• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Thiết bị hội nghị truyền hình giá rẻ

Đứng trước xu thế toàn cầu hóa như hiện nay thì việc giao tiếp, hội họp, cập nhật thông tin liên lục là nhu cầu ngày càng giữ vai trò quan trọng hơn với các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, công ty. Song việc hội họp, giao tiếp với doanh nghiệp luôn không phải là điều dễ dàng bởi không chỉ khoảng cách xa nhau, mà để thực hiện hội họp luôn cần chi phí khá lớn cũng như làm mất rất nhiều thời gian.

Hội nghị truyền hình giá rẻ

Hội nghị truyền hình giá rẻ

Điều này còn chưa kể đến việc truyền tải thông tin khó đồng bộ, thiếu sự chính xác hoặc thông tin chưa kịp thời. Với các doanh nghiệp việc tổ chức tập huấn nhân viên, hội họp thường xuyên còn mang lại nhiều rủi ro bởi việc di chuyển thường xuyên và liên tục

Vì thế khi giải pháp hội nghị truyền hình ra đời, cụ thể hơn là giải pháp 10 điểm phần mềm giá rẻ thật sự mang lại cho doanh nghiệp, cho các cơ quan tổ chức rất nhiều những lợi ích. Không chỉ nâng cao chất lượng hội họp, giao tiếp, tạo sự thuận lợi và tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, hội nghị truyền hình còn giúp nâng cao mối quan hệ hợp tác, hiệu suất công việc.

Thiết bị hội nghị truyền hình giá rẻ và những tính năng nổi bật

Giải pháp hội nghị truyền hình hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm với các giải pháp phần cứng, phần mềm khác nhau giúp người dùng có dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đầu tư sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.

Riêng với các giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình giá rẻ mặc dù có mức giá rất phải chăng nhưng các dòng sản phẩm này đều sẽ đáp ứng được những tính năng cơ bản mà một cuộc họp trực tuyến cần bao gồm:

  •       Thiết lập cuộc họp video conference hiệu quả và chất lượng, đảm bảo hình ảnh và âm thanh đáp ứng tốt trong quá trình hội họp
  •       Cho phép người dùng chia sẽ dữ liệu để trao đổi trực quan và rõ ràng hơn
  •       Hỗ trợ ghi lại nội dung cuộc họp giúp người dùng có thể chủ động xem lại khi cần…

Thiết bị hội nghị truyền hình giá rẻ phù hợp nhiều mục đích sử dụng khác nhau

Giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình giá rẻ được triển khai phù hợp với nhiều lĩnh vực và nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như:

  •       Giáo dục, đào tạo từ xa
  •       Hội họp, hội nghị
  •       Bàn giao dự án
  •       Ký kết hợp đồng
  •       Điều hành từ xa
  •       Tuyển dụng từ xa

Mô hình hệ thống hội nghị truyền hình giá rẻ

Một trong những mô hình hệ thống hội nghị truyền hình giá rẻ nhưng có chất lượng cực kỳ tối ưu mà SAVITEL đề xuất tham khảo là giải pháp hội nghị truyền hình AVer.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của riêng doanh nghiệp Bạn mà AVer có những thiết bị phần cứng chuyên dụng kết nối điểm cầu số lượng lớn có thể lên đến tối đa 16 điểm mà không cần MCU như các dòng thiết bị AVer SVC series hay thiết bị đa điểm AVer EVC series…

Bên cạnh đó, AVer còn có các dòng thiết bị hội nghị truyền hình giá rẻ với tính năng all-in-one như: AVer VC520+, AVer VB342, AVer VC320… hay các dòng camera – speakerphone như: AVer Cam340, AVer Cam540… để Bạn có thể tích hợp sử dụng cùng hệ thống phần mềm như Skype for business, Zoom, TrueConf… giải pháp này giúp đảm bảo chất lượng kết nối tối ưu hơn với những trải nghiệm tốt hơn cho cuộc họp.

Tham khảo Sơ đồ mô hình hệ thống hội nghị truyền hình AVer

Mô hình giải pháp 4 điểm AVer EVC kết hợp phần mềm

Mô hình giải pháp 4 điểm AVer EVC kết hợp phần mềm

Bảng giá thiết bị hội nghị truyền hình giá rẻ

Có thể nói các dòng thiết bị hội nghị truyền hình giá rẻ hiện nay rất đa dạng, vì vậy để nhận được báo giá tốt nhất cũng như được tư vấn dòng sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, tránh việc mua thiết bị giá rẻ nhưng không thể triển khai hoặc sử dụng không hiệu quả thì hãy liên hệ ngay SAVITEL – 0933 85 7676 để được hỗ trợ Tư Vấn – Demo thực tế ngay nhé!

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon