• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Polycom Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Cho Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Hóa

Điều quan trọng với bất kỳ doanh nghiệp nào là giải pháp cung cấp và hỗ trợ chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm giúp cải thiện sự hài lòng và để củng cố lòng trung thành của thương hiệu. Việc sử dụng giải pháp chăm sóc khách hàng qua điện thoại hay cuộc gọi video – giải pháp hội nghị truyền hình làm kênh tương tác đã giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu nhanh hơn dự kiến với sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng.

Giải pháp hội nghị truyền hình giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng hơn cả sự mong đợi nhờ sự kết hợp đúng đắn giữa dịch vụ cá nhân, tương tác chất lượng và độ phân giải cao từ cuộc gọi đầu tiên. Với các giải pháp thoại, video và nội dung của Polycom, bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bạn sẽ giúp quản lý tốt hơn trải nghiệm dịch vụ khách hàng bằng cách tạo ra sự khác biệt, tăng khả năng đáp ứng và nâng cao sự hài lòng.

Xem thêm:Trải Nghiệm Hội Nghị Truyền Hình Cá Nhân Với Polycom Realpresence Desktop

Giải pháp hội nghị truyền hình cung cấp và hỗ trợ chất lượng dịch vụ của khách hàng

Giải pháp hội nghị truyền hình cung cấp và hỗ trợ chất lượng dịch vụ của khách hàng

Những Lý Do Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Polycom Giúp Cá Nhân Hoá Dịch Vụ Khách Hàng Tối Ưu

Giao tiếp, trao đổi và hỗ trợ qua cuộc gọi video

Với cuộc gọi điện video cho dịch vụ hỗ trợ sẽ cho phép khách hàng tương tác mặt đối mặt và trao đổi hiệu quản hơn với các đại diện dịch vụ. Các phiên trò chuyện được có thể bắt đầu từ kiosk, điện thoại di động, web và các kênh xã hội có thể ngay lập tức trở thành kênh tương tác mặt đối mặt bất kể khoảng cách để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi nơi và mọi lúc.

Video-On-Demand

Bằng việc sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình với cuộc gọi video sẽ giúp mang đến dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng thân thiện, khi khách hàng có thể quan sát được  khuôn mặt thân thiện của nhân viên cũng như được tư vấn về thắc mắc thường gặp xoay quanh sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp một cách nhanh chóng từ thư viện video.

Thư viện Video on Demand giúp cải thiện dịch vụ tự phục vụ, nhận thức và hỗ trợ. Tạo nền văn hóa tri thức trong và ngoài doanh nghiệp của bạn bằng cách cho phép mọi người chia sẻ, tìm kiếm và truy cập an toàn vào video dễ dàng như bất kỳ loại nội dung nào khác.

Giải pháp hội nghị truyền hình giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng hơn cả sự mong đợi nhờ sự kết hợp đúng đắn dịch vụ cá nhân

Giải pháp hội nghị truyền hình giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng hơn cả sự mong đợi

Các chương trình dịch vụ khách hàng qua điện thoại rất nhanh sẽ được thay thế bằng giải pháp hội nghị truyền hình sử dụng video. Khi giải pháp này giúp tài nguyên dịch vụ khách hàng được cải thiện đáng kể cả trong việc kết nối, lắng nghe và cộng tác qua video với người tiêu dùng, đối tác hoặc khách hàng trên nhiều tổ chức.

Giải pháp hội nghị truyền hình cũng cho phép ghi lại và xuất bản Video của cuộc họp Khách hàng. Giúp doanh nghiệp nắm bắt chính xác những gì khách hàng yêu cầu hoặc cần, vì các bản ghi video dễ tìm kiếm như một tài liệu sử dụng tự động chuyển văn bản thành văn bản. Từ đó giúp đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

Một cuộc họp video với giải pháp hội nghị truyền hình Polycom đã được chứng minh giúp gia tăng lòng tin và giúp xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác hiệu quả hơn bất kỳ giải pháp nào.

Xem thêm : Khái Quát Ứng Dụng Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Aver Ezdraw

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon