• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Màn Hình Tương Tác AVer CP Interactive Flat Panel (IFP) Là Gì?

AVer CP Interactive Flat Panel (IFP) là giải pháp màn hình tương tác hay còn được biết đến với tên gọi khác là TV tương tác được thiết kế đặc biệt để truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai từ AVer. Với AVer CP Series IFPs bạn hoàn toàn dễ dàng chú thích, cộng tác, trình bày, thăm dò ý kiến, chia sẻ kiến thức và tương tác với mọi người.

Xem thêm: Trải Nghiệm Giải Pháp Video Conferencing Đơn Giản Với AVer VC322

Màn hình tương tác AVer CP Interactive Flat Panel có gì nổi bật?

AVer CP Interactive Flat PanelAVer CP Interactive Flat Panel

AVer CP Series IFPs được thiết kế không chỉ đáp ứng cho nhu cầu hiển thị thông thường mà còn hướng đến những trải nghiệm tốt hơn dành cho ngành giáo dục. CP Series IFPs sẽ là giải pháp đáng lưu tâm khi giúp trao quyền cho giáo viên, cũng như truyền cảm hứng cho sinh viên trong việc tìm hiểu thêm về bài học, chia sẻ kiến thức và tương tác với người khác.

Giúp cho giáo viên và sinh viênGiúp cho giáo viên và sinh viên

Màn hình tương tác CP Series IFPs có khá nhiều điểm nổi bật đáng lựa chọn bao gồm: màn hình LED với hình ảnh hiển thị chất lượng 4K Ultra HD, đáp ứng đến 10 điểm chạm cùng lúc, tích hợp máy thu hình vật thể không dây, tích hợp hệ điều hành Android, iOS, phần mềm MyndShare…

Đặc biệt, AVer CP Series IFPs luôn đảm bảo trải nghiệm sử dụng tuyệt vời với điều khiển cảm ứng trực quan, chạm và lướt êm trên màn hình. Tính năng “plug and play” cũng là một điểm cộng dành cho CP Series IFPs khi giúp người dùng sử dụng dễ dàng và hiệu quả.

Hiện màn hình tương tác AVer CP Interactive Flat Panel có 03 dòng gồm: 65”, 75” và 86” để đáp ưng nhu cầu đa dạng khác nhau của người dùng.

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình Aver TPHCM

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon