màn hình bằng cách tự động định cấu hình cài đặt.

Giải pháp này cũng mang đến trải nghiệm xem tối ưu cho các cuộc họp với hỗ trợ chất lượng hình ảnh 4K cho hình ảnh chất lượng đỉnh cao, đồng thời cung cấp các cài đặt màu ưu việt được cấu hình tự động để có độ phân giải tối ưu. 

Trải Nghiệm Hội Nghị Truyền Hình Chuyên Nghiệp Với Sự Kết Hợp Của Samsung và Cisco 4

Giải pháp tối ưu giúp nâng cao chất lượng phòng họp trực tuyến

Hội nghị truyền hình thông minh

Thời gian trễ giữa video và âm thanh là một vấn đề phổ biến trong hội nghị video. Các giải pháp của Samsung và Cisco giúp tạo ra trải nghiệm hội nghị video mượt mà bằng cách tự động vào chế độ tối ưu hóa để giảm thiểu độ trễ khi phát lại video, loại bỏ tiếng vang và giải quyết các vấn đề đồng bộ hóa môi.

Có thể tùy chỉnh cho tất cả các môi trường họp

Các màn hình trực quan tiên tiến của Samsung hoạt động hài hòa với các công nghệ âm thanh và video của Cisco để cung cấp cho các doanh nghiệp các tùy chọn tùy chỉnh. Điều này giúp bạn có thể điều chỉnh thông số của bất kỳ phòng họp nào, bao gồm môi trường ánh sáng và số lượng người tham gia.

Liên hệ SAVITEL – 0933 85 76767 – (028) 7300 7860 Nếu Bạn cần tư vấn thêm về giải pháp hội nghị truyền hình, giải pháp màn hình hiển thị nhé!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon