• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Học hỏi những mẹo hay khi sử dụng Zalo

 

Zalo là một trong những ứng dụng được sử dụng cực kỳ phổ biến, cũng được xem là phương tiện liên lạc rất quen thộc với cuộc sống hiện đại của tất cả mọi người chúng ta. Mặc dù được Zalo được sử dụng rất rộng rãi, song ít ai có thể biết hết về những tính năng mà ứng dụng này mang đến. Vì thế nếu muốn sử dụng Zalo hiệu quả hơn các bạn đừng bỏ qua dịp học hỏi những mẹ hay khi sử dụng Zalo được chia sẽ trong bài viết sau đây.

Xem thêm: Thiết bị hội nghị truyền hình polycom

Zalo
Zalo

Mẹo hay khi sử dụng Zalo

Có khá nhiều những mẹo khác nhau về cách sử dụng Zalo, tuy nhiên trong bài viết này chúng ta sẽ chỉ đề cập đến những tính năng quen thuộc mà nhiều người dùng vẫn luôn gặp khó khăn.

Để thao tác nhanh hơn

Nếu sử dụng Zalo trên hệ điều hành Android và muốn thao tác được nhanh hơn thì các bạn thực hiện bằng cách ấn và giữ mục tin nhắn hoặc ấn và giữ cửa sổ hội thoại để di chuyển đến những tính năng khác như: vào trang cá nhân, xóa hội thoại, xóa bạn hoặc đánh dấu bạn thân…. Thao tác này rất hữu ích khi giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn, cũng như thực hiện các thao tác một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Gửi hình ảnh HD

Một tính năng khác sẽ rất được lòng người sử dụng Zalo là tính năng gửi hình ảnh HD. Để có thể gửi hình ảnh có chất lượng cao cho người thân hoặc bạn bè, các bạn khi chọn ảnh để gửi, chỉ cần đánh dấu vào ô HD nằm ở vị trí góc dưới màn hình. Nếu các bạn không chọn chức năng này thì hình ảnh khi gửi đi sẽ được mặc định với chất lượng thông thường.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Microsoft Surface Phone qua concept siêu ảo

Trạng thái âm thanh

Zalo là ứng dụng độc đáo Zalo là ứng dụng độc đáo

Zalo là ứng dụng độc đáo và khác biệt khi cho phép người ngoài việc chia sẽ trạng thái bằng text, hình ảnh, sticker thì còn có thể sử dụng âm thanh để chia sẽ trạng thái. Chẳng hạn nếu chia sẽ một đoạn nhạc hay hoặc những điều bạn muốn nhắn nhủ thì các bạn có thể bật biểu tượng micro để có thể bắt đầu ghi âm. Khi muốn dừng việc ghi âm các bạn chỉ cần chọn biểu tượng có ô vuông màu xanh. Ngoài ra, các bạn còn có thể chèn biểu tượng cảm xúc, gõ thêm vài dòng cảm nghĩ về điều bạn chia sẽ nếu thích.

Chọn bạn chia sẻ Nhật Ký

Thời gian gần đây thì Zalo cũng đã cho phép người dung ứng dụng có thể giới hạn về quyền xem Nhật ký. Tính năng này giups người dùng có thể chọn chia sẽ nhật ký đến vài cá nhân, hoặc những người bạn thân hay chọn gửi cho tất cả bạn bè… Nhờ đó, sự riêng tư của người dùng cũng được đảm bảo tốt hơn.

Xem thêm: Phát video trực tiếp tính năng mới của Facebook

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon