• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

GIẢI PHÁP HỘI HỌP ĐƠN GIẢN DÀNH CHO CÁ NHÂN VÀ PHÒNG HỌP NHỎ

 

Giải pháp hội họp đơn giản cho cá nhân và phòng họp nhỏ là vấn đề hiện được các doanh nghiệp khá quan tâm. Nếu bạn là quản lý của một công ty, doanh nghiệp hoặc bạn có một đội nhóm nhỏ cần hội họp, trao đổi thông tin một các thường xuyên và đang tìm cho mình giải pháp tối ưu nhất để giúp nâng cao hiệu suất hội họp, tiết kiệm tối đa thời gian, mang về hiệu quả công việc cao nhất? Giải pháp bạn cần tìm ngay trong bài viết này đấy!

Xem thêm: Vì sao Polycom RealPresence Trio là giải pháp nhà đầu tư nên lựa chọn?

Với các doanh nghiệp, đặc biệt là các đội nhóm nhỏ hoặc các nhà quản lý hay chủ doanh nghiệp nhu cầu trao đổi thông tin, hội họp là nhu cầu cực kỳ cấp thiết, không chỉ giúp kiểm soát tiến độ công việc mà còn giúp nhà quản lý đưa ra những quyết định một cách kịp thời và hiệu quả.

Vì thế ứng dụng giải pháp  hội họp trực tuyến, cụ thể hơn là giải pháp hội nghị truyền hình Polycom được xem là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức được đáp ứng tốt nhất các nhu cầu hội họp, giao tiếp mà doanh nghiệp và các nhà quản lý cần.

Polycom và những giải pháp thiết bị tối ưu dành cho cá nhân và phòng họp nhỏ

Điều quan trọng trong một cuộc họp mà các nhà quản lý và các đội nhóm cần là chất lượng cuộc họp, bao gồm cả âm thanh và hình ảnh. Hiểu được nhu cầu này Polycom hiện giới thiệu đến các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà quản lý cùng các đội nhóm giải pháp thiết bị Polycom RealPresence Debut và giải pháp Polycom RealPresence Group Convene.

Polycom RealPresence Debut

Polycom RealPresence DebutPolycom RealPresence Debut

Polycom RealPresence Debut là giải pháp được thiết kế dành riêng cho các đội nhóm và các nhà quản lý với chất lượng hội họp tuyệt vời nhờ cộng tác video mạnh mẽ cho các căn phòng nhỏ. Với Polycom RealPresence Debut bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu suất cuộc họp cùng sự trải nghiệm trực quan và cách sử dụng cực kỳ đơn giản.

  • Polycom RealPresence Debut mang đến trải nghiệm giao tiếp chân thật và trung thực nhất với cộng tác video chất lượng 1080p full HD.
  • Công nghệ độc quyền Polycom NoiseBlock giúp mang đến chất lượng âm thanh tối ưu, giúp loại bỏ tạp âm và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến cuộc đàm thoại của bạn.
  • Camera zoom 4X với thiết kế đặc biệt, có góc quy rộng, tích hợp đầy đủ các tính năng điều chỉnh pan, tilt vô cùng linh hoạt.
  • Thiết kế đẹp, gọn nhẹ và sang trọng Polycom RealPresence Debut hoàn toàn thích hợp sử dụng cho các không gian khác nhau.
  • Điều đặc biệt trong thiết kế của RealPresence Debut còn thể hiện ở việc thiết bị này cho phép bạn lắp đặt ngay trên màn hình cuả bạn mà không cần hộp hoặc bất kỳ thiết bị nào khác. Các dây cáp cũng được giấu kín bên trong giúp văn phòng hoặc bàn làm việc của bạn luôn gọn gàng, thẩm mỹ hơn bao giờ hết.
  • Ưu điểm khác mà người dùng ưu tiên lựa chọn Polycom RealPresence Debut còn vì thiết bị này cực kỳ dễ sử dụng, thậm chí chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thực hiện cuộc gọi video ngay khi mở hộp thiết bị.

Polycom RealPresence Group Convene

Polycom RealPresence Group ConvenePolycom RealPresence Group Convene

Polycom RealPresence Group Convene là giải pháp được thiết kế đặc biệt dành cho các nhóm làm việc nhỏ, các phòng họp nhỏ và các không gian làm việc cá nhân cho các chủ doanh nghiệp hoặc các nhà quản lý…

Ưu điểm RealPresence Group Convene không chỉ thể hiện ở thiết kế đẹp, thuận tiện và đơn giản khi sử dụng mà vì thiết bị này còn là mang đến cộng tác video mạnh mẽ với chất lượng âm thanh và video đã được tinh chỉnh để tối đa hóa hiệu suất hội họp và nhu cầu chia sẻ nội dung, giúp người dùng nâng cao hiệu suất công việc.

  • RealPresence Group Convene là hệ thống linh hoạt, tích hợp giải pháp thiết bị Polycom Group 310 hoặc Group 500, bạn hoàn toàn nhận được những tính năng tiên tiến và nổi bật nhất của dòng Group Series. Giúp bạn dễ dàng triển khai các giải pháp hội họp khác nhau tùy theo nhu cầu riêng của từng phòng hoặc từng môi trường.
  • Đặc biệt giải pháp này còn cho phép hiển thị đơn hoặc hiển thị kép cùng tùy chọn tích hợp đa điểm và hơn thế. Giúp mang đến cho người dùng cộng tác audio, video và nội dung tốt nhất.
  • Polycom RealPresence Group Convene hoàn toàn có thể thay thế máy tính để bàn và mang đến giải pháp hội họp tối ưu với hợp tác nội dung cùng âm thanh và video chất lượng cao 1080p60 full HD.
  • Group Convene còn tích hợp Lync 2013 với khả năng tương tác để mở rộng những lợi ích đầu tư UC của bạn. Giúp nâng cao hiệu suất hội họp và hiệu quả xử lý công việc.
  • Sở hữu giao diện trực quan, camera EagleEye Acoustic góc nhìn rộng và tùy chọn sử dụng để bàn hoặc treo tường giúp mang đến cho bạn sự thuận tiện tối đa khi sử dụng.
  • Thiết kế đẹp tích hợp tất cả vào một thiết bị (all in one) Group Convene giúp bàn làm việc của bạn gọn gàng, thẩm mỹ, tiết kiệm tối đa không gian và chuyên nghiệp hơn.

Xem thêm: Hội nghị truyền hình Polycom

Đừng bỏ lỡ cơ hội để nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bạn! Chỉ cần nhấc máy và gọi đến Holtline: 0933 85 7676 – Quá đơn giản sao bạn không thử!!!

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon