• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tổng Hợp Các Phần Mềm Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến Aver

AVer là một trong những nhà cung cấp giải pháp bao gồm các thiết bị và phần mềm hội nghị truyền hình trực tuyến chất lượng và được quan tâm nhiều nhất bởi doanh nghiệp, các cơ quan tổ chức khi có chi phí đầu tư cực kỳ hợp lý và nhiều giải pháp thiết bị đa dạng giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hội nghị truyền hình trực tuyến AVer giúp đáp ứng tốt cả nhu cầu hội họp, giao tiếp và nhu cầu giáo dục khi không chỉ sở hữu các thiết bị phần cứng chuyên dụng mà còn mang đến những giải pháp tối ưu về phần mềm để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình bằng phần mềm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm hội nghị truyền hình trực tuyến Aver với nhiều tiện ích

Phần mềm hội nghị truyền hình trực tuyến Aver với nhiều tiện ích

Sơ Lược Về Các Phần Mềm Hội Nghị Truyền Hình Trực Tuyến AVer

Các phần mềm hội nghị truyền hình trực tuyến Aver bao gồm:

AVer EZMeetup

EZMeetup là phần mềm cực kỳ hữu ích với người dùng khi mang đến tính năng mở rộng giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến. Bằng cách cho phép mở rộng giải pháp hội nghị trực tuyến từ phòng họp trực tuyến truyền thống sang ứng dụng họp trực tuyến với laptop, PC, tablet hoặc smartphone… EZMeetup giúp người dùng trải nghiệm giải pháp họp trực tuyến chất lượng mọi lúc mọi nơi.

EZDraw

EZDraw là phần mềm tiên tiến cho giải pháp truyền thông cộng tác, giúp cho người dùng thiết bị như EVC300 và EVC900 có thể viết, vẽ hoặc làm nổi bật những thông tin mình cần trên máy tính, và chia sẻ đến người dùng khác như bảng tương tác ảo. Ứng dụng EZDraw có cả phiên bản cho máy tính bảng Android và iPad, phần mềm này cho phép kết nối lên đến 10 tablet bất kỳ để phục vụ buổi hội họp.

ScreenShare

Aver ScreenShare là phần mềm giúp người dùng chia sẻ dữ liệu từ máy tính đến các thiết bị Aver EVC series thông qua wireless. ScreenShare mang đến sự thuận tiện tối ưu khi giúp người dùng chia sẻ dữ liệu nhanh chóng, với nhiều định dạng file khác nhau như: văn bản, Power Point, Picture mà không phải rời khỏi vị trí của mình, điều này giúp cuộc họp hội nghị truyền hình trực tuyến diễn ra hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn và người tham gia tập trung tốt hơn.

VCPlayer

Aver VCPlayer là phần mềm cho phép người dùng xem lại video, VCPlayer được thiết kế để giúp xem lại các video được ghi lại từ các buổi giao tiếp, hội họp. Đặc biệt, phần mềm này không chỉ cho phép xem lại mà còn giúp người dùng có thể thao tác lại, thay đổi các bố trí khi video được phát lại để bạn có thể nắm bắt những chi tiết khác nhau mà bạn có thể bỏ qua trước đó.

Phần mềm hội nghị truyền hình trực tuyến Aver EZMeetup và ScreenShare

Phần mềm hội nghị truyền hình trực tuyến Aver EZMeetup và ScreenShare

VCLink

AVer VCLink là phần mềm cung cấp giải pháp điều khiển từ xa cho hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến Aver. Ứng dụng này sẽ được cài đặt trên thiết bị di động như tablet, smartphone trên các hệ điều hành như Android hoặc iOS. Phần mềm này sau khi được cài đặt sẽ giúp biến điện thoại hoặc tablet của người dùng thành thiết bị điều khiển thứ hai (remote thứ hai) để có thể điều khiển thiết bị hội nghị nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Webtool

Aver Webtool là phần mềm cho phép người dùng truy cập vào thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến Aver từ xa dễ dàng hơn thông qua trình duyệt web. Với Webtool chỉ cần có kết nối internet và trình duyệt web người dùng luôn có thể truy cập và thiết bị Aver ở bất cứ đâu để đáp ứng các nhu cầu như: thiết lập cuộc gọi, cấu hình hoặc điều khiển camera… giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều.

PTZApp

Đây là phần mềm được thiết kế riêng cho thiết bị Aver nhằm giúp nâng cao chất lượng và khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn cho thiết bị VC520. Tính năng của PTZApp bao gồm: giúp hỗ trợ việc nâng cấp firmware, trả lời hoặc chờ máy thông qua điểu khiển từ xa, chuẩn đoán về trạng thái hoạt động, giúp điều chỉnh chất lượng của hình ảnh camera. Phần mềm này cũng giúp kiểm soát VC520 và cho phép xem video trực tiếp từ camera. PTZApp tương thích với hầu hết các PC và cả Macbook.

AcuControl

Là phần mềm dành riêng cho thiết bị Aver PTC500, AcuControl giúp người dùng điều chỉnh cài đặt và xem trước video, đồng thời cho video qua IP streaming và hỗ trợ giao thức ONVIF khi cần.

Để biết thêm chi tiết về phần mềm hội nghị truyền hình Aver hoặc giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến. Các bạn có thể liên hệ SAVITEL – Tổng đài CSKH Hotline: 9033 85 7676.

Xem thêm: Giải Pháp Truyền Hình Hội Nghị Phần Mềm 6 Điểm Tích Hợp Skype

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon