• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tận Hưởng Âm Thanh Hội Nghị Tinh Thể Rõ Nét Với AVER FONE520

Vừa qua AVer đã tự hào công bố giải pháp hội nghị truyền hình hay giải pháp họp trực tuyến hoàn hảo với việc phát hành điện thoại hội nghị USB Aver FONE520. Đây là giải pháp thiết bị giúp người dùng thưởng thức âm thanh rõ nét trong suốt cuộc gọi hội nghị.

Xem thêm: Có Gì Đặc Biệt Ở Hội Nghị Truyền Hình Polycom® Realpresence™ Mobile?

Tận Hưởng Âm Thanh Hội Nghị Tinh Thể Rõ Nét Với AVER FONE520 2

Điện thoại hội nghị USB Aver FONE520 với âm thanh hội nghị tinh thể rõ nét

Những Lý Do Aver FONE520 Là Thiết Bị Đáng Lựa Chọn

Với thiết kế microphone tiên tiến, tự động loại bỏ tiếng vang với công nghệ chống ồn tiên tiến. Sở hữu thiết kế thời trang và thiết lập dễ dàng cho việc sử dụng giúp FONE520 trở thành loa speaker hoàn hảo cho văn phòng điều hành và các phòng hội nghị cỡ trung bình, đồng thời đây cũng là giải pháp hỗ trợ hữu ích để nâng cao chất lượng âm thanh cho hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình AVer.

Thiết kế và phong cách của FONE520 cho phép người dùng kết nối với bất kỳ thiết bị nào qua USB để bắt đầu cuộc trò chuyện chỉ trong vài giây! AVer FONE520 còn được trang bị loa có độ điều chỉnh cao và 3 micro đơn hướng để cung cấp độ phủ âm thanh 360°. Tính năng này giúp đảm bảo âm thanh có thể thu được lên đến 9m từ hệ thống. Ngoài ra, phạm vi của FONE520 có thể được mở rộng bằng cách kết nối thêm đến 4 micro mở rộng để cung cấp khả năng thu và phát âm thanh rõ ràng cho giải pháp phòng họp trực tuyến.

Tận Hưởng Âm Thanh Hội Nghị Tinh Thể Rõ Nét Với AVER FONE520 3

FONE520 cho phép người dùng kết nối với bất kỳ thiết bị nào qua USB để bắt đầu cuộc trò chuyện

Không chỉ tích hợp công nghệ chống ồn và loại bỏ các phiền nhiễu nền như tiếng đánh máy hoặc tiếng xáo trộn giấy, AVer FONE520 còn sử dụng phần mềm phát hiện giọng nói tiên tiến để đảm bảo rằng mọi người đều được nghe liệu cuộc trò chuyện có mang tính đơn phương hay không và giúp âm thanh rõ ràng, trong trẻo.

Bạn cần âm thanh tốt hơn trên điện thoại di động để tham gia vào cuộc hội nghị? Hãy kết nối điện thoại di động của bạn với AVer FONE520 và tận hưởng âm thanh tuyệt vời cho các cuộc gọi của bạn. Audio conferencing chưa bao giờ được dễ dàng hơn với  FONE520, đồng thời thiết bị này còn giúp đáp ứng tuyệt vời nhu cầu thưởng thức âm nhạc của Bạn đấy!

Xem thêm: 3 Cách Làm Việc Hiệu Quả Với Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon