• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Polycom Và Những Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Chất Lượng Nổi Bật

Đầu tư giải pháp hội nghị truyền hình hiện là một trong những vấn đề cực kỳ cấp thiết với các doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng giao tiếp và nâng cao hiệu quả công việc. Chính vì thế việc tìm hiểu và lựa chọn thiết bị hội nghị truyền hình chất lượng luôn là vấn đề được quan tâm.

Cùng SAVITEL tìm hiểu Polycom và những giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng nổi bật để các bạn có thể có cái nhìn tổng quan hơn về các giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình nói chung và thiết bị Polycom nói riêng khi lựa chọn đầu tư giải pháp hội nghị truyền hình nhé!

Xem thêm: Những Lý Do Hệ Thống Hội Nghị Truyền Hình Chưa Phổ Biến Tại Việt Nam

Polycom Và Những Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Chất Lượng Nổi Bật 1

Polycom giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng hàng đầu

Sơ Lược Về Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hinh Chất Lượng Polycom

Có thể nói Polycom là một trong những nhà sản xuất thiết bị hội nghị truyền hình đầu tiên trên thế giới. Không chỉ có lịch sử lâu đời Polycom còn là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng thiết bị hội nghị truyền hình. Bên cạnh việc mang đến cho người dùng những thiết bị hội nghị truyền hình chất lượng nhất, hãng Polycom còn không ngừng cải tiến và đưa ra những giải pháp hội nghị truyền hình đa dạng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Những giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình chất lượng từ hãng Polycom

Tùy theo nhu cầu sử dụng, nhu cầu kết nối bao nhiêu điểm mà người dùng có thể lựa chọn những giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình chất lượng khác nhau từ hãng Polycom. Khi các thiết bị này luôn có thể đáp ứng tốt nhu cầu hội họp, giao tiếp cho cá nhân, các nhóm nhỏ, các phòng họp trung bình cho đến những phòng họp lớn lên đến hàng trăm người.

Với các dòng thiết bị như: Polycom Group Series, Polycom Centro, Polycom RealPresence Medialign, Polycom RealPresence Debut, Polycom Convene, Polycom RMX Series…

Polycom Và Những Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Chất Lượng Nổi Bật 2

Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Trio

Bên cạnh đó, các thiết bị hội nghị truyền hình Polycom còn có thể đáp ứng những nhu cầu chuyên dụng cho các ngành khác nhau như: lĩnh vực y tế, giáo dục, an ninh quốc phòng, với các dòng sản phẩm như: Polycom Educat, Polycom RealPresence Utility Cart, Polycom RealPresence Video Protect…

Không riêng các thiết bị hội nghị truyền hình phần cứng vừa nêu Polycom còn mang đến những giải pháp hội nghị truyền hình phần mềm cực kỳ đa dạng và tuyệt vời như: Polycom RealPresence Desktop,  RealPresence Mobile, Polycom Media Suite, Polycom People+Content IP…

Một ưu điểm khác ở các thiết bị hội nghị truyền hình chất lượng từ hãng Polycom là có thể kết nối để họp trực tuyến với ứng dụng Skype For Business (tên gọi trước đây là Microsoft Lync) hay Office 365. Có thể nói với sự cộng tác từ Polycom và Microsoft thì người dùng đã nhận được nhiều lợi ích hơn khi việc hội họp cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao.

Nếu doanh nghiệp bạn đã có sẵn giải pháp Skype For Business thì bạn có thể lựa chọn các thiết bị Polycom tương thích với các thiết bị này để đầu tư như: Polycom CX Series, Polycom Group Series, Polycom Trio, Polycom Centro, Polycom Medialign, Polycom Clariti…

Hy vọng với những thông tin trên các bạn sẽ tìm được cho mình giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình chất lượng và thật sự phù hợp để mang về hiệu quả đầu tư cao nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần HỖ TRỢ – TƯ VẤN – DEMO về GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH CHẤT LƯỢNG! Hãy gọi ngay cho SAVITEL – Tổng đài CSKH Hotline: 0933 85 7676 nhé!

Xem thêm: Khái Quát Về Hội Nghị Truyền Hình Bạn Có Biết

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon