• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Giải pháp hội nghị trực tuyến Aver VC520

 

Camera Aver VC520 là camera hội nghị giúp cộng tác video không thể thiếu cho các doanh nghiệp dù sử dụng hội nghị web hay dựa trên đám mây. Aver VC520 thích hợp tất cả các cho phòng họp với nhiều kích cỡ khác nhau. Aver VC520 tự hào là camera pan-tilt-zoom mạnh mẽ kết hợp với speakerphone tiên tiến, giúp cung cấp hình ảnh tinh tế và chi tiết, chất lượng âm thanh sống động để đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi doanh nghiệp. Đặc biệt Aver VC520 cũng rất phù hợp khi sử dụng cho máy tính xách tay, nhờ thiết kế plug-and-play Aver VC520 còn có khả năng truyền video chất lượng cao chỉ với một kết nối USB.

Sử dụng đơn giản chỉ cần Plug and Play

Aver VC520
Aver VC520


Các VC520 là vô cùng dễ dàng để sử dụng chỉ cần cắm USB kết nối nó vào một máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay là bạn đã sẵn sàng để sử dụng mà không cần trình điều khiển thiết bị. Aver VC520 còn có thể cung cấp hội nghị chất lượng hàng đầu trên mọi máy tính ngay tại mọi thời điểm.

Camera mạnh mẽ với 12X Optical Zoom PTZ

Tự hào với pan-tilt-zoom (PTZ) và zoom quang học 12X, Aver VC520 sẽ đáp ứng nhu cầu của cộng tác video của người dùng trong phòng hội nghị lớn hoặc nhỏ với chất lượng tốt nhất, bất kể người dùng muốn xem chi tiết các vật thể nhỏ hoặc tầm nhìn rộng của tất cả những người tham gia. Song song đó, Aver VC520 cũng tự động lấy nét nhanh chóng, ống kính nhanh, tinh tế 12X pan/tilt chấm điểm và góc rộng đảm bảo cho hội nghị truyền truyền hình được xuyên suốt, mịn màng và sống động như thật.

Full HD 1080p

Tính năng Full HD 1080p của Aver VC520
Tính năng Full HD 1080p của Aver VC520


Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu với tính năng Full HD 1080p của Aver VC520 sẽ bạn có thể thưởng thức khung cảnh chi tiết, trong trẻo như thật. Đồng thời giúp làm mờ chuyển động không tồn tại. Với chất lượng như thế người dùng sẽ cảm nhận như mọi người tham dự đều ở trong cùng một phòng họp.

Không thể so sánh Daisy-chain loa

Các cạnh speakerphone ngoài của VC520 được thiết kế kết hợp với một speakerphone 10W và 3 nhúng micro định hướng, dẫn đến hiệu suất âm thanh chất lượng hàng đầu. Speakerphone của Aver VC520 cũng là tính năng đầu tiên trong ngành công nghiệp để cung cấp chức năng daisy-chain. Do vậy tiếng nói của từng người tham gia sẽ được cân bằng, mịn màng và ổn định ngay cả trong phòng hội nghị lớn.

Camera lên đến 10 Presets

Với VC520 không cần phải lãng phí thời gian panning và phóng to bằng tay trong các cuộc họp. Chỉ đơn giản với chương trình được cài đặt trước thì trong cuộc họp người dùng sẽ có thể thay đổi các camera từ một tầm nhìn rộng của căn phòng thành một close-up của một đối tượng với thao tác nhấn nút. Tính năng này không chỉ 1, mà lên đến 10 mẫu thiết lập sẵn, giúp người dùng có thể chuẩn bị cho mình ở bất kỳ tình huống nào, trong bất kỳ môi trường nào.

Sáng tạo miễn phí tải về PTZApp

VC520 PTZApp là một chương trình phần mềm công nghiệp đầu tiên giúp phat triển khả năng sáng tạo giúp các VC520 mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ứng dụng này tương thích với PC và Mac máy tính, các PTZApp hỗ trợ với các nâng cấp firmware cũng như cung cấp một loạt các chức năng như trả lời hoặc treo thông qua điều khiển từ xa. Người dùng sẽ kiểm soát VC520 qua PTZapp, cũng như giúp điều chỉnh chất lượng hình ảnh của camera, chẩn đoán trạng thái hoạt động và xem video trực tiếp từ camera. Điều quan trọng nhất hơn tất cả, chính là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon