• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Ứng dụng màn hình quảng cáo cho ngành bán lẻ như thế nào?

Màn hình quảng cáo ứng dụng cho ngành bán lẻ đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý, tạo động lực cho người dùng quan tâm và thực hiện mua hàng hóa, dịch vụ. Vậy ứng dụng màn hình quảng cáo cho ngành bán lẻ như thế nào giúp tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo hãy cùng SAVITEL tham khảo nhé!

Ứng dụng màn hình quảng cáo cho ngành bán lẻ như thế nào? 2

Màn hình quảng cáo AVASDI ứng dụng tại của hàng ALLUVIA Chocolate

Những lưu ý giúp ứng dụng màn hình quảng cáo cho ngành bán lẻ hiệu quả hơn

  1. Thiết lập nội dung hiển thị giá trị đặc biệt:

Nêu rõ những lợi ích và giá trị mà sản phẩm, dịch vụ của bạn mang đến cho người dùng.

Nên có những từ ngữ khuyến khích người dùng như “Mua sắm tiết kiệm”, “Ưu đãi đặc biệt”, “Giảm giá lớn” để thu hút sự chú ý của khách hàng.

  1. Sử dụng thiết kế hấp dẫn và chuyên nghiệp:

Bạn cần hiểu rõ khách hàng mục tiêu để lựa chọn sử dụng màu sắc phù hợp với thương hiệu và hấp dẫn đối với đối tượng mục tiêu mà bạn hướng đến.

Luôn đảm bảo hình ảnh rõ nét và chất lượng cao.

  1. Nội dung tạo cảm giác gần gũi với người dùng:

Sử dụng hình ảnh thể hiện người dùng thực tế, case study chân thật, có thể là hình ảnh của khách hàng hoặc người mẫu thân thiện.

Sử dụng ngôn ngữ giao tiếp gần gũi và thân thiện với khách hàng.

  1. Tạo sự chú ý vào các tính năng nổi bật:

Hiển thị các tính năng đặc biệt và ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

Sử dụng biểu tượng và hình ảnh để mô tả rõ các tính năng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Ứng dụng màn hình quảng cáo cho ngành bán lẻ như thế nào? 3

Nhà Hàng Khoái ứng dụng màn hình quảng cáo hiển thị menu đa dạng và hấp dẫn

  1. Nút kêu gọi người dùng hành động:

Việc sử dụng các nút kêu gọi hành động như: “Gọi ngay”, “Mua ngay”, “Tải ngay” sẽ khuyến khích người dùng thực hiện hành động sau khi xem nội dung quảng cáo hiệu quả hơn.

Bạn cũng có thể tạo sự gấp gáp bằng cách sử dụng các từ ngữ kích thích như “Chỉ trong hôm nay” hoặc “Số lượng có hạn”.

  1. Hiển thị đánh giá từ khách hàng:

Thêm vào màn hình quảng cáo các đánh giá tích cực từ người dùng khác.

Điều này tăng cường niềm tin và thuyết phục người xem thử nghiệm sản phẩm dịch vụ của bạn.

  1. Ứng dụng tính năng tương tác và tích hợp mạng xã hội:

Thêm các icon mạng xã hội hoặc hình ảnh liên quan để tạo cảm giác kết nối và tương tác với khách hàng.

Kêu gọi người dùng theo dõi hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

Hãy nhớ kiểm soát và đánh giá hiệu suất của chiến dịch quảng cáo để có thể điều chỉnh chiến lược phù hợp với khách hàng.

Ứng dụng màn hình quảng cáo cho ngành bán lẻ như thế nào? 4

Màn hình quảng cáo AVASDI Standee chân đứng

AVASDI DB Series

Màn hình quảng cáo AVASDI Standee chân chữ A

AVASDI K01 Series

Màn hình quảng cáo AVASDI Kiosk Chân quỳ

Địa chỉ cung cấp màn hình quảng cáo uy tín đáng tham khảo?

Nếu bạn đang tìm kiếm màn hình quảng cáo chất lượng, hãy liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và trải nghiệm thực tế các giải pháp màn hình quảng cáo AVASDI đa dạng, với đầy đủ kích thước, đáp ứng theo nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

  • Màn hình quảng cáo standee chân đứng (Chữ T)
  • Màn hình quảng cáo standee (Chữ A)
  • Màn hình quảng cáo treo tường
  • Màn hình quảng cáo thang máy
  • Màn hình quảng cáo cảm ứng
  • Màn hình quảng cáo Kiosk

Liên hệ ngay SAVITEL và nhận thêm các ưu đãi bạn nhé!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon