• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tìm hiểu nguyên nhân cáp LS gặp sự cố

 

Đầu tư và xây dựng hạ tầng mạng là vấn đề cực kỳ cần thiết hiện nay mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Vì hạ tầng mạng được xem là nền tảng thiết yếu nhất để doanh nghiệp có thể ứng dụng được hệ thống internet cũng như hệ thống viễn thông, điện thoại cùng nhiều hệ thống công nghệ thông tin khác, nhằm phục vụ cho môi trường làm việc và đáp ứng nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

Xem thêm: LS Cat 5E và LS Cat 6 giải pháp cáp mạng nào tối ưu hơn cho doanh nghiệp?

Trong đó, giải pháp hạ tầng mạng tối ưu nhất được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng là giải pháp cáp LS. Khi giải pháp này không chỉ mang đến chất lượng và hiệu băng vượt trội mà còn mang đến hiệu quả về chi phí cao hơn. Đồng thời với lợi thế có nhà máy sản xuất ngay tại Việt Nam việc sử dụng cáp LS còn giúp doanh nghiệp luôn được đảm bảo về thời gian giao hàng nhanh chóng nhất và nhất là có thời gian bảo hành đến 25 năm.

Thời gian bảo hành đến 25 nămThời gian bảo hành đến 25 năm

Những sự cố nào có thể gặp phải khi sử dụng hạ tầng cáp LS?

Tuy nhiên, với bất kỳ sản phẩm nào thì người dùng sẽ luôn có thể gặp phải những sự số khác nhau. Vậy những sự cố nào có thể gặp phải khi sử dụng hạ tầng cáp LS? Có thể nói cáp LS là thương hiệu đảm bảo hàng đầu về chất lượng, khi tất cả các sản phẩm của LS đều luôn tuân thủ các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật, đồng thời được kiểm định độc lập về chất lượng và hiệu năng bởi các tổ chức uy tín như UL, DELTA.

Những sự cố nào có thể gặp phải khi sử dụng hạ tầng cáp LS?Những sự cố nào có thể gặp phải khi sử dụng hạ tầng cáp LS?

Do đó, những sự cố có thể gặp phải khi sử dụng hạ tầng cáp LS là cực kỳ hiếm và hầu hết xuất phát từ những tác nhân bên ngoài như do quá trình thi công hoặc sợi cáp chịu sự va đập…

Cụ thể về các trường hợp có thể xảy ra như:

  • Sợi cáp chịu lực tác động quá mạnh,
  • Nhân viên thi công kéo giãn cáp,
  • Đầu nối cáp quá gần, trường hợp này chúng ta có thể khắc phục bằng cách đối nối lại,
  • Do sự ảnh hưởng, tác động từ ánh sáng, nếu cáp tiếp xúc với ánh sáng nhất là ánh sáng có cường độ mạnh trong thời gian dài thì vỏ nhựa sẽ dễ bị hư hại từ đó dẫn đến sợi đồng bên trong bị ảnh hường. Trong trường hợp này, để khắc phục chúng ta nên chuyển sang sử dụng loại cáp outdoor được thiết kế riêng sử dụng cho môi trường ngoài trời.

Xem thêm: Doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp cáp mạng nào là tối ưu nhất?

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon