• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Aver CAM340 Camera Hội Nghị Đầu Tiên Đạt Chuẩn 4K Ultra HD

Vừa qua hãng Aver vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất là Usb Camera với tên gọi “CAM340”. Aver CAM 340 camera hội nghị đầu tiên đạt chuẩn 4K Ultra HD, đây sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời cho người dùng khi cần tìm camera hội nghị chuyên nghiệp để ứng dụng giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến. 

Aver CAM340 vừa ra mắt sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật và tiên tiến, trong đó đáng nhắc đến nhất là chất lượng hình ảnh đạt chuẩn Ultra HD 4K và tích hợp cùng micro để người dùng có thể tham gia bất kỳ cuộc gọi video trực tuyến nào. Aver CAM340 sẽ là camera hội nghị usb rất tuyệt vời giúp mọi người cộng tác và làm việc ở bất kỳ đâu nhờ cách sử dụng cực kỳ đơn giản khi chỉ cần kết nối với máy tính qua cổng usb.

Xem thêm: Hội họp cực dễ dàng tất cả trong một với giải pháp Aver VC320

Aver CAM340 Camera Hội Nghị Đầu Tiên Đạt Chuẩn 4K Ultra HD 4

Cam340 camera hội nghị đạt chuẩn 4K ultra HD

Tìm Hiểu Những Tính Năng Và Lợi Ích Aver CAM340

Camera hội nghị Aver CAM340 rất dễ dàng để kết nối với máy tính của bạn và ngay lập tức bắt đầu trải nghiệm truyền thông video cho các cuộc trò chuyện nhóm và các phòng họp nhỏ. CAM340 tương thích với tất cả các ứng dụng yêu thích của bạn, có thể kết nối với hầu như bất kỳ PC hoặc laptop, thông qua một cáp USB để bạn có thể ngay lập tức tham gia vào buổi họp hội nghị truyền hình trực tuyến.

Chất lượng 4K Ultra HD: Cho phép hiển thị màu tự nhiên, sống động ngay cả trong điều kiện ánh sáng đầy thách thức và độ trễ rất thấp.

Góc view 94°:  Cho phép ghi lại khung hình rộng hơn, truyền tải hình ảnh giữa những người tham gia cuộc họp tốt hơn.

Camera 4X: Camera zoom 4X cho phép quay, quét để giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất phục vụ nhu cầu giao tiếp trực quan.

Aver CAM340 Camera Hội Nghị Đầu Tiên Đạt Chuẩn 4K Ultra HD 5

Cam340 tích hợp cả micro đa hướng và sử dụng dễ dàng plud and play

Không lo điều kiện ánh sáng: CAM340 cho mang đến màu sắc chính xác nhất kể cả trong tường họp điều kiện ánh sáng không tốt.

Tích hợp micro đa hướng: Camera còn tích hợp thêm micro đa hướng chất lượng cao với công nghệ chống ồn. Giữ cuộc trò chuyện của bạn trở nên sinh động hơn với âm thanh truyền tải chân thật và rõ ràng.

Sử dụng dễ dàng Plug-and-Play: Sử dụng cực đơn giản, chỉ cần cắm vào máy tính là bạn có thể sử dụng ngay.

Để tìm hiểu thêm về CAM340 hãy cùng SAVITEL xem video sau tại đây nhé!

Bạn cũng có thể liên hệ SAVITEL – Tổng đài CSKH: 0933 85 7676 để được Chúng tôi tư vấn chi tiết – Hỗ trợ và DEMO Giải pháp hội nghị truyền hình!

Xem thêm: GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH POLYCOM NÀO DÀNH CHO MICROSOFT VÀ SKYPE?

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon