• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

3 Cách Làm Việc Hiệu Quả Với Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị

Đầu tư giải pháp truyền hình hội nghị hay hội nghị trực tuyến với các doanh nghiệp, các công ty là cực kỳ cần thiết. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể khai thác tối đa những tính năng và những lợi ích mà giải pháp hội nghị truyền hình mang đến.

Có thể nói giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình hiện được các doanh nghiệp ứng dụng nhiều để phục vụ nhu cầu hội họp giữa nhân viên và các cấp quản lý hay với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Song truyền hình hội nghị còn là giải pháp tuyệt vời để đáp ứng những nhu cầu khác cho doanh nghiệp như: tuyển dụng từ xa, điều hành xử lý sự cố từ xa và cung cấp môi trường làm việc bất kỳ đâu cho nhân viên.

3 Cách Làm Việc Hiệu Quả Với Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị

3 Cách Làm Việc Hiệu Quả Với Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị

Ứng dụng truyền hình hội nghị vào tuyển dụng từ xa

Với hầu hết các doanh nghiệp việc tuyển dụng nhân sự luôn cực kỳ rắc rối khi phải sắp xếp lịch trình các cuộc phỏng vấn, điều này không chỉ gây mất thời gian quý giá của các nhà quản lý và bộ phận tuyển dụng mà còn gây tốn kém chi phí. Với rất nhiều khó khăn cho một cuộc hẹn trao đổi tiềm năng nhưng chưa chắc họ có cơ hội làm việc cho doanh nghiệp bạn. Mặt khác các cuộc hẹn phỏng vấn cũng bị giới hạn về địa lý, doanh nghiệp bạn khó có thể tìm kiếm nhân tài từ nhiều nơi khác nhau.

Theo đó, bằng cách ứng dụng giải pháp truyền hình hội nghị để vào tuyển dụng từ xa những rắc rối trên hoàn toàn có thể bị xóa bỏ. Doanh nghiệp bạn có thể tuyển dụng nhân tài từ khắp mọi nơi cực kỳ dễ dàng, các nhà quản lý luôn có thể sắp xếp các buổi phỏng vấn chuyên nghiệp khi họ ở bất cứ đâu, vào bất cứ khi nào họ có thời gian.

Xem thêm: Giải Pháp Âm Thanh Jabra Cho Hội Nghị Trực Tuyến Skype Chất Lượng

Ứng dụng truyền hình hội nghị vào tuyển dụng từ xa

Ứng dụng truyền hình hội nghị vào tuyển dụng từ xa

Việc tuyển dụng sẽ không còn gây mất thời gian và chi phí nữa, các ứng viên cũng thoải mái hơn khi họ không cần phải di chuyển xa để đến văn phòng phỏng vấn mà có thể tham gia phỏng vấn ngay tại nhà. Điều bạn cần làm chỉ là gửi cho họ lời mời phỏng vấn trực tuyến qua email và họ sẽ dễ dàng để kết nối với bạn thông qua thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến.

Ứng dụng truyền hình hội nghị vào xử lý sự cố từ xa

Các vấn đề quan trọng của doanh nghiệp luôn cần được xử lý kịp thời với sự có mặt của các thành viên cấp cao. Mỗi lần như vậy nếu sắp xếp tổ chức một cuộc họp với đầy đủ các nhà quản lý là rất mất thời gian và tốn kém chi phí đi lại. Trong trường hợp này, giải pháp truyền hình hội nghị là được xem lựa chọn tốt nhất giúp doanh nghiệp có thể giải quyết được công việc nhanh chóng, chính xác, đáp ứng được tính minh bạch sự hiệu qảu và giúp tiết kiệm chi phí tốt hơn.

Thông qua các ứng dụng giải pháp truyền hình hội nghị, các nhà quản lý, lãnh đạo của doanh nghiệp dù đang ở bất kỳ đâu đều có thể có thể liên lạc ngay lập tức cho người cần gặp. Việc trao đổi, chia sẻ màn hình cho phép công việc được chỉ đạo và thực hiện trong thời gian ngắn nhất giúp giải quyết các vấn đề phát sinh hay những sự cố một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn hơn.

Ứng dụng truyền hình hội nghị vào xử lý sự cố từ xa

Ứng dụng truyền hình hội nghị vào xử lý sự cố từ xa

Ứng dụng truyền hình hội nghị vào giải pháp làm việc từ xa

Làm việc từ xa là giải pháp khá phổ biến với các doanh nghiệp trên thế giới và được các tập đoàn đa quốc gia sử dụng nhiều năm qua. Theo trang Business Daily News, người lao động sẽ có được nhiều thời gian hơn để thật sự làm việc của bản thân khi họ được làm việc từ xa hay ở bất kỳ nơi đâu. Điều này cũng giúp hạn chế thấp nhất các rủi ro khi tham gia giao thông trên đường đến nơi làm việc và góp phần giảm khí thải để bảo vệ môi trường.

Việc trao quyền và ứng dụng giải pháp làm việc từ xa cho nhân viên không phải là giải pháp có thể thực hiện ngay nhưng giải pháp này cực kỳ đáng cân nhắc với các doanh nghiệp. Cũng như có thể được áp dụng để tăng sự hiệu quả cho nhân viên, nhất là với các bộ phận kinh doanh nơi nhân viên thường xuyên di chuyển trên đường nhiều hơn là có mặt tại văn phòng.

Xem thêm: Aver VC320 Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Di Động Bạn Nên Có Vì Sao?

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon