• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Camera IP Hikvision có những tính năng thông minh nào?

 

Giải pháp camera ra giám sát hiện nay được xem là một trong những yếu tố không thể thiếu trong việc nâng cao hiệu quả đảm bảo an toàn của hệ thống an ninh, đặc biệt là khi vấn đề an toàn hiện nay ngày càng đáng báo động. Trong đó, giải pháp nổi bật nhất được ứng dụng là giải pháp camera IP với thiết bị tiêu biểu là camera IP cao cấp Hikvision. Được xem là nhà sản xuất camera giám sát với chất lượng hàng đầu vậy camera TP Hikvision có những tính năng thông minh nào?

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom

Tính năng thông minh camera IP Hikvision
Tính năng thông minh camera IP Hikvision

Tìm hiểu về những tính năng thông minh camera IP Hikvision

Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành khoa học công nghệ, những giải pháp camera giám sát cũng không ngừng được nâng cấp và mang đến cho người dùng những tính năng vượt trội, hữu ích hơn. Trong đó, không thể không kể đến dòng camera IP Hikvision với những tính năng thông minh và nổi bật.

• Tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt,
• Tự động truy bắt nhanh chóng đối tượng chuyển động, cho phép ghi lại những hình ảnh dù diễn ra trong thời gian cực ngắn,
• Tính năng phát hiện sự xâm nhập trái phép: khi xuất hiện sự xâm nhận vào khu vực cấm, camera sẽ kích hoạt báo động và gửi mail cho người dùng.
• Tính năng giúp phát hiện sự xâm nhập vượt hàng rào ảo: camera tự động gửi mail, kích hoạt báo động khi có người vượt qua.
• Chống hiện tượng sương mù
• Tích họp ROI giúp camera có thể lựa chọn vùng hình ảnh có chất lượng cao, giảm thiểu băng thông

Camera IP HikvisisonCamera IP Hikvisison

Hiện nay tính năng phát hiện sự xâm nhập và tính năng phát hiện vượt hàng rào ảo đã được tích hợp trong các giải pháp camera IP thông thường từ Hikvision. Nhằm có thể mang đến cho người dùng những lợi ích hữu hiệu và nâng cao hiệu quả an toàn tốt hơn.

Xem thêm: Lắp đặt camera giám sát nên lưu ý những gì?

(Nguồn: Sưu tầm)

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon