• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tìm Hiểu Công Nghệ Camera Thông Minh Và Smartpairing Của Polycom

Polycom luôn là một trong những hãng sản xuất dẫn đầu về công nghệ hội nghị truyền hình, với giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng được đánh giá cao từ người sử dụng. Trong đó, đáng nhắc đến là việc Polycom luôn không ngừng mang đến những tính năng mới, tiên tiến hơn, hữu ích hơn để nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về hai công nghệ thông minh giúp mang đến trải nghiệm hội nghị truyền hình trực tuyến tối ưu hơn về mặt hình ảnh và về sự thuận tiện khi sử dụng, đó là công nghệ camera thông minh và smartpairing của Polycom.

 Công Nghệ Camera Thông Minh Và Smartpairing Của Polycom

Công Nghệ Camera Thông Minh Và Smartpairing Của Polycom

Công Nghệ Camera Thông Minh Của Polycom

Trong khi cuộc họp và cộng tác qua video ngày càng trở nên phổ biến, các hội thảo qua video có thể đi kèm với sự phân tâm và gây thất vọng, khi mọi người lúng túng với việc điều chỉnh, thu phóng camera để có thể ghi hình người tham dự và đảm bảo rằng loa đang ở trong màn hình mà không gián đoạn sự tự nhiên của một cuộc họp.

Chính vì lý do đó, các giải pháp camera thông minh của Polycom như: Polycom EagleEye Director II và Polycom EagleEye Producer đã ra đời. Đây là các dòng camera hội nghị chuyên dụng giúp cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng khi camera có thể tự động thu phóng, ghi lại hình ảnh người tham dự một cách tốt nhất để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào nội dung cuộc họp hay vào công việc kinh doanh.

Polycom đã trải qua nhiều năm phát triển công nghệ như: công nghệ nhận diện giọng nói, tìm kiếm khuôn mặt và cấu hình camera kép, liên tục cải tiến để hoàn thiện trải nghiệm người dùng. Polycom cũng tận dụng các chuyên gia am hiểm về các yếu tố con người để tối ưu hóa hành vi của người dùng khi tích hợp các giải pháp vào sản phẩm.

Công Nghệ Camera Thông Minh Của Polycom

Công Nghệ Camera Thông Minh Của Polycom

Với camera thông minh của Polycom, sau khi xác định giọng nói, các thuật toán phát hiện khuôn mặt được sử dụng để xác định xem người đó đang nói chuyện với người khác trong phòng hay gặp người tham gia bằng video. Sau đó camera sẽ tự động phóng to và đặt loa một cách tối ưu trong cửa sổ xem. Quá trình đa bước này giúp đảm bảo tất cả người tham gia luôn luôn tận hưởng một trải nghiệm sâu sắc và hiệu quả hơn để có được giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng thật sự.

Xem thêm: Những Tính Năng Gì Nổi Bật Ở Polycom Pano Mới?

Công Nghệ Polycom Smartpairing

Các cuộc gọi điện video chất lượng doanh nghiệp có thể diễn ra bất cứ đâu bằng Polycom RealPresence Mobile, Polycom RealPresence Desktop để hội họp, giao tiếp với nhau trên laptop, iPad hoặc trên PC, Mac. Song song đó, cuộc gọi hội nghị truyền hình chất lượng không chỉ có thể bắt đầu tại bàn làm việc của bạn, hay khi bạn đi bộ qua khuôn viên trường học mà thậm chí con thậm chí đứng bên ngoài phòng hội nghị chờ phòng trống. Khi bạn vào phòng hội nghị, công nghệ SmartPairing sẽ tự động kết nối thiết bị của bạn với hệ thống video Polycom để dễ dàng chuyển cuộc gọi đến phòng hoặc chia sẻ nội dung.

Công Nghệ Polycom Smartpairing

Công Nghệ Polycom Smartpairing

Công nghệ SmartPairing bao gồm một âm thanh báo hiệu được truyền từ hệ thống RealPresence Group. Polycom RealPresence Mobile hoặc Desktop sẽ nhận tín hiệu âm thanh và bắt đầu giao tiếp với hệ thống video trong phòng thông qua mạng không dây. Khi đã thiết lập ghép nối, một bảng điều khiển mới sẽ mở ra, cho phép bạn kiểm soát cuộc họp video với thiết bị của riêng mình (bao gồm điều khiển âm lượng, bắt đầu / kết thúc cuộc gọi video) và chia sẻ nội dung không dây mà không cần kết nối cáp.

Để tìm hiểu thêm hoặc cần tư vấn GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH CHẤT LƯỢNG các Bạn hãy gọi ngay Tổng đài CSKH SAVITEL: 1900 636963 hoặc Hotline: 0933 85 7676. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và demo để Bạn trải nghiệm thực tế giải pháp mà bạn mong muốn!

Xem thêm: 3 Lợi Ích Tiêu Biểu Cho Doanh Nghiệp Khi Ứng Dụng Hội Nghị Trực Tuyến Giá Rẻ

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon