• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tính năng mới giúp comment trên facebook dù không có mạng

 

Tin vui cho các tín đồ của facebook khi mạng xã hội này đã bổ sung thêm một tính năng mới dành cho ứng dụng trên di động, nhằm giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng Facebook dù kết nối mạng chậm.

Theo đó, tính năng mới giúp comment trên facebook dù không có mạng sẽ được cập nhật cho người dùng hệ điều hành Android nhờ Facebook cả tiến News Feed, giúp tốc độ tăng cao và sử dụng được ngay cả khi thiết bị không kết nối mạng.

Xem thêm: Học hỏi những mẹo hay khi sử dụng Zalo

Facebook ra mắt tính năng mới
Facebook ra mắt tính năng mới

Facebook cải tiến tính năng mới cho người dùng

Trước đó, mạng xã hội khổng lồ Facebook cũng đã cho phép người dùng có thể đăng status hoặc đăng ảnh khi không có kết nối mạng. Nay với phiên bản mới được cải tiến này, người sử dụng Facebook còn thuận tiện hơn khi có thể trả lời bình luận ở chế độ ngoại tuyến hay chế độ offline.

Theo đó, comment của người dùng sẽ tự động được lưu và sẽ được post ngay khi nào người dùng online trở lại. Đây được xem là tính năng rất hữu ích cho người dùng, nhất là trong trường hợp người dùng sử dụng mạng có kết nối chậm, và comment vẫn sẽ hiển thị ở chế độ chờ tải lên khi kết nối mạng ổn định.

Xem thêm: Phát video trực tiếp tính năng mới của Facebook

Facebook giúp người dùng thuận tiện hơn khi không có kết nối mạng
Facebook giúp người dùng thuận tiện hơn khi không có kết nối mạng

Bên cạnh đó, News Feed mới cũng giúp hiển thị nội dung mà người dùng đã tải trước đó thay vì người dùng phải tải nội dung mới nếu điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng chập chờn, không đảm bảo. Theo tiết lộ thú vị từ Facebook, họ sẽ cố gắng tải toàn bộ các nội dung mới trong ngày khi mà người dùng trực tuyến.

Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong trường hợp khi không có kết nối mạng thì người dùng vẫn sẽ có thể xem được các nội dung được đăng tải từ bạn bè. Tuy nhiên, với dụng này có một mặt trái là sẽ sẽ ngốn pin của điện thoại và cả dung lượng mạng.

(Nguồn: Sưu tầm)

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon