• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

ĐIỆN THOẠI HỘI NGHỊ USB FONE50 MỚI NHẤT TỪ HÃNG AVER

Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Aver đã vừa giới thiệu đến người dùng thiết bị mới với tên gọi Aver FONE50. Đây được xem là spearker phone tuyệt vời dành cho các cuộc họp với thiết kế giản gọn và cách sử dụng cực kỳ dễ dàng.

Với Aver FONE50 bạn sẽ ngay lập tức có thể kết hợp cùng các giải pháp video conference phần cứng hoặc phần mềm để xây dựng phòng họp trực tuyến ngay lập tức. Không chỉ tiện dụng mà Aver FONE50 còn là conference phone có chất lượng cực kỳ tuyệt vời khi sở hữu nhiều tính năng tiên tiến.

Xem thêm: CÁC DÒNG CISCO TELEPRESENCE SERIES CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

ĐIỆN THOẠI HỘI NGHỊ USB FONE50 MỚI NHẤT TỪ HÃNG AVER 4

Aver FONE50 là conference phone có chất lượng cực kỳ tuyệt vời

Aver FONE50 Và Những Tính Năng Tuyệt Vời Sẽ Thuyết Phục Bạn!

Những tính năng tuyệt vời mà Aver FONE50 sở hữu có thể kể đến như âm thanh chất lượng Crystal Clear, dễ dàng sử dụng chỉ bằng kết nối qua USB. Hiện Aver FONE50 còn có thể tương thích với những nền tảng UC hàng đầu, đặc biệt không chỉ sử dụng cho các cuộc họp Aver FONE50 còn rất tuyệt vời cho sở thích chơi nhạc của bạn.

Cùng SAVITEL điểm qua những tính năng nổi bật của Aver FONE50 nào!

Chất lượng âm thanh Crystal Clear

Với Aver FONE50 bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc gọi với âm thanh tinh thể rõ ràng khi FONE50 cho phép loại bỏ cacvs tiếng ồn xung quanh. Giúp cuộc trò chuyện của bạn sẽ sống động và tự nhiên dù bạn đang ở bất cứ nơi nào.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau như văn phòng của giám đốc, các phòng họp nhỏ, các phòng hội nghị hay tại nhà riêng của bạn.

Tự động hủy Echo

Aver FONE50 với công nghệ lọc tiếng ồn tiên tiến và công nghệ loại bỏ tiếng vang mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và không cần lo lắng cuộc đàm thoại bị echo. Ngoài ra, thiết bị hội nghị âm thanh Aver FONE50 còn có thể phát hiện tiếng nói và đảm bảo chất lượng cuộc cuộc hội thoại dù là một chiều hoặc hai chiều.

ĐIỆN THOẠI HỘI NGHỊ USB FONE50 MỚI NHẤT TỪ HÃNG AVER 5

Aver FONE50 dễ dàng sử dụng chỉ bằng kết nối qua USB

Công nghệ ngăn chặn tiếng ồn

Bạn luôn cảm thấy bị làm phiền tiếng gõ bàn phím hay tiếng xào xạc giấy khi tham gia vào cuộc gọi hội nghị? Với công nghệ đàn áp tiếng ồn từ FONE50 thì bạn sẽ không bao giờ phải nghe những âm thanh khó chịu này nữa.

Công nghệ Microphone Full Duplex 360°

Đặc biệt, Aver FONE50 còn được trang bị một loa điều chỉnh và ba micro đơn hướng giúp đảm bảo thu phát âm thanh 360 độ và cung cấp phạm vi âm thanh rộng hơn lên đến 9m, giúp bạn luôn có không gian hội họp tuyệt vời. Aver FONE50 còn có những hệ thống có thể được kết nối với lên đến 4 trạm đại biểu microphone.

USB Plug-and-Play

Aver FONE50 còn cực dễ để sử dụng khi cho phép kết nối với bất kỳ thiết bị và sẵn sàng để tham gia vào cuộc họp chỉ trong vài giây. Với Aver FONE50 bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối với máy tính, tablet, smarphone hoặc thông qua cáp USB.

Khả năng tương thích đầy đủ với hệ thống UC

Không chỉ dễ dàng kết nối với các thiết bị, Aver FONE50 còn tích hợp với hầu hết các hệ thống UC như Skype ™, Skype for business, Google Hangouts ™, FaceTime®, Cisco Webex®, GoToMeeting®, Adobe Connect ™, BlueJeans, Zoom, Vidyo®, Fuze, WebRTC, V-Cube và hơn nữa.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về Aver FONE50 hoặc về giải pháp Hội Nghị Truyền Hình hay giải pháp Hội Nghị Âm Thanh Đừng ngại nhắc máy và gọi ngay Hotline SAVITEL: 0933 85 7676 để được tư vấn nhé!

Xem thêm: TỔNG QUAN GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH DẠNG WEB TỪ CISCO

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon