• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

POLYCOM MEDIA SUITE – GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI GIÚP QUẢN LÝ NỘI DUNG

Polycom Media Suite là giải pháp tuyệt vời giúp quản lý nội dung dễ dàng. Với ưu điểm tích hợp tất cả tính năng trong một (all-in-one), Polycom Media Suite cho phép tất cả mọi người có thể tạo ghi âm, ghi lại video, phát trực tiếp video, chia sẻ, truy cập thông tin quan trọng và quản lý các nội dung hiệu quả.

Polycom Media Suite còn được xem là giải pháp ứng dụng hội nghị truyền hình theo cách mới, giúp sử dụng hội nghị truyền hình hiệu quả hơn, nhất là khi ứng dụng giải pháp này vào các lĩnh vực giáo dục, y tế, xây dựng, giải trí…

Xem thêm: SKYPE FOR BUSINESS LÀ GÌ? ỨNG DỤNG SKYPE FOR BUSINESS VÀO HỘI HỌP TRỰC TUYẾN

 

POLYCOM MEDIA SUITE – GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI GIÚP QUẢN LÝ NỘI DUNG 3

Polycom Media Suite Giải pháp quản lý nội dung hiệu quả

ƯU ĐIỂM GIÚP POLYCOM MEDIA SUITE CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG

Polycom Media Suite giúp chuyển đổi bất kỳ không gian làm việc nào trở thành một studio truyền thông, từ đó giúp thay đổi cách làm việc cho các doanh nghiệp, tổ chức trên toàn cầu.  

Hiện nay, các doanh nghiệp, các tổ chức trên toàn cầu rất cần tạo ra các bản ghi âm chất lượng, webcast để hỗ trợ đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm… Với Polycom Media Suite doanh nghiệp bạn sẽ được sở hữu sáng kiến quản lý tri thức hiệu quả, tiết kiệm chi phí và đặc biệt không đòi hỏi nhân viên là các chuyên gia trong việc sản xuất video nhưng vẫn có thể sản xuất và quản trị nội dung dễ dàng.

Polycom RealPresence Media Suite còn được xem là một giải pháp ghi âm doanh nghiệp, webcasting và cổng thông tin truyền thông của riêng doanh nghiệp. Polycom Media Suite kết hợp cùng thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình sẽ giúp người dùng khai thác thêm hiệu quả và lợi ích. Đồng thời cho phép người dùng được tiếp cận hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn người xem với live webcasts hoặc truy cập các video ghi lại.

POLYCOM MEDIA SUITE – GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI GIÚP QUẢN LÝ NỘI DUNG 4
Polycom Media Suite Sử dụng dễ dàng

Polycom Media Suite Sử dụng dễ dàng

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI TỪ POLYCOM MEDIA SUITE

  • Polycom Media Suite có quy trình sử dụng dễ dàng, hầu hết mọi người, mọi nhân viên đều có thể tạo, chia sẻ và stream video giống như một thiết bị đầu cuối chuyên dụng, dễ dàng trao đổi, chia sẻ, nắm bắt nội dung, thông tin và nhiều hơn thế.
  • Polycom Media Suite tích hợp chặt chẽ với các giải pháp hội nghị truyền hình, giúp ghi, trực tiếp và phát lại video một cuộc họp đa điểm và một phạm vi rộng của các điểm cuối đoạn video.
  • Khai thác thông tin và tăng cường chia sẻ kiến thức, giúp công việc trở nên năng động hơn khi người dùng có thể kiểm soát cách chia sẻ phương tiện truyền thông cho các kênh tư nhân hoặc công cộng để tham gia làm việc với các nhóm hay toàn bộ tổ chức.
  • Tiếp cận người xem ở bất kỳ không gian làm việc, trên bất kỳ thiết bị di động nào nhờ sự đơn giản và tiện lợi của một trình duyệt, cung cấp nội dung video rất dễ dàng, tự nhiên.

Xem thêm: LỢI ÍCH HỢP TÁC NỘI DUNG VỚI GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon