• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Chiêm ngưỡng Microsoft Surface Phone qua concept siêu ảo

 

Với các tín đồ công nghệ nói chung và những ai là fans của Microsoft nói riêng thì có lẽ đang rất háo hức chờ đón sự ra đời của Surface Phone. Tuy nhiên, trước khi smartphone Surface Phone này chính thức được trình làng thì các bạn có thể giải cơn nghiện của mình bằng việc chiêm ngưỡng Microsoft Surface Phone qua concept siêu ảo từ nhà thiết kế Mr.Mulderfox.

Xem thêm: Camera IP Hikvision có những tính năng thông minh nào?

Thiết kế của Microsoft Surface Phone
Thiết kế của Microsoft Surface Phone

Thiết kế Microsoft Surface Phone

Surface Phone có thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc laptop Surface Book, hiện nhà thiết kế Mr.Mulderfox đã chính thức tung ra bản thiết kế mẫu của smartphone này với khả năng độc đáo là có thể “biến hình” thành một chiếc tablet.

Surface Phone có khả năng
Surface Phone có khả năng “biến hình”

Mẫu thiết kế Surface Phone được đánh giá là có thiết kế khá giống với laptop Surface Book. Với thiết kế mặt trước của thiết bị khá thoáng, đồng thời cũng không hề có bất cứ nút điều hướng nào giúp màn hình thiết bị được tối thiểu hóa một cách triệt để.

Xem thêm: Thiết bị hội nghị trực tuyến TPHCM

Surface Phone được thiết kế thậm chí còn có thêm bút stylus đi kèm. Song vì vừa phải tích hợp khe để bút, vừa tích hợp khả năng “biến hình” nên khi ở dạng smartphone thiết kế của máy khá dày. Tuy nhiên, điểm đặc biệt và thu hút nhất của smartphone Surface Phone chính là khả năng có thể “biến hình” thành một chiêc tablet có màn hình lớn và chạy hệ điều hành Windows 10.

Surface Phone trong thiết kế smartphone và ipad
Surface Phone trong thiết kế smartphone và ipad

Theo nhà thiết kế Mr.Mulderfox, phiên bản của Surface Phone thường sẽ có kích thước tương đương với chiêc Lumia 950 và khi ở chế độ tablet thì thiết bị này có kích thước tương đương với chiếc iPad mini. Còn trong phiên bản XL thì kích thước sẽ tương đương với chiếc Lumia 950XL và khi ở chế độ tablet kích thước sẽ tương đương với chiếc iPad Air. Tuy nhiên, liệu hãng Mircosotf có chính thức sử dụng thiết kế này hay không cũng còn là một điểu chưa thể xác định.

Xem thêm: Smartphone Pepsi P1s được Pepsi chính thức cho ra mắt

(Nguồn: Sưu tầm)

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon