• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH HỌP TRỰC TUYẾN

Giải pháp hệ thống âm thanh họp trực tuyến là một phần trọng yếu trong các hệ thống phòng họp hội nghị tại văn phòng, công ty làm việc, bởi nó không chỉ giúp truyền tải chính xác nội dung, trao đổi thông tin hội nghị tại văn phòng một cách tối ưu nhất mà còn thể hiện độ chuyên nghiệp và hình ảnh của doanh nghiệp đó.

Trước xu hướng hội nhập toàn cầu hiện nay, nhu cầu làm việc với hệ thống trực tuyến ngày càng tăng khiến cho các doanh nghiệp, tổ chức bắt đầu quan tâm đến yếu tố âm thanh phòng họp và chủ động tìm kiếm nhiều giải pháp đầu tư nhằm nâng cấp chất lượng cho phòng họp hội thảo. Song, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ những kiến thức trọng tâm về lĩnh vực này, dưới đây là những thông tin được SAVITEL tổng hợp có thể giúp các doanh nghiệp có góc nhìn sáng suốt hơn và dễ dàng chọn ra giải pháp hệ thống âm thanh họp trực tuyến thích hợp cho tổ chức, doanh nghiệp của mình.

giải pháp hệ thống âm thanh họp trực tuyến
SAVITEL cung cấp giải pháp hệ thống âm thanh họp trực tuyến

Vì sao giải pháp cho hệ thống âm thanh họp trực tuyến trở nên cần thiết

  • Giải pháp cho hệ thống âm thanh họp trực tuyến cho phòng họp, hội nghị là hệ thống cần thiết cho mỗi đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức nhằm mang lại sự chuyên nghiệp và tạo hiệu suất cao trong công việc.
  • Tăng cường khối lượng truyền đạt thông tin, tiện lợi khi giao tiếp, phát biểu, thảo luận, tạo sự gắn kết và tương tác thoải mái giữa những người tham gia họp hội.
  • Thời gian mở phòng họp kinh hoạt, tiết kiệm chi phí sử dụng, đi lại, không làm mất thời gian… nhờ tính năng kết nối từ xa, giới hạn về khoảng cách địa lý không còn là vấn đề lớn.
  • Giúp hình ảnh của doanh nghiệp được nâng tầm, tạo sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng hoặc đối tác.
  • Các giải pháp cho hệ thống âm thanh họp trực tuyến hầu hết thường có thiết kế nội thất sang trọng với kiểu cách đẹp, hiện đại và gọn nhỏ, tạo nên tính thẩm mỹ cao.
  • Ghi âm và lưu trữ lại nội dung của toàn bộ cuộc họp và tính năng bảo mật cao.
giải pháp hệ thống âm thanh họp trực tuyến
Họp trực tuyến với thiết bị âm thanh

Thế nào là giải pháp cho hệ thống âm thanh họp trực tuyến đạt tiêu chuẩn cho hội thảo?

Thiết bị âm thanh đạt chất lượng

Đối với phòng họp quy mô nhỏ từ 2 – 10 người, không gặp trở ngại về mặt địa lý thì không nhất thiết phải có hỗ trợ của hệ thống âm thanh. Nếu cần thiết có thể bổ sung thêm thiết bị ghi âm cuộc họp hỗ trợ lưu trữ thông tin.
Đối với phòng họp quy mô lớn hơn hoặc gặp trở ngại khoảng cách không thể tổ chức hội họp trực tiếp, chúng ta cần đến sự hỗ trợ của hệ thống âm thanh. Các giải pháp cho hệ thống âm thanh họp trực tuyến được sử dụng nên có thiết kế và chất lượng tối ưu và thích hợp nhất bởi mỗi giải pháp phục vụ cho những mục đích khác nhau như hội thảo, hội nghị, sự kiện, giải trí,… Các yếu tố cần thiết cho thiết bị âm thanh chất lương:

  • Chất lượng âm thanh rõ ràng, âm thanh chuẩn, rõ tiếng, ổn định.
  • Micro hội thảo bắt tiếng tốt, không nhiễu, không rè.
  • Tính thẩm mỹ cũng là yếu tố không thể thiếu, nên đầu tư kiểu dáng phù hợp với thiết kế văn phòng.
  • Tính chất đặc trưng của sản phẩm là được sử dụng thường xuyên, nên chất lượng sử dụng bền vững cũng là điểm quan trọng.

Bảo mật thông tin

Mọi giải pháp cho phòng họp hội thảo đạt chuẩn đều cần có tính bảo mật cao. Các hệ thống đảm bảo bảo mật có thể kể đến là hệ thống âm thanh của TOA (Nhật Bản) hay hệ thống hội thảo Bosch (Đức),…

Lắp đặt đúng kĩ thuật

Đồng thời cũng cần lắp đặt đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng họp và đảm bảo giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng đến thiết bị trong quá trình sử dụng. Khâu kiểm tra lắp đặt là điểm cần lưu ý kỹ, cần đảm bảo thiết bị được lắp đúng kỹ thuật, an toàn. Vị trí cố định dàn âm thanh phải phù hợp với không gian phòng họp, cần bố trí sao cho độ phủ sóng âm thanh trải đều khắp phòng với chất lượng ổn định. Ngoài ra cũng cần lưu ý đảm bảo tính thẩm mỹ và tránh cản trở tầm nhìn, gây ảnh hưởng đến sự tập trung của tất cả mọi người trong phòng họp.

Phù hợp với chi phí đầu tư

Hiện nay trên thị trường cung cấp giải pháp cho hệ thống âm thanh họp trực tuyến có rất nhiều sản phẩm với đa dạng thương hiệu, chất lượng và giá thành. Trước khi doanh nghiệp đưa ra quyết định đầu tư một giải pháp cho hệ thống âm thanh họp trực tuyến nào đó, cần đảm bảo chất lượng thiết bị xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Giải pháphệ thống âm thanh hội thảo bosch
Giải pháp âm thanh hội thảo Bosch

SAVITEL tư vấn, demo, lắp đặt, thi công hệ thống âm thanh họp trực tuyến

SAVITEL là doanh nghiệp với hơn 12 năm kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt, cung cấp giải pháp cho hệ thống âm thanh họp trực tuyến chuyên nghiệp có chất lượng và uy tín hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, với các giải pháp tối ưu nhất cho từng không gian phòng họp.

Trở thành khách hàng của SAVITEL, bạn sẽ nhận được sự phục vụ của đội ngũ tư vấn viên nhiệt huyết cùng các kỹ thuật viên dày dặn kiến thức và kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chuyên ngành, đảm bảo luôn đưa ra chính sách giá tốt nhất cho khách hàng và mang đến những giải pháp và thiết bị chất lượng vượt ngoài mong đợi. Để được tư vấn chi tiết và tìm ra thiết bị phù hợp theo nhu cầu, vui lòng liên hệ ngay SAVITEL – 090 998 247 để được hỗ trợ tận tình và demo thiết bị miễn phí.

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon