• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP

Đối với doanh nghiệp và CEO thì hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Làm sao để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất, hiệu suất làm việc nhân viên tăng cao và mang về doanh thu cao hơn?

Hội nghị truyền hìnhHội nghị truyền hình

Bí mật nằm ngay ở việc ứng dụng giải pháp HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH! Những lợi ích gì mà doanh nghiệp hay cụ thể hơn là CEO sẽ nhận được khi ứng dụng giải pháp này?

LỢI THẾ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH DÀNH CHO CEO

Đáp ứng kỳ vọng nâng cao hiệu suất công việc, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và lý tưởng nhất.

Hội nghị truyền hình giúp các CEO luôn kết nối với nhân viên, đối tác, khách hàng từ mọi nơi và mọi lúc. Đó có thể từ văn phòng hoặc bất kỳ đâu khi bạn đi công tác, kể cả khi bạn đang di chuyển trên đường. Điều này giúp bạn luôn có thể có thể ngay lập tức kết nối, trao đổi, giao tiếp và chia sẻ nội dung theo hình thức face-to-face để giải quyết công việc hoặc các vấn đề phát sinh.

Xem thêm: Giải pháp video phòng họp dành riêng cho skype for business

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO CÁCH MỚI

Sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình giúp nâng cao khả năng trao đổi thông tin và chia sẻ nội dung nhằm giúp xây dựng các mối quan hệ và gia tăng kết nối cá nhân ngày càng quan trọng với nhân viên, khách hàng và đối tác. Giải pháp hội nghị truyền hình cũng cho phép CEO xây dựng và nuôi dưỡng văn hóa nội bộ doanh nghiệp về chất lượng, tính toàn vẹn và dịch vụ cho tất cả khách hàng trên toàn cầu.

Kết nối với nhân viên, đối tác, khách hàngKết nối với nhân viên, đối tác, khách hàng

THU HÚT, NÂNG CAO NGUỒN NHÂN LỰC

Giải pháp hội nghị truyền hình mang lại sự linh hoạt chưa từng có và rất hấp dẫn đối với lực lượng lao động của bạn. Giải pháp này giúp nâng cao đáng kể hiệu suất và chất lượng nguồn nhân lực, thông qua hoạt động cộng tác nhóm và các chương trình đào tạo với chất lượng nâng cao. Đáng chú ý hơn là giải pháp này còn cho phép các CEO phát triển tài năng từ bên trong doanh nghiệp.

NÂNG CAO HIỆU SUẤT RA QUYẾT ĐỊNH

Một cuộc khảo sát toàn cầu gần đây cho thấy rằng hội nghị truyền hình giúp nâng cao hiệu suất việc ra quyết định đến 87% (theo số người trả lời thăm dò ý kiến). *1(*1 “Video Conferencing a Vital Tool for Today’s Marketplace.” University of San Francisco. Usanfranonline.com).

ỨNG DỤNG CNTT HIỆU QUẢ VÀ GIẢM ĐÁNG KỂ CHI PHÍ

Việc ứng dụng giải pháp hội nghị truyền hình đồng thời còn giúp CEO tiết kiệm hàng trăm ngàn đô la chi phí đi lại, giảm chi phí thiết bị và mất năng suất. Bên cạnh đó, doanh nghiệp bạn còn có thể đóng góp vào việc bảo vệ môi trường khi giảm đáng kể lượng khí thải carbon của doanh nghiệp bạn.

Xem thêm: Tìm hiểu về các thiết bị hội nghị phụ trợ hàng đầu của polycom

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon