• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

AVer Ra Mắt Phần Mềm EZManager Cho Thiết Bị Hội Nghị Truyền Hình USB

Phần mềm EZManager vừa qua đã được hãng AVer giới thiệu đến khách hàng. AVer EZManager là phần mềm quản lý tập trung dành cho hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình USB. Với EZManager việc quản lý các thiết bị hội nghị truyền hình USB của AVer trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, kể cả việc điều khiển thiết bị từ xa hay thực hiện nhiệm vụ kiểm tra hoạt động, bảo trì thiết bị.

AVer Ra Mắt Phần Mềm EZManager Cho Thiết Bị Hội Nghị Truyền Hình USB 3

Phần mềm EZManager được AVer giới thiệu đến người dùng

Những tiện ích vượt trội với phần mềm AVer EZManager

AVer EZManager giúp cải thiện và nâng cao hiệu suất sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình USB hiệu quả hơn, thông qua việc người dùng có thể sử dụng phần mềm ngay trên hệ thống mạng sẵn có, cũng như quản lý tất cả các thiết bị từ bất kỳ máy tính (PC) hoặc tablet nào.Với phần mềm EZManager, nhân viên IT hoặc MIS có thể dễ dàng cập nhật, nâng cấp firmware và software cho tất cả các thiết bị hội nghị truyền hình AVer USBCAM, thiết bị Video Conference và VB ngay tại bàn làm việc của mình, mà không cần phải lãng phí thời gian di chuyển đến từng vị trí thiết bị khác nhau. Giải pháp này đặc biệt hiệu quả và giúp tiết kiệm chi phí khi đa phần các thiết bị hội nghị truyền hình đều được triển khai tại các chi nhánh có khoảng cách địa lý cách xa nhau.

Việc quản lý hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình trở nên đơn giản hơn khi EZManager cho phép người dùng theo dõi từ xa trạng thái kết nối của thiết bị. Đồng thời phần mềm này cũng giúp người dùng tạo, lưu trữ và cập nhật cấu hình cài đặt cho từng thiết bị.

Hiện phần mềm EZManager được cài đặt trong các hệ điều hành Windows 7 hoặc Windows 10 và 64 bit. Một tính năng tối ưu khác mà AVer EZManager mang đến cho người dùng là phần mềm này có thể truy cập từ máy tính bảng (tablet) thông qua việc nhập địa chỉ IP của máy tính vào trình duyệt Chrome. Với những tiện ích nổi bật trên, EZManager giúp quản trị viên thực hiện công việc một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Phần mềm AVer EZManager mặc dù được thiết kế với nhiều tính năng hữu ích, song lại cực kỳ đơn giản để sử dụng mà không cần phải trải qua khóa đào tạo chuyên sâu hay cần nhiều kinh nghiệm để sử dụng nhờ giao diện thân thiện. AVer EZManager giúp cung cấp đầy đủ các thông tin khác nhau bao gồm: tên, địa chỉ, kiểu máy, firmware version và trạng thái của mọi thiết bị trên hệ thống mạng, vì thế việc điểu khiển hay quản lý thiết bị rất nhanh chóng và hiệu quả.  

Bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào khi triển khai hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình USA camera từ hãng AVer đều có thể sử dụng phần mềm này để quản lý tập trung thiết bị của mình một cách hiệu quả hơn.

Liên hệ SAVITEL – 0933 85 7676 – Email: info@savitel.com.vn để được hỗ trợ trải nghiệm miễn phí giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến và phần mềm AVer EZManager! SAVITEL hiện đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất năm dành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! Vì thế hãy nhanh tay liên hệ ngay bạn nhé!

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon