• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Khái Quát Ứng Dụng Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Aver Ezdraw

Không chỉ không ngừng phát triển và cải tiến giải pháp hội nghị truyền hình phần cứng Aver cũng không ngừng đưa ra những ứng dụng với chất lượng tối ưu và tiện ích để nâng cao kinh nghiệm hội nghị truyền hình. Trong đó, không thể không nhắc đến ứng dụng EZDraw.

Xem thêm: Aver Cam530 Camera Chuyên Nghiệp Cho Giải Pháp Họp Trực Tuyến

Khái Quát Ứng Dụng Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Aver Ezdraw 3

EZDraw của AVer là một ứng dụng tiên tiến cho truyền thông hợp tác

Ezdraw – Ứng Dụng Hợp Tác Cho Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình

EZDraw của AVer là một ứng dụng tiên tiến cho truyền thông hợp tác trên các hệ thống hội nghị truyền hình EVC series của AVer. Ứng dụng này hiện có sẵn cho tablet hoặc iPad của Android, EZDraw cho phép người dùng EVC300 và EVC900 có thể vẽ, ghi chép và làm nổi bật trên máy tính để bàn hoặc chia sẻ bảng tương tác.

Ứng dụng này giúp người dùng luôn dễ dàng chia sẻ ý tưởng, thảo luận các đề xuất và xây dựng sự đồng thuận với các đồng nghiệp dù thông qua giải pháp hội nghị truyền hình EZDraw cũng cho phép chỉnh sửa hình ảnh có thể dễ dàng lưu ở định dạng PNG sử dụng phổ biến, cho phép người dùng lưu giữ hồ sơ để dễ dàng truy cập trong quá trình thảo luận.

Ứng dụng miễn phí dành cho máy tính bảng iOS và Android

Tải xuống ứng dụng EZDraw miễn phí từ App Store hoặc Google Play để sử dụng với giải pháp hội nghị truyền hình Aver EVC300 hoặc EVC900. Bạn có thể kết nối tối đa 10 máy tính bảng bất kỳ kể cả bạn có sử dụng EVC300 hoặc EVC900 hay không.

Khái Quát Ứng Dụng Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Aver Ezdraw 4

Tải xuống ứng dụng EZDraw miễn phí từ App Store hoặc Google Play để sử dụng

Nâng cao hiệu quả hợp tác

Ứng dụng Aver EZDraw giúp nâng cao hiệu quả cho truyền thông hợp tác trong giải pháp hội nghị truyền hình với việc sử dụng nhanh và dễ dàng hơn. Chỉ vài phút tải xuống, bạn có thể nhập tệp JPG, PNG, GIF và BMP để chỉnh sửa bản vẽ, vẽ và thêm khung hoặc chú thích trên máy tính hoặc chia sẻ nội dung và xuất các tệp PNG cực dễ dàng. EZDraw cũng là ứng dụng lý tưởng để biến máy tính bảng thành các bảng trắng cầm tay thân thiện với người dùng.

Chuyển thông tin vào sự hợp tác

EZDraw cho phép quay lại các buổi hội họp với giải pháp hội nghị truyền hình hay các bài thuyết trình chia sẻ- chức năng phổ biến nhất của video conferencing- thành một hoạt động hợp tác liên quan đến tất cả người tham gia. Các chức năng tương tác của EZDraw làm cho các cuộc thảo luận phát triển tốt hơn đồng thời tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau. Điều này giúp truyền thông của doanh nghiệp hay nhu cầu truyền hình trong giáo dục đạt hiệu quả cao hơn!

Ứng dụng có sẵn cho phiên bản mới nhất

Aver EZDraw hiện tương thích với thiết bị hội nghị truyền hình Aver EVC300 / Aver EVC 900 với phiên bản phần mềm mới nhất.

Xem thêm: Thách Thức Và Giải Pháp Cho Ngành Dược Phẩm Với Giải Pháp Họp Trực Tuyến Polycom Centro

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon