• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel
thiết bị Cisco SB CBS350
thiết bị Cisco SB CBS350

Thiết bị mạng Cisco CBS350

Thiết bị mạng Cisco CBS350 48-port GE có thiết kế màu trắng tính tế, kết nối an toàn và đơn giản cho tất cả máy chủ và thiết bị mạng. Đây là thiết bị phù hợp để mở rộng mạng trong doanh nghiệp mà bạn nên đầu tư.

Thiết kế tinh tế, cung cấp giải pháp chuyển đổi sang Gigabit Ethernet

Thiết bị mạng Cisco CBS350 có thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo toát lên sự sang trọng. Với  kích thước 445x273x44mm, trọng lượng 3.95kg kèm theo đế cao su giúp cố định vững chắc trên bàn làm việc của bạn. Thiết bị giúp cung cấp giải pháp chuyển đổi sang Gigabit Ethernet một cách dễ dàng để kết nối an toàn giữa nhân viên và máy chủ, máy in hoặc các thiết bị mạng khác.

thiết bị Cisco SB CBS350
Thiết bị Cisco SB CBS350

Hiệu suất cao, công nghệ bảo mật hiện đại

Thiết bị được trang bị 48 cổng RJ – 45 1Gbps cùng tốc độ 10/100/1000, tổng công suất 370W và tích hợp 4 cổng uplink SFP+ 10G mang lại khả năng xử lý dung lượng nhanh chóng, thích hợp để truyền dữ liệu và thông tin qua một mạng kết nối.

Tính năng truyền tải được Cisco nâng cấp để các ứng dụng có thể hoạt động ở hiệu suất cao. Thiết bị có khả năng phát hiện vòng lặp hoặc khám phá vòng trong mạng mà người sử dụng vô tình tạo ra. Điều này giúp bạn tránh được broadcast đểnhanh chóng xác định và khắc phục sự cố mạng.

Managed Switch Cisco được hỗ trợ ứng dụng bảo mật nâng cao IEEE 802.1X để bảo mật quyền truy cập và xác thực các loại thiết bị, hệ điều hành một cách dễ dàng.

Quản lý và triển khai một cách dễ dàng

Thiết bị Cisco SB CBS350 bao gồm các tính năng sau:

  • Giao diện trực quan, thân thiện giúp giảm thời gian khi triển khai, khắc phục sự cố và khi quản lý mạng.
  • Các công tắc hỗ trợ chế độ xem văn bản, tùy chọn Giao diện Dòng lệnh (CLI) cho các người dùng thích nó.
  • Hỗ trợ giao thức quản lý mạng (SNMP) giúp quản lý thiết bị chuyển mạch và các thiết bị Cisco khác từ xa, cải thiện quy trình làm việc CNTT và cấu hình hàng loạt.

Tiêu chuẩn Ethernet giúp tiết kiệm năng lượng

Thiết bị mạng Cisco CBS350 giúp tối ưu hóa việc sử dụng nhưng không gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động, góp phần làm giảm chi phí năng lượng để bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ tiêu chuẩn Ethernet (IEEE 802.3az) giúp tiết kiệm chi phí sử dụng và giảm điện năng tiêu thụ bằng việc theo dõi lượng truy cập trong một liên kết và đưa liên kết đó vào trạng thái tắt khi không hoạt động.

Hơn thế nữa, Cisco SB CBS350 được trang bị thêm các tính năng khác như tính năng tự động ngắt nguồn khi cổng liên kết bị ngắt, điều chỉnh cường độ tín hiệu dựa trên độ dài của cáp kết nối tự động cùng thiết kế không quạt giúp các ứng dụng được hoạt động hiệu quả, mang lại trải nghiệm lướt web mượt mà hơn.

Ứng dụng kinh doanh

  • Kết nối văn phòng nhỏ: Tính linh hoạt và khả năng chi trả của thiết bị cung cấp nền tảng mạng lý tưởng cho doanh nghiệp với các văn phòng nhỏ có ngân sách và hỗ trợ CNTT hạn chế.
  • Kết nối văn phòng an toàn: Thiết bị kết nối đơn giản và an toàn các nhân viên làm việc trong văn phòng nhỏ với nhau và các thiết bị mạng khác mà mọi người sử dụng giúp tăng tốc độ truyền tệp, xử lý dữ liệu và làm việc hiệu quả.
  • Truyền thông hợp nhất: Thiết bị cung cấp hiệu suất giúp xử lý lưu lượng nâng cao mà bạn cần để cung cấp thông tin liên lạc qua một mạng duy nhất. Cisco cung cấp một danh mục hoàn chỉnh gồm điện thoại IP và các sản phẩm truyền thông hợp nhất khác được thiết kế cho các doanh nghiệp. Thiết bị được kiểm tra nghiêm ngặt giúp đảm bảo tích hợp dễ dàng và cung cấp giải pháp kinh doanh hoàn chỉnh.

Liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và demo thiết bị miễn phí sớm nhất bạn nhé!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon