• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Polycom Centro Ứng Dụng Cho Ngành Giáo Dục Đào Tạo Và Lợi Ích

Giáo dục – đào tạo hiện nay ngày càng trở nên linh hoạt và đa dạng hơn môi trường học tập truyền thống, với sự tiếp cận với nhiều chuyên gia về chủ đề và cơ hội học tập cả trong và ngoài nước thông qua hệ thống hội nghị truyền hình.

Học sinh – dù là người lớn hay trẻ em – học tốt hơn khi mọi giác quan được “kích hoạt”. Polycom RealPresence Centro cho phép mọi người (giáo viên & sinh viên) có thể nhìn thấy nhau với mọi biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể và mọi giọng nói, thông qua giải pháp cộng tác hiệu quả tích hợp tính năng chia sẻ bảng trắng, tài liệu, video và hơn thế nữa người tham gia còn có thể đứng dậy, ngồi xuống, nhảy múa… để mang đến cách học tốt nhất.

Polycom Centro Ứng Dụng Cho Ngành Giáo Dục Đào Tạo

Polycom Centro Ứng Dụng Cho Ngành Giáo Dục Đào Tạo

Khi Nào Cần Ứng Dụng Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Polycom Centro Cho Ngành Giáo Dục?

– Các trường đại học triển khai ngày càng chú trọng đầu tư môi trường học tập từ xa với các phòng thí nghiệm nghiên cứu cùng hệ thống hội nghị truyền hình cho phép sinh viên và giáo sư làm việc theo nhóm nhỏ trong các dự án và hợp tác với các công ty bất kể vị trí

– Tăng cường sự tương tác, chia sẻ nội dung và sự cam kết giữa giáo viên và học sinh

– Cung cấp cho giảng viên các công cụ để thu hút học sinh với những trải nghiệm mang tính tương tác và sáng tạo hơn từ hệ thống hội nghị truyền hình

– Tăng năng suất và nâng cao hiệu quả giáo dục – đào tạo bằng cách tinh giản truyền thông

– Gặp gỡ hoặc tăng mức độ ghi danh của sinh viên khi những hạn chế về địa lý bị loại bỏ

Xem thêm: Polycom CX8000 Sự Kết Hợp Tuyệt Vời Giữa Polycom Và Microsoft

Thách Thức Ngành Giáo Dục Đào Tạo Phải Đối Mặt

Ngành giáo dục – đào tạo ngày nay phải đối mặt với những thay đổi lớn kể cả cấp tiểu học, trung học cơ sở và đại học khi phải giải quyết các cơ hội, thách thức và nhu cầu toàn cầu. Các cơ sở giáo dục phải phát triển sinh viên như là công dân toàn cầu. Họ cũng phải đáp ứng các yêu cầu của tổ chức để vận hành hiệu quả hơn và cung cấp các chương trình thu hút sinh viên tài năng và giảng viên từ khắp nơi trên thế giới. Những thách thức khác bao gồm:

– Cung cấp các cơ hội học tập cá nhân và đào tạo từ xa linh hoạt, với giá cả phải chăng và dễ tiếp cận

– Tối ưu hóa các nguồn lực khan hiếm trong khi tái phát triển giáo dục và nâng cao hiệu quả

– Cải thiện các dịch vụ sinh viên. tăng cường sự an toàn của sinh viên và an toàn của trường

Polycom Centro mang đến nhiều lợi ích cho ngành giáo dục đào tạo

Polycom Centro mang đến nhiều lợi ích cho ngành giáo dục đào tạo

Giải Pháp Polycom Centro Giúp Mang Đến Lợi Ích Gì?

Hệ thống hội nghị truyền hình RealPresence Centro kết nối chất lượng cao nhất với yêu cầu băng thông thấp nhất trong ngành để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho các trường (cho giáo viên & sinh viên). Giải pháp all-in-one hợp nhất này giúp trang bị cho lớp học thiết bị hội nghị truyền hình tối ưu với: 4 màn hình gắn kết, 2 camera tự động, và micro mạnh mẽ.

Polycom RealPresence Centro được xây dựng với sự linh hoạt và chất lượng tuyệt vời. Với tính di động cao, các đơn vị giáo dục có thể dễ dàng di chuyển thiết bị đến các phòng khác nhau để tái cấu trúc nhanh chóng sắp xếp chỗ ngồi của sinh viên. Khả năng tích hợp vào các nền tảng UC khác cùng với khả năng lưu trữ trực tuyến và lưu trữ mà Polycom cung cấp cũng giúp các trường giải quyết các thách thức và nâng cao hiệu quả giá dục – đào tạo cao hơn gấp nhiều lần.

Xem thêm: Màn Hình Hiển Thị Kỹ Thuật Số Thông Minh Magicinfo Lite Samsung

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon