• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Giải Pháp Dành Cho Cá Nhân

Đầu tư giải pháp thiết bị hội nghị trực tuyến TPHCM hiện ngày càng được chú trọng và không chỉ nhu cầu xây dựng giải pháp họp trực tuyến cho phòng họp mà các giải pháp dành cho cá nhân cũng ngày càng được quan tâm giúp người dùng thật sự thuận tiện và nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn. Hiểu được nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng, bài viết này SAVITEL sẽ giới thiệu đến các bạn thiết bị hội nghị trực tuyến giải pháp dành cho cá nhân.

Xem thêm: Hội Nghị Trực Tuyến Giá Rẻ Nên Chọn Thiết Bị Nào?

Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Giải Pháp Dành Cho Cá Nhân 4

Thiết bị hội nghị trực tuyến sử dụng mobile dành cho cá nhân

Giải Pháp Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Cho Cá Nhân

Xu hướng người dùng cá nhân khi ứng dụng thiết bị hội nghị trực tuyến thường phục vụ cho các nhu cầu có thể làm việc mọi lúc mọi nơi và ở bất kỳ đâu kể cả khi đang di chuyển trên đường, làm việc tại văn phòng hoặc tại nhà. Nhu cầu này đặc biệt cần thiết với các cá nhân như các nhà quản lý, điều hành, CEO…

Vậy đâu là thiết bị có thể đáp ứng được nhu cầu này? Đồng thời có thể đáp ứng những kỳ vọng như: truy cập và sử dụng dễ dàng, kết nối nhanh chóng, chất lượng ổn định, truy cập vào nội dung ở bất cứ nơi nào họ làm việc, thông tin rõ ràng và an toàn.

Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Giải Pháp Dành Cho Cá Nhân 5

Thiết bị hội nghị trực tuyến dành cho cá nhân làm việc tại nhà

Song song đó, người dùng cũng tìm kiếm giải pháp đáp ứng các nhu cầu như:

  • Công cụ thân thiện
  • Âm thanh, nội dung và video chất lượng cao
  • Dàn trải trải nghiệm trên bất kỳ thiết bị nào
  • Kết nối an toàn
  • Dễ sử dụng, triển khai, vận hành và quản lý
  • Giải pháp có tính tương thích cao

Các giải pháp giúp đáp ứng tốt nhu cầu nêu trên bao gồm: Polycom RealPresence Mobile, Polycom RealPresence Desktop, Polycom RealPresence Websuite…

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn giải pháp phù hợp cho mình, trong đó giải pháp Polycom Mobile là giải pháp hoàn toàn miễn phí, còn giải pháp Polycom RealPresence Desktop và Polycom RealPresence Websuite cần phải mua license để sử dụng.

Để biết thêm chi tiết về giải pháp hội nghị trực tuyến nói chung và giải pháp hội nghị trực tuyến dành cho cá nhân các Bạn có thể liên hệ SAVITEL – Tổng đài CSKH: 1900 636963 hoặc Hotline: 0933 85 7676.

Xem thêm: Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị Phần Mềm 6 Điểm Tích Hợp Skype

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon