• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

ĐÂU LÀ BÀI TOÁN THÔNG MINH KHI ĐẦU TƯ CÁP MẠNG?

 

Trước nhu cầu ứng dụng internet không ngừng tăng cao và ngày càng cấp thiết của các doanh nghiệp, cơ quan đơn vị thì vấn đề đầu tư hạ tầng mạng và lựa chọn cáp mạng là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Vậy đâu là bài toán thông minh khi đầu tư cáp mạng và giải pháp cáp mạng nào sẽ mang về cho nhà đầu tư những lợi ích tối ưu nhất?

Xem thêm: Tìm hiểu nguyên nhân cáp LS gặp sự cố

VÌ SAO LỰA CHỌN CÁP MẠNG LS LÀ BÀI TOÀN THÔNG MINH NHẤT?

cáp LS Cáp LS 

Trên thị trường hiện nay không thiếu những sản phẩm cáp mạng khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu người dùng. Song cáp LS lại là giải pháp cáp mạng tối ưu nhất khi mang đến cho nhà đầu tư những lợi ích mà ít có sản phẩm nào có thể mang đến.

Không chỉ là thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực cable và là một trong ba nhà sản xuất lớn nhất thế giới LS còn là lựa chọn hàng đầu của các công trình khác nhau. Chỉ riêng tại Việt Nam giải pháp cáp LS đã được lựa chọn ứng dụng cho các công trình nổi tiếng như: Keangnam Hanoi Landmark Tower, Bitexco Financial Tower, Lotter Tower, Lotter Mart, Aeon Mall, RMIT University…

Bên cạnh sự nổi tiếng về chất lượng sản phẩm và được cấp các chứng nhận UL, DELTA… Cáp LS là lựa chọn cực kỳ tối ưu về chi phí với giá thành cạnh tranh và có thời gian bảo hành đến 25 năm, các sản phẩm đa dạng giúp đáp ứng những nhu cầu khác nhau của nhà đầu tư.

Bảo hành đến 25 nămBảo hành đến 25 năm

Song song đó, thời gian giao hàng nhanh chóng giúp quá trình thi công công trình không bị gián đoạn nhờ LS có nhà máy sản xuất ngay tại Việt Nam cũng là ưu điểm mà không sản phẩm nào khác trên thị trường có được.

NHỮNG SẢN PHẨM CÁP MẠNG LS NÀO NỔI BẬT?

Về giải pháp cáp mạng hiện LS có hai dòng sản phẩm được đánh giá cao và được các nhà đầu tư lựa chọn nhiều nhất là cáp LS Cat 5E và Cat 6

  • LS Cat 5E có tốc độ  1Gbps và có băng thông là 100 MHz. Cáp Cat 5E hiện nay được sử dụng nhiều cho những doanh nghiệp nhỏ (SOHO) hoặc các doanh nghiệp mới thành lập và thường có nhu cầu sử dụng tạm hay có thời gian dự phòng phát triển nhỏ hơn 5 năm.
  • LS Cat 6 có tốc độ 1Gbps và có băng thông là 250 MHz – 500 MHz. Cáp Cat 6 thường được sử dụng cho các doanh nghiệp vừa (SMB) hoặc lớn (Enterprise) với thời gian dự phòng phát triển trong vòng từ 5 năm đến 10 năm.

 

Với cùng tốc độ đường truyền tuy nhiên lựa chọn cáp Cat 6 lại mang về nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp và nhà đầu tư vì:

  • Cáp cat 6 có băng thông lớn hơn cáp cat 5E,
  • Giúp nhà đầu tư đạt được hiệu suất sử dụng tối ưu hơn,
  • Cáp Cat 6 giảm lượng tiêu thụ về năng lượng,
  • Dễ dàng mở rộng sử dụng khi có nhu cầu mà không cần phải thay thế hệ thống cũ, tiết kiệm chi phí đầu tư…

SAVITEL hiện là Tổng đại lý phân phối cáp LS tại Việt Nam.

  • SAVITEL Luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng;
  • Hỗ trợ khách hàng mức giá tốt nhất;
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng
  • Luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn…

Xem thêm: Hội nghị truyền hình

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon