• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Chi phí đầu tư thấp nên lựa chọn thiết bị hội nghị truyền hình nào?

Lựa chọn đầu tư giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, các cơ quan hiện nay nhằm nâng cao hiệu quả hội họp, giao tiếp, giảm thiểu chi phí và thời gian. Tuy nhiên, với ngân sách hạn chế việc lựa chọn giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình vừa phù hợp chi phí lại vừa đảm bảo về chất lượng được xem là vấn đề không dễ với doanh nghiệp.

Hội nghị truyền hình trực tuyếnHội nghị truyền hình trực tuyến

Vậy với chi phí đầu tư thấp nên lựa chọn thiết bị hội nghị truyền hình nào để có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên của doanh nghiệp? Câu trả lời là thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Group 310.

Xem thêm: 6 ưu điểm vì sao bạn nên chọn giải pháp camera IP

Giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Group 310 mang đến những lợi ích gì?

Polycom Group 310 là dòng thiết bị hội nghị truyền hình tiên tiến vừa được hãng Polycom cho ra mắt. Đây được xem là giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến tối ưu nhất được thiết kế đáp ứng cho nhu cầu của các doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị muốn xây dựng phòng họp nhỏ với chi phí đầu tư thấp.

Polycom Group 310 Polycom Group 310

Polycom Group 310 không chỉ sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất mà còn thu hút bởi thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp. Đồng thời việc sử dụng cũng rất thuận tiện và dễ dàng, vì thế mà Polycom Group 310 hiện là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Những tính năng và lợi ích nổi bật của Polycom Group 310

  • Polycom Group 310 sở hữu Camera Eagle Eye IV và camera Eagle Eye Acoustis, hỗ trợ độ phân giải full HD 1080p60. Chỉ mất vài giây để thiết lập nhưng lại mang đến cho người dùng hình ảnh với chất lượng HD rực rỡ, sống động và chân thật như khi giao tiếp mặt đối mặt.
  • Giúp người dùng được trải nghiệm cuộc họp trực tuyến chất lượng, rõ ràng và sinh động cả về hình ảnh lẫn âm thanh.
  • Âm thanh, hình ảnh và nội dung luôn được chia sẻ và nhận dễ dàng thông qua cổng VGA, HDMI hoặc thông qua ứng dụng Polycom People + Content IP. Điều này tạo sự thuận tiện tuyệt đối với người dùng khi cần chia sẽ dữ liệu, giúp đảm bảo thông tin được truyền tải liên tục và đầy đủ nhất về nội dung.
  • Polycom Group 310 được doanh nghiệp ưu ái lựa chọn bởi tiện ích mở rộng mã hóa hình ảnh video chuẩn 264. Giúp người dùng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia buổi hội họp hoặc trao đổi với đối tác, khách hàng kể cả khi đường truyền bị ảnh hưởng.

Xem thêm: Khi xây dựng giải pháp wifi cho trường học cần lưu ý vấn đề gì?

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon