• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Hội Nghị Trực Tuyến Giá Rẻ Nên Chọn Thiết Bị Nào?

Bạn cần tìm giải pháp hội nghị trực tuyến chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất, đồng thời phải đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng như hình ảnh Full HD1080, chất lượng âm thanh đảm bảo, cho phép truyền tải dữ liệu, trình chiếu file dễ dàng… Với nhu cầu tìm giải pháp hội nghị trực tuyến giá rẻ nên chọn thiết bị nào vừa nêu SAVITEL xin được giới thiệu đến các bạn giải pháp thiết bị Aver EVC130p.

Xem thêm: Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị Phần Mềm 6 Điểm Tích Hợp Skype

Hội Nghị Trực Tuyến Giá Rẻ Nên Chọn Thiết Bị Nào? 4

Thiết bị hội nghị trực tuyến giá rẻ Aver mang đến chất lượng tuyệt vời

Aver EVC130p Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Giá Rẻ Đáng Đầu Tư

Hệ thống EVC130P giải pháp tối ưu về chi phí và công nghệ đáp ứng tất cả nhu cầu trên của bạn với chất lượng hình ảnh Full HD1080P chất lượng vượt trội. Aver không chỉ có chất lượng tối ưu mà còn có chi phí đầu tư phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các đơn vị trường học.

Những tính năng như công nghệ âm thanh tiên tiến, chống ồn và echo, tích hợp chia sẻ dữ liệu lên tới HD và cho phép ghi lại nội dung cuộc họp dễ dàng là những lý do giúp Aver EVC130p là thiết bị hội nghị trực tuyến đáng lựa chọn cho những người đầu tư thông minh..

Bộ sản phẩm Aver EVC130p bao gồm:

   – 01 Codec

   – 01 Camera full HD1080p

   – 01 Microphone đa hướng

   – 01 Remote control

   – Cables

Hội Nghị Trực Tuyến Giá Rẻ Nên Chọn Thiết Bị Nào? 5

Những lợi ích khi lựa chọn thiết bị hội nghị trực tuyến giá rẻ Aver

AVER EVC130P Và Những Lý Do Người Dùng Nên Lựa Chọn    

  • Chất lượng hình ảnh trung thực nhất với video chất lượng full HD1080p
  • Camera PTZ full HD1080p
  • Công nghệ High Efficiency Lost Packet Recovery mechanism giúp đảm bảo chất lượng cuộc họp tối ưu không lo đường truyền bị kém hoặc bị ảnh hưởng.
  • Thiết kế Aver EVC130p gọn nhẹ, đồng thời có giao diện thân thiện, sử dụng dễ dàng khi tham gia cuộc họp hội nghị trực tuyến.
  • Micro có độ ngạy cao, khả năng thu âm của micro lên đến bán kính 5m và có thể mở rộng lên 04 micro cho không gian phòng họp rộng.
  • Thiết bị còn cho phép kết nối với hệ thống âm thanh hội trường để phục vụ cho hội trường, phòng hội nghị lên đến hàng trăm người.
  • Thiết bị hội nghị trực tuyến giá rẻ Aver 130p Hỗ còn trợ phần mềm Aver Webtool cho phép người dùng truy cập và điều khiển hệ thống thiết bị từ xa.
  • Chức năng WOL (Wake-on-LAN) cho phép thiết bị được khởi động từ xa thông qua mạng Lan.
  • Cổng kết nối đa dạng với cổng tín hiệu kỹ thuật số HDMI, cho phép lưu trữ toàn bộ nội dung cuộc họp vào USB để ghi lại nội dung. Đồng thời có thể xem lại toàn bộ nội dung cuộc họp trên thiết bị ngoại vi hoặc trên máy tính.
  • Giúp đáp ứng tốt nhu cầu hiển thị và trình chiếu khi cho phép người dùng lựa chọn hiển thị nội dung cuộc họp và nội dung trình chiếu trên cùng 1 màn hình hoặc trên 2 màn hình khác nhau (dual video streams).
  • Sơ đồ kết nối thiết bị hội nghị trực tuyến đơn giản, dể dàng lắp đặt với những tất cả mọi người, thao tác sử dụng đơn giản và nhanh chóng.

Để biết thêm chi tiết về Giải Pháp Hội Nghị Trực Tuyến Giá Rẻ các Bạn có thể liên hệ SAVITEL- Tổng đài CSKH: 1900 636963 hoặc Hotline: 0933 85 7676 để được Tư Vấn và DEMO thiết bị hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem thêm: Tổng Hợp Các Phần Mềm Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Aver

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon