• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Polycom Realpresence Web Suite Giải Pháp Nổi Bật Cho Hội Thảo Trực Tuyến

Polycom RealPresence Web Suite giải pháp nổi bật cho hội thảo trực tuyến là một giải pháp sáng tạo và mạnh mẽ cung cấp khả năng cộng tác trên web cho bất cứ ai, bất cứ nơi đâu với khả năng chia sẻ nội dung đa dạng bao gồm bảng, bảng đen và chú thích phong phú giúp mang lại những ý tưởng mới cho cuộc sống trong khi tích hợp dễ dàng với quy trình làm việc hàng ngày và giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Polycom Web Suite giúp truy cập trình duyệt tổng quát cho phép người dùng lưu trữ hoặc tham gia các cuộc họp, chia sẻ nội dung và cộng tác với các người tham gia hệ thống trên web, điện thoại di động, máy tính để bàn và phòng.

Xem thêm: Polycom SoundStation2W Wireless Giải Pháp Hội Nghị Âm Thanh Linh Hoạt

Polycom Realpresence Web Suite Giải Pháp Nổi Bật Cho Hội Thảo Trực Tuyến 3

Polycom RealPresence Web Suite là giải pháp nổi bật cho hội thảo trực tuyến

Sự tiện lợi của giải pháp này ở việc, chỉ cần một cú click chuột đơn giản là có thể kết nối giúp người tham gia cuộc họp, buổi hội thảo trực tuyến trên PC, tablet hoặc smartphone nhanh chóng bằng cách nhấp vào liên kết URL nhận được trong thư mời IM, email hoặc lịch thiết lập trong outlook. Giải pháp Polycom Web Suite cũng cung cấp cách hợp tác B2B, B2C chất lượng cao nhờ cơ sở hạ tầng video tiên tiến, khả năng mở rộng và an toàn nhất của ngành.

Những Tính Năng Vượt Trội Chỉ Có Ở Polycom Realpresence Web Suite 

– RealPresence Web Suite cho phép người dùng sắp xếp các cuộc họp, hội thảo trực tuyến theo lịch trình hoặc hẹn giờ bằng cách tự động gửi lời mời với các chi tiết cuộc họp, bao gồm một liên kết web để thuận tiện cho việc nhấp chuột để kết nối.

– WebSuite mở ra một thế giới hợp tác mới trên trình duyệt và web camera trên PC, smartphone hoặc tablet, Polycom Web Suite giúp bạn dễ dàng mở rộng hợp tác với bất cứ ai, bất cứ nơi nào.

– Chia sẻ nội dung HTML5 đa luồng trong buổi hội thảo trực tuyến dễ dàng, giúp tiết kiệm băng thông mạng, đồng thời cho phép xem nhiều tài liệu cùng lúc bao gồm bảng, bảng đen và chú thích – với sự chia sẻ từ PC và ứng dụng cung cấp tính linh hoạt bổ sung.

– Tổ chức các cuộc họp, hội thảo trực tuyến và hợp tác với một loạt các giải pháp Polycom SIP / H.323 cực dễ dàng, kể cả với các điểm đầu cuối với bên thứ ba khác.

– Giải pháp phần mềm chạy trên các máy chủ chuẩn công nghiệp tại chỗ hoặc trong các trung tâm dữ liệu đám mây và kết hợp với nền tảng RealPresence

Polycom RealPresence Web Suite mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Polycom RealPresence Web Suite mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Ứng Dụng Polycom Web Suite Người Dùng Nhận Về Lợi Ích Gì?

– Polycom Web Suite thách thức khoảng cách bằng cách đưa mọi người đến gần nhau bất kể địa điểm cộng tác.

– Giúp cải tiến việc giao tiếp, hội thảo trực tuyến, xây dựng mối quan hệ và tăng năng suất cho người dùng. Với Polycom Web Suite bạn có thể mở rộng hợp tác và hội thảo qua video cho khách hàng, đối tác, tư vấn cho người tiêu dùng hoặc bất kỳ ai có trình duyệt và camera.

– Nhanh chóng và dễ dàng tổ chức các cuộc họp đột xuất hoặc những cuộc họp được lên lịch với những người trong hoặc ngoài tổ chức của bạn để cộng tác và tham gia vào các quy trình công việc kinh doanh hàng ngày.

– Cho phép người tham gia chia sẻ, so sánh và chú thích tài liệu đồng thời làm cho cuộc họp hay buổi hội thảo trực tuyến của bạn trở nên tự nhiên, tăng sự tương tác và hiệu quả hơn.

– Polycom Web Suite còn sử dụng khá đơn giản với các tính năng cho phép người dùng kiểm soát danh tính, tắt tiếng, trò chuyện nhóm và gửi lời mời tham dự cuộc họp và tất cả các công cụ khác để quản lý cuộc họp hiệu quả.

Xem thêm: Nâng Tầm Hội Thảo Trực Tuyến Với Polycom Realpresence Touch

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon