• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp cáp mạng nào là tối ưu nhất?

 

Đầu tư hạ tầng mạng nói chung và hệ thống cáp mạng nói riêng được xem là nhu cầu tất yếu cho tất cả các doanh nghiệp, các đơn vị, khi đây là nền tảng cơ bản cần có để giúp doanh nghiệp có thể ứng dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau về giải pháp internet hay hệ thống viễn thông, điện thoại…  Vậy doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp hạ tầng cáp mạng nào là tối ưu nhất cho doanh nghiệp?

Xem thêm: Tìm hiểu những lý do nhà đầu tư nên chọn tổng đài NEC SL 1000

Trong số những giải pháp cáp mạng hiện nay thì một trong những giải pháp dẫn đầu về chất lượng được ứng dụng nhiều nhất hiện nay bởi các tập đoàn danh tiếng như Novaland, Vingroup, hay các công trình lớn như Keangnam Hanoi Landmark Tower, Bitexco Financial Tower, Aeon Mall… là giải pháp cáp LS. Đâu là lý do cáp LS được tin dùng như thế? Có thể nói việc cáp LS được tin dùng bởi các tập đoàn lớn hay các doanh nghiệp xuất phát từ chất lượng và những lợi ích tuyệt vời mà  giải pháp này mang lại.

Giải pháp cáp LSGiải pháp cáp LS

Những lý do giải pháp cáp LS là lựa chọn tối ưu cho nhà đầu tư

  • LS là một trong ba nhà sản xuất lớn nhất thế giới,
  • Tất cả các sản phẩm cáp LS đều đạt tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng,
  • Được cấp các chứng nhận: UL, DELTA,
  • Mỗi năm có hơn 95% sản lượng cáp đồng được xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Châu Âu. Đây được xem là dẫn chứng hữu hiệu nhất về chất lượng mà cáp LS mang lại,
  • LS có nhà máy sản xuất ngay tại Việt Nam nên luôn có thể đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư một cách nhanh chóng, giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian hiệu quả,
  • Bên cạnh đó, vì LS là nhà sản xuất và đồng thời có nhà máy ngay tại Việt Nam nên giá thành luôn tối ưu nhất, giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí,
  • Với nhà đầu tư muốn chuyển đổi từ cáp LS sử dụng vỏ PVC sang LSZH thì chi phí đầu tư chỉ tăng thêm 5%, thay vì tăng từ 15% đến 30% so với các hãng khác.
  • Một điều tuyệt vời khác mà LS luôn là giải pháp hàng đầu được lựa chọn là thời gian bảo hành lên đến 25 năm khi đạt kiểm duyệt từ hãng.

Cung cấp đầy đủ tất cả các giải phápCung cấp đầy đủ tất cả các giải pháp

Song song đó, LS còn cung cấp đầy đủ tất cả các giải pháp khác nhau bao gồm cáp đồng, cáp quang, cáp đồng trục cùng tất cả những phụ kiện cần thiết để xây dựng nên hệ thống hạ tầng mạng hoàn chỉnh nhất. Mặt khác LS còn có những giải pháp cụ thể khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng như các doanh nghiệp lớn.

Xem thêm: Hội nghị truyền hình

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon