• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tìm Hiểu Ích Lợi Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Polycom Tích Hợp Skype

Những bước tiến nở rộ của nền tảng internet đã mang đến hàng loạt những giải pháp và những sản phẩm tuyệt vời phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập, giải trí… Đáng nhắc đến là hệ thống hội nghị truyền hình (họp trực tuyến) đã mang đến những tác động cùng những lợi ích cực kỳ tuyệt vời trong nhu cầu giao tiếp trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam ứng dụng hệ thống hội nghị truyền hình ngày càng cấp thiết để giúp bắt kịp đà phát triển cho các doanh nghiệp. Với chất lượng tối ưu, chi phí đầu tư tiết kiệm, cách sử dụng đơn giản, triển khai dễ dàng và nhanh chóng, giải pháp “họp trực tuyến qua Skype” là một trong những giải pháp tối ưu nhất mà các doanh nghiệp quan tâm đầu tư.

Xem thêm: Polycom Group Series Được Chứng Nhận Tích Hợp Skype Và Office 365

Tìm Hiểu Ích Lợi Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Polycom Tích Hợp Skype 2

Polycom hiện là đối tác hàng đầu của Microsoft

Tìm Hiểu Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Qua Skype

Polycom RealConnect cho Skype for business là một ý tưởng giải pháp để đơn giản hóa việc kết nối video Skype  for business và hệ thống hội nghị truyền hình qua Skype Polycom (hoặc thêm nhà cung cấp video thứ ba).

Giải pháp nền tảng sáng tạo này của Polycom làm đòn bẩy cho sự tồn tại quy trình làm việc căn bản về Skype  for business, giúp cung cấp việc lập lịch đơn, trải nghiệm click để tham gia quen thuộc cho cả người dùng Skype  for business, những người dùng thiết bị đầu cuối Polycom và hỗ trợ chia sẻ, kết nối trực tiếp dữ liệu.

Chức năng Polycom RealConnect được tích hợp trong phần mềm Polycom RealPresence Clarit™ làm đòn bẩy cho cả cấu trúc Polycom và Skype Skype  for business về việc tối ưu hóa sử dụng tài nguyên cũng như trải nghiệm tương tự về hội nghị truyền hình.         

Tìm Hiểu Ích Lợi Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Polycom Tích Hợp Skype 3

Polycom đến giải pháp hội nghị truyền hình tích hợp Skype for business tốt nhất để triển khai

Ưu Điểm Giải Pháp Thiết Bị Polycom Tích Hợp Skype For Business

— Polycom hiện là đối tác hàng đầu của Microsoft và luôn mang đến giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình tích hợp Skype for business và Office 365 tốt nhất để triển khai.

— Các thiết bị này đều tích hợp để hỗ trợ, vận hành và tối ưu hóa các giải pháp hợp tác trong môi trường UC. Các dịch vụ hệ thống hội nghị truyền hình đa dạng và được thiết kế riêng theo nhu cầu của người dùng luôn đảm bảo bạn sẽ có được giải pháp hợp tác phù hợp với yêu cầu của tổ chức bạn.

— Dịch vụ chuyên nghiệp cho tích hợp giải pháp của Microsoft với Skype for business là một phần của môi trường làm việc hiện tại của hầu hết các doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cấp và hoàn thiện giải pháp thông tin liên lạc.

— Hệ thống hội nghị truyền hình tích hợp Skype của Polycom cũng giúp bạn lên kế hoạch và triển khai giải pháp của Microsoft dễ dàng và nhanh chóng, hiểu được sự phụ thuộc lẫn nhau của môi trường UC đối với cộng tác thoại và thoại.

Hãy liên hệ SAVITEL – Tổng đài CSKH: 1900 636963 hoặc Hotline: 0933 85 7676 để được tư vấn chi tiết Hệ thống hội nghị truyền hình tích hợp Skype.

Xem thêm: Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Giải Pháp Dành Cho Cá Nhân

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon