• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Aver Cam530 Camera Chuyên Nghiệp Cho Giải Pháp Họp Trực Tuyến

AVer CAM530 là giải pháp camera chuyên dụng, được thiết kế giúp đáp ứng nhu cầu giao tiếp, họp trực tuyến cho các doanh nghiệp với mức giá cực kỳ phải chăng. AVer Cam530 là camera hội nghị đáng lựa chọn khi có tính tương thích rộng rãi, lý tưởng để ứng dụng và tích hợp dễ dàng với các giải pháp họp trực tuyến khác khau.

Đặc biệt, thiết bị hội nghị truyền hình AVer Cam530 còn cung cấp giải pháp truyền thông chất lượng cao cả trong môi trường phòng họp và trong môi trường giáo dục. Với AVer Cam530 còn cung cấp khả năng kết nối USB và HDMI, 02 tính năng này có thể sử dụng đồng thời để hỗ trợ giải pháp họp trực tuyến qua phần mềm, qua đám mây hoặc qua các ứng dụng khác đòi hỏi video chất lượng cao.

Xem thêm:Thách Thức Và Giải Pháp Cho Ngành Dược Phẩm Với Giải Pháp Họp Trực Tuyến Polycom Centro

Aver Cam530 Camera Chuyên Nghiệp Cho Giải Pháp Họp Trực Tuyến

Aver Cam530 Camera chuyên nghiệp cho giải pháp họp trực tuyến

Những Lý Do Aver Cam530 Đáng Đầu Tư Cho Giải Pháp Họp Trực Tuyến

Camera PTZ Zoom quang 12X

Aver Cam530 là camera hội nghị truyền hình có khả năng 12X zoom quang học, với góc view 72,5 ° được xem là camera nhanh nhất và mượt nhất so với các dòng camera hội nghị trên thị trường. Với yếu tố đa chiều, đa lớp phủ quang học, tự động lấy nét và 12X zoom quang học Cam530 thực sự cung cấp giải pháp camera chất lượng, nắm bắt nhanh chóng và sắc nét những chi tiết nhỏ nhất ở mọi tiêu cự.

Chất lượng HD 1080p 60

Với tốc độ lên đến 60 khung hình mỗi giây, video độ nét cao 1080p camera CAM530 HDMI PTZ, bạn sẽ giúp người dùng tận hưởng độ phân giải cao nhất có sẵn cho cuộc gọi cộng tác video hay giải pháp họp trực tuyến ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Cho phép bạn có thể thưởng thức khung cảnh chi tiết, trong trẻo của người dùng và các đối tượng tại địa điểm xa mà không tồn tại chuyển động mờ.

Đầu ra đồng thời HDMI & USB

Bây giờ bạn có thể xem và đồng thời ghi hình với USB của bạn hoặc với đầu ra HDMI. Với giải pháp họp trực tuyến ứng dụng camera Cam530 việc sử dụng rất đơn giản, chỉ cần bạn cắm và kết nối USB của Cam530 vào một máy tính để bàn (PC) hoặc laptop là bạn đã sẵn sàng để hội họp. Dù không cần trình điều khiển thiết bị, camera Cam530 vẫn có thể cung cấp hình ảnh video chất lượng hàng đầu bất cứ lúc nào.

Aver Cam530 Camera đáng đầu tư cho giải pháp họp trực tuyến

Aver Cam530 Camera đáng đầu tư cho giải pháp họp trực tuyến

 Lên đến 10 Presets

Camera hội nghị truyền hình AVer CAM530 HDMI PTZ cho phép bạn tùy chỉnh các cuộc họp của bạn bằng cách lưu trữ lên đến 100 presets PTZ bằng RS232 VISCA hoặc UVC. Với tính năng này, người dùng sẽ có thể dễ dàng truy cập với một cảm ứng từ xa, giúp tiết kiệm thời gian và cung cấp sự linh hoạt để nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm định trước trong các phòng hội nghị.

RS232 VISCA

Với khả năng tích hợp cao cấp được xây dựng trong camera CAM530 HDMI PTZ, bao gồm một cáp RS232 và hỗ trợ VISCA, hệ thống có thể dễ dàng được tích hợp vào một môi trường có kiểm soát cho phép người sử dụng để vận hành và quản lý các CAM530 thông qua một bảng điều khiển AV giúp việc quản lý các cuộc họp trực truyến hiệu quả hơn.

Xem thêm:Polycom Centro Ứng Dụng Cho Ngành Giáo Dục Đào Tạo Và Lợi Ích

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon