• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Giá thiết bị hội nghị truyền hình Polycom

Một trong những dòng thiết bị được đánh giá cao và sử dụng phổ biến tại Việt Nam là dòng thiết bị hội nghị truyền hình Polycom. Có thể nói với chất lượng cao cùng nhiều ưu điểm về mặt tính năng cũng như lợi ích mà Polycom mang lại thì việc các doanh nghiệp, các tổ chức lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này là điều dễ hiểu. Vậy giá thiết bị hội nghị truyền hình Polycom là bao nhiêu để có thể đầu tư hệ thống thiết bị chất lượng tốt, mang lại hiệu suất cao khi sử dụng?

Vì sao nên quan tâm đầu tư thiết bị hội nghị truyền hình Polycom?

Để hiểu về định mức giá thành của dòng thiết bị hội nghị truyền hình Polycom thì trước hết chúng ta cần phải điểm qua những lý do cũng như ưu điểm mà dòng thiết bị này mang lại.

Hội nghị truyền hình Polycom

Hội nghị truyền hình Polycom

Ưu điểm đầu tiên Polycom mang đến là giúp cung cấp các giải pháp giao tiếp tuyệt vời, giúp cho hàng triệu người trên khắp thế giới có thể xóa bỏ khoảng cách không gian địa lý, tăng hiệu quả hợp tác và hiệu suất công việc chưa từng thấy.

Có thể nói hội nghị truyền hình là giải pháp đặc biệt tại Việt Nam, khi chúng ta đang hội nhập cùng nền kinh tế toàn cầu hóa thì đây cũng là lúc các doanh nghiệp bắt đầu có nhiều cơ hội, nhiều thị trường hơn để hợp tác nhiều đối tác khác nhau cả trong và ngoài nước. Và Polycom chính là sự lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp để có thể mở rộng phương thức giao tiếp, tăng cường hợp tác quốc tế cũng như tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian.

Với nhu cầu ngày càng gia tăng của các cuộc hội thảo, hội nghị quốc tế, việc sở hữu các thiết bị hội nghị truyền hình tiên tiến sẽ giúp chất lượng của buổi hội nghị được đảm bảo hơn, tránh các lỗi kĩ thuật không đáng có xảy ra trong quá trình hội họp. Polycom với thế mạnh về công nghệ kết nối và trình chiếu sẽ giúp đảm bảo chất lượng giải pháp họp trực tuyến tốt nhất cả về hình ảnh lẫn âm thanh cũng như nhu cầu trình chiếu, share content…

Đội ngũ lãnh đạo của Polycom là những người có chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn hướng tới những sự đổi mới, sáng tạo mang đến những sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hơn thế nữa, thiết bị Polycom cũng được chứng thực về chất lượng không chỉ bởi đánh giá của người dùng mà còn bởi rất nhiều giải thưởng lớn trong ngành, giúp Polycom khẳng định được tầm ảnh hưởng mình trên toàn thế giới.

Tại thị trường Việt Nam SAVITEL là  nhà phân phối thiết bị hội nghị truyền hình Polycom chính hãng chuyên nghiệp với giá tốt cùng dịch vụ chu đáo. Chúng tôi luôn tư vấn khách hàng giá thiết bị hội nghị truyền hình Polycom phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp mang đến hiệu quả tối ưu khi đầu tư.

Polycom cung cấp giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình gì và giá ra sao?

Những giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình Polycom cung cấp có thể được biết đến như:

Thiết bị đầu cuối Polycom Group 310

Polycom Group 310

Polycom Group 310

Thiết bị đa điểm Polycom Group 500

Polycom Group 500

Polycom Group 500

Thiết bị đa điểm Polycom Group 700

Polycom Group 700

Polycom Group 700

– Các giải pháp thiết bị chuyên dụng như: Polycom Trio 8500, Polycom Trio 8800, Polycom Centro, Polycom Debut…

Giá thiết bị hội nghị truyền hình Polycom tại SAVITEL

Tùy vào nhu cầu sử dụng, số điểm cầu triển khai mà mức chi phí đầu tư thiết bị Polycom cũng khác nhau. Để được tư vấn chính xác về ngân sách đầu tư cũng như giá thiết bị hội nghị truyền hình Polycom phù hợp nhất hãy liên hệ ngay SAVITEL – 0933 85 7676 để được tư vấn và báo giá chi tiết, đồng thời được hỗ trợ DEMO trải nghiệm thiết bị hoàn toàn miễn phí để Bạn có thể đánh giá thực tế chất lượng cũng như có thể so sánh và lựa chọn giải pháp thiết bị tốt nhất để triển khai cho doanh nghiệp.

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon