• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

SO SÁNH THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER EVC 130 VÀ EVC 130P

Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi ứng dụng giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến hãng Aver đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau phục vụ đúng nhu cầu của người sử dụng. Trong đó, thiết bị hội nghị truyền hình Aver EVC 130 và Aver EVC 130p luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, cụ thể là tính năng và sự khác biệt của hai dòng sản phẩm này. Để có câu trả lời các bạn hãy cùng SAVITEL so sánh thiết bị hội nghị truyền hình Aver EVC130 và EVC 130p nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu các thiết bị hội nghị truyền hình Aver all-in-one

Thiết bị hội nghị truyền hình Aver EVC 130

Thiết bị hội nghị truyền hình Aver EVC 130

AVER EVC 130 VÀ AVER EVC 130p CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT GÌ?

Có thể nói về tính năng Aver EVC130 và Aver EVC130p giống nhau đến 90%, sự khác biệt duy nhất nằm ở chất lượng camera. Về tính năng của dòng thiết bị hội nghị truyền hình Aver thì cả Aver EVC 130 và Aver EVC 130p đều sở hữu những tính năng và lợi ích tuyệt vời như:

  • Video full HD cho chất lượng hình ảnh chân thật khi kết nối.
  • Video full HD streaming.
  • Micro chuyên dụng và tinh vi cho âm thanh sống động.
  • Giao diện người dùng có kiểu dáng đẹp và thiết kế hệ thống nhỏ gọn.
  • Tiêu chuẩn bảo hành đến 3 năm.
  • Chi phí đầu tư hợp lý nhất.

Với hội nghị truyền hình trực tuyến Aver bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận được những lợi ích tối đa trong việc tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và quan trọng hơn là thúc đẩy hiệu suất công việc cao hơn đến 80%. Đồng thời giúp các bộ phận phối hợp với nhau tốt hơn, luôn nắm bắt thông tin nhanh chóng và phản ứng nhanh trước sự thay đổi của thị trường.

SO SÁNH THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH AVER EVC 130 VÀ EVC 130P 1

Thiết bị hội nghị truyền hình Aver EVC 130p

Vậy khi nào nên chọn thiết bị hội nghị truyền hình Aver EVC khi nào nên chọn Aver EVC 130p?

Để có sự lựa chọn giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình Aver EVC 130 hay EVC 130p một cách chính xác người dùng chỉ cần chú trọng đến diện tích phòng hợp để lựa chọn camera phù hợp.

Cụ thể Aver EVC 130 có camera eCam chất lượng HD và góc rộng 88 độ còn Aver EVC 130p sẽ có camera với chất lượng cao hơn, camera PTZ và zoom lên đến 16X. Do đó, nếu bạn cần thiết bị hội nghị truyền hình Aver cho phòng họp nhỏ thì Aver EVC 130 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Trường hợp bạn cần đầu tư thiết bị cho phòng hợp trung bình hoặc có diện tích lớn thì Aver EVC 130p sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm: Hội Nghị Truyền Hình Ứng Dụng Trong Lĩnh Vực Sản Xuất Phim

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon