• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Chất Lượng TPHCM

Với lực lượng lao động ngày càng di động hóa và được phân bổ hợp tác từ nhiều nơi, các nhà lãnh đạo nhận ra những lợi ích và ảnh hưởng ngày càng tăng của hợp tác qua video như là một phần quan trọng của sự hợp tác kinh doanh. Giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng qua video đang trở nên phổ biến hơn khi ngày nay các thiết bị như: PC, laptop, các thiết bị di động có camera và nhiều ứng dụng thông minh đã trở nên rất phổ biến, giúp người dùng có thể ứng dụng hội nghị truyền hình một cách dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Giải pháp hội nghị truyền hình chất lượngGiải pháp hội nghị truyền hình chất lượng

Ứng Dụng Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời

Doanh nghiệp có thể ứng dụng giải pháp hội nghị tuyền hình trực tuyến với nhiều nhu cầu khác nhau như: để cải thiện thông tin liên lạc, gia tăng các mối quan hệ, tăng năng suất bằng công việc, kịp thời đưa ra các quyết định bằng cách giúp mọi người có thể chia sẻ nội dung, giao tiếp hay trao đổi thông tin face-to-face theo thời gian thực dù cho họ ở bất cứ đâu.

Xem thêm: Dịch Vụ Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến

Việc ứng dụng hội nghị truyền hình chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp:
– Cải thiện việc ra quyết định bằng cách giảm sự chậm trễ thông tin liên lạc, giúp nhà quản lý nắm bắt tiến độ công việc tốt hơn.
– Nâng cao và cá nhân hóa giải pháp thông tin liên lạc để nâng cao chất lượng và tốc độ của ra quyết định của nhà quản lý.
– Giảm sự di chuyển, giảm thiểu thời gian trong các chuyến công tác xa cho nhân viên.
– Cắt giảm hiệu quả chi phí công tác và khí thải ra môi trường.
– Khuyến khích chia sẻ thông tin, giúp xây dựng và gắn kết sự hợp tác với nhân viên, đối tác và khách hàng một cách hiệu quả hơn.
– Tiết kiệm thời gian, giúp đơn giản hóa quy trình công việc, và tăng cường tương tác lực lượng lao động và tăng năng suất.

Những Lý Do Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Hội Nghị Truyền Hình

Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Chất Lượng TPHCM mang đến các giải pháp hội họp, giao tiếp dễ dàng, năng động. Giúp người tham gia luôn có thể hội họp, trao đổi với nhau ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào với sự tương tác trực quan và hiệu quả hơn qua mạng Internet.
Hội nghị truyền hình giúp cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp cộng tác trực tuyến theo nhiều cấp độ lựa chọn khác nhau. Tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp có thể lựa chọn đầu tư sử dụng giải pháp phù hợp như: giải pháp phần cứng, giải pháp phần mềm, giải pháp hội nghị trực tuyến dạng web…
– Tính di động cao:
Với những tính năng tiên tiến giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng hiện nay không chỉ dành cho các phòng họp và hay các văn phòng điều hành mà giải pháp này còn có thể sử dụng trên PC, laptop, smarphone, tablet… giúp đáp ứng linh hoạt nhu cầu của doanh nghiệp để hội họp mọi lúc và mọi nơi. Giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng giúp người tham gia cộng tác nhanh chóng giải quyết vấn đề và sử dụng thời gian một cách hiệu quả nhất.

Nhanh chóng giải quyết vấn đề
Nhanh chóng giải quyết vấn đề

– Trải nghiệm tốt hơn:
Các giải pháp cộng tác qua video của giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng giúp các doanh nghiệp dễ dàng để sử dụng, triển khai, duy trì và tích hợp. Người dùng có thể tương tác trực quan, và đồng nhất trên tất cả các thiết bị. IT được thống nhất điều khiển cuộc gọi và quản lý nền tảng để dễ dàng quản lý, triển khai nhanh chóng, đơn giản hóa và xử lý sự cố khi cần. Hội nghị truyền hình cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm rất an toàn, tin cậy và toàn diện hơn.
– Đạt được nhiều hơn với giải pháp truyền thông cộng tác:
Hội nghị truyền hình chất lượng cũng là giải pháp hiệu quả giúp cải thiện năng suất bằng cách cho phép người dùng gặp gỡ mọi người ở nhiều quốc gia trong một ngày, hoặc với hàng trăm người cùng lúc ở bất cứ nơi nào. Với hội nghị truyền hình người dùng còn được tham dự cuộc họp theo thời gian riêng tùy chọn, phát lại các tài liệu quan trọng và còn có thể lưu trữ nội dung buổi giao tiếp, hội họp nếu cần.

Xem thêm: Giải Pháp Video Conference Và Mô Hình Ứng Dụng

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon