• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tổng đài điện thoại

Có thể nói với bất kỳ doanh nghiệp nào thì vấn đề giao tiếp, thông tin liên lạc giữa nội bộ doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với đối tác, với khách hàng đều cực kỳ quan trọng. Do đó, một trong những giải pháp mà các doanh nghiệp SMB luôn quan tâm là giải pháp tổng đài điện thoại.

 

Tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp khác nhau mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp tổng đài khác nhau cho mình. Song giải pháp tổng đài phổ biến và được đánh giá cao về chất lượng và chi phí là các giải pháp tổng đài như: Yeastar, NEC, Xorcom.

 

Thông thường giải pháp tổng đài hữu ích mà doanh nghiệp SMB nên ứng dụng là giải pháp tổng đài có chất lượng tốt nhưng không cần quá nhiều tính năng phức tạp. Điều này giúp việc sử dụng dễ dàng, không cần thêm nhân lực quản lý, chi phí đầu tư tiết kiệm nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà doanh nghiệp SMB cần.

Các giải pháp tổng đài mà doanh nghiệp SMB có thể tham khảo bao gồm:

 

Giải pháp 1: Ứng dụng tổng đài Yeastar

Tổng đài IP Yeastar MyPBX StandardTổng đài IP Yeastar MyPBX Standard

Tổng đài IP Yeastar MyPBX Standard là một phiên bản nâng cao trong dòng tổng đài MyPBX, giúp cung cấp những tính năng cao cấp hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp SMB. Đây được xem là giải pháp tối ưu giúp đáp ứng nhu cầu giao tiếp cơ bản cho các doanh nghiệp SMB với chi phí hợp lý.

  • Hỗ trợ lên đến 100 người dùng.
  • Hỗ trợ 25 cuộc gọi đồng thời.
  • Tính năng, cách sử dụng và quản lý đơn giản, thuận tiện hơn.
  • Tích hợp các cổng giao tiếp: analog, GSM, BRI, E1/T1, SIP…
  • Với sự hỗ trợ các cổng kết nối nhiều hơn và linh động hơn, MyPBX Standard phù hợp cho việc phát triển của doanh nghiệp trong lương lai.
  • Đặc biệt khả năng bảo mật an toàn và chi phí đầu tư thấp.

Giải pháp 2: Ứng dụng tổng đài Xorcom CXR 1000

Tổng đài IP Xorcom CXR1000Tổng đài IP Xorcom CXR1000

Tổng đài IP Xorcom CXR1000 là giải pháp tổng đài phù hợp sử dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. CXR1000 là hệ thống tổng đài IP được thiết kế trên nền tảng mã nguồn mở (Asterisk). Tích hợp đầy đủ những tính năng IP chuyên nghiệp, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp SMB với chi phí đầu tư hợp lý.

  • Tổng đài IP Xorcom CXR1000 có khả năng mở rộng tối đa 16 cổng FXS/FXO hoặc 1/4 E1/T1 PRI trên cùng một chassic 19” 1U.
  • Cho phép kết nối với các Astribank bên ngoài để mở rộng thêm các cổng FXS và/hoặc FXO thông qua giao tiếp USB (sử dụng công nghệ của hãng Xorcom).

Giải pháp 3: Ứng dụng tổng đài NEC SL 1000

NEC SL1000 là một hệ thống tổng đài thông minh được thiết kế phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • SL1000 được trang bị những tính năng cao cấp, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai.
  • Phù hợp với những nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp từ một vài người lên đến 100 người.
  • Tổng đài có thiết kế chắc chắc, độ tin cậy và ổn định cao.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và chi phí sử dụng.
  • Cấu hình đơn giản, sử dụng dễ dàng và thuận tiện.
  • Khả năng mở rộng dung lượng một cách linh hoạt và dễ dàng.
  • Tương thích với hệ thống analog…

Tổng đài điện thoại và những lợi ích doanh nghiệp SMB không thể bỏ qua

Ứng dụng giải pháp tổng đài điện thoại là giải pháp không thể thiếu với doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Những tính năng tuyệt vời mà tổng đài điện thoại mang đến cho doanh nghiệp như:

  • Giảm chi phí cước gọi khi có thể gọi điện miễn phí qua VOIP, giúp cắt giảm được đến 80% chi phí cước gọi đường dài giữa những chi nhánh trong doanh nghiệp và các cuộc gọi quốc tế.
  • Tính năng di động cao, cho phép điện thoại di động của người dùng được đăng nhập vào hệ thống như là một máy nhánh trong hệ thống tổng đài thông qua mạng wifi hoặc 3G để có thể chia sẻ tài nguyên.
  • Cho phép giám sát doanh nghiệp từ xa thông qua điện thoại di động.
  • Tích hợp tính năng forwarding cuộc gọi thông minh.
  • Tính năng trả lời tự động.
  • Voice mail, Warning message.
  • Giúp quản lý cuộc gọi hiệu quả.
  • Nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả kinh doanh và mang về doanh số cao hơn cho doanh nghiệp.

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon