• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

TV Khung Tranh “The Frame TV” Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG

TV khung tranh với tên gọi khác The Frame TV là một trong những thiết kế mới nhất mà Samsung vừa ra mắt người dùng, TV khung tranh The Frame sẽ mang đến bạn khung trời nghệ thuật mới.

Sở hữu thiết kế đẹp mọi góc độ “The Frame TV” không chỉ giúp tô điểm không gian sống hay không gian làm việc của bạn mà còn giúp bạn truyền tải chất lượng tuyệt vời vào các bức tranh nghệ thuật hay những bức ảnh mà bạn trân quý, mang đến trải nghệm hình ảnh tươi mới như đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

TV Khung Tranh "The Frame TV" Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG 2

TV khung tranh “The Frame TV”

Với chế độ TV bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những tính năng tuyệt vời nhất, thưởng thức những thước phim bằng màn hình rộng, đẹp sắt nét với độ phân giải UHD 4K. Điều đặc biệt ở The Frame TV là chế độ Art Mode, khi tắt chế độ TV và chuyển sang chế độ Art Mode  – The Frame TV sẽ tự động hiển thị những bức tranh hoặc hình ảnh của bạn, mang đến trải nghiệm nghệ thuật đầy cảm hứng cho mọi không gian.

Xem thêm: Tìm Hiểu Giải Pháp Màn Hình Ghép Video Wall?

12 Tính Năng Tuyệt Vời The Frame TV Dành Riêng Cho Bạn

Art Mode – Truyền Cảm Hứng Cho Không Gian Sống

TV khung tranh giải pháp hiện đại và độc đáo để bạn trưng bày những hình ảnh cá nhân của mình hoặc chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Với thiết kế sang trọng  The Frame TV hay TV Khung Tranh luôn phù hợp với phong cách của bạn và giúp hoàn thiện từng chi tiết trong ngôi nhà. Khi hoạt động, The Frame TV là chiếc TV mang đến trải nghiệm ấn tượng và sắc nét nhất, còn khi ở trạng thái tĩnh nó trở thành bức tranh nghệ thuật độc đáo.

TV Khung Tranh "The Frame TV" Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG 3

 Art Mode truyền cảm hứng cho không gian sống

Samsung Collection – Bộ Sưu Tập Tác Phẩm Nghệ Thuật Độc Quyền

Mỗi chiếc TV khung tranh “The Frame TV” luôn đi kèm kho kiệt tác nghệ thuật độc quyền của những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Samsung Collection là bộ sưu tập được thiết kế riêng, giúp khơi nguồn cảm hứng và mang đến trải nghiệm nghệ thuật riêng biệt cho bạn.

TV Khung Tranh "The Frame TV" Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG 4

Bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật độc quyền

Art Store – Bất Kỳ Lúc Nào Bạn Đều Có Thay Đổi Hình Ảnh Mới

Art Store với những bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật khổng lồ có thể được tải về ngay tức thì khi bạn đăng ký thành viên. Art Store cho phép bạn thoải mái lựa chọn hình ảnh và nội dung yêu thích để thổi luồng gió mới cho không gian của bạn.

My Collection – Cho Phép Bạn Biến Mọi Khoảnh Khắc Đều Trở Thành Kiệt Tác

The Frame TV cho phép bạn trang trí không gian của riêng bạn với những bức ảnh trân quý cùng những khoảnh khắc đáng nhớ. Để thực hiện chỉ cần chuyển hình ảnh của bạn đến TV Khung Tranh qua thiết bị di động hoặc USB.

TV Khung Tranh "The Frame TV" Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG 5

Cho phép bạn biến mọi khoảnh khắc đều trở thành kiệt tác

Hài Hòa Màu Sắc Và Thiết Kế – Nội Dung Phong Phú Với Nhiều Lựa Chọn

TV khung tranh giúp hoàn thiện không gian nghệ thuật với sự kết hợp hoàn hảo và hài hòa cả về màu sắc và thiết kế Matte. Bạn sẽ thỏa sức lựa chọn thiết kế phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

TV Khung Tranh "The Frame TV" Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG 6

Hài hòa về màu sắc và thiết kế

Khung Viền Có Thiết Kế Hòa Hợp Hoàn Hảo

Mang lại sức sống mới cho ngôi nhà của bạn với thiết kế độc đáo của The Frame – TV Khung Tranh, phù hợp với phong cách hiện đại sang trọng.

TV Khung Tranh "The Frame TV" Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG 7

Khung viền có thiết kế hòa hợp hoàn hảo và linh hoạt lựa chọn

Bộ Khung Viền Linh Hoạt

Với khung viền đa dạng bạn luôn có thể chọn cho mình phù hợp phong cách mà bạn thích. The Frame TV cho các lựa chọn khung gỗ sang trọng bao gồm: màu Walnut ấm áp, màu Beige trang nhã, các màu sắc đều hòa hợp với không gian sống, mang lại cảm giác hứng khởi. Khung viền cực kỳ dễ tháo lắp với khớp nối nam châm cố định chắc chắn. Thoải mái lựa chọn

TV Khung Tranh "The Frame TV" Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG 8

Khung viền đa dạng và chắc chắn

Cảm Biến Ánh Sáng Thông Minh

TV Khung Tranh – The Frame TV cho phép điều chỉnh thông minh độ sáng màn hình theo ánh sáng xung quanh. Bằng cách nhận diện ánh sáng môi trường xung quanh, tự động cân bằng độ sáng và tông màu trên màn hình. Tính năng này giúp bạn trải nghiệm hình ảnh hiển thị luôn chân thực và sống động.

TV Khung Tranh "The Frame TV" Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG 9

Cảm biến ánh sáng thông minh

Tối Ưu Không Gian Sống

The Frame TV mang đến định nghĩa trải nghiệm TV mới với giải pháp cuộc sống hiện đại của Samsung. Bằng cách tối giản kết nối để tối ưu không gian bạn có thể thoải mái đặt TV ở bất kỳ không gian yêu thích nào trong ngôi nhà. Giải pháp giấu dây đột phá cùng thiết kế thông minh giảm thiểu khoảng cách giữa TV đến tường mang đến vẻ ngoài tối giản, sang trọng cho The FrameTV. Chiếc TV được treo gọn gàng trên tường như một bức tranh nghệ thuật, loại bỏ hoàn toàn các kết nối dư thừa.

TV Khung Tranh "The Frame TV" Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG 10

Tối giản kết nối để tối ưu không gian

TV 4K UHD Mang Đến Trải Nghiệm Màu Sắc Trung Thực

The Frame TV với độ phân giải 4K UHD cho màn hình giúp mang đến chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất. Với số điểm ảnh gấp 4 lần Full HD, các chi tiết hiển thị trở nên sắc nét hơn gấp 4 lần, cho trải nghiệm hình ảnh chân thực chưa từng có. Độ phân giải 4K UHD được chứng nhận với biểu tượng UHD.

TV Khung Tranh "The Frame TV" Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG 11

TV 4K UHD mang đến trải nghiệm màu sắc trung thực

HDR – Sống Động Từng Khoảnh Khắc

Trải nghiệm sức mạnh tăng cường độ sáng nhờ Dải Tương Phản Động (High Dynamic Range). Tính năng này giúp bạn cảm nhận từng chi tiết, hình ảnh rõ nét và sống động trong từng thước phim.

Giải Trí Mở Rộng – Thông Minh Vượt Trội

Với TV khung tranh “The Frame TV” bạn rất dễ dàng để điều khiển tất cả các thiết bị chỉ với One Remote. Truy cập nhanh chóng và không giới hạn vào thế giới giải trí Smart Hub phong phú và sôi động. Hay trình chiếu tức thời nội dung đa phương tiện từ thiết bị di động lên TV qua ứng dụng thông minh Smart View.

TV Khung Tranh "The Frame TV" Tuyệt Tác Nghệ Thuật Từ SAMSUNG 12

Giải trí mở rộng – thông minh vượt trội

Xem thêm: Vì Sao Màn Hình Hiển Thị Cần Thiết Cho Ngành Bán Lẻ?

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon