• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Polycom Cho Giáo Dục

Những lợi ích của giải pháp hội nghị trực tuyến không chỉ được đánh giá cao khi ứng dụng trong kinh doanh, hội họp, cho các cơ quan chính phủ hay y tế mà còn được đánh giá cao khi ứng dụng vào lĩnh vực giáo dục. Vai trò của giáo dục là cực kỳ quan trọng nhưng những trải nghiệm mà phương thức truyền thống mang đến vẫn chưa thật sự mang đến hiệu quả cao cho đến khi thiết bị hội nghị trực tuyến được ứng dụng.

Trong đó, đáng nhắc đến nhất là thiết bị hội nghị trực tuyến Polycom, giải pháp chia sẻ nội dung video, thoại và nội dung của Polycom giúp các nhà giáo dục cung cấp những trải nghiệm học tập có tính tác động cao hơn, giúp nâng cao chất lượng giáo dục gấp nhiều lần. Hãy cùng SAVITEL tìm hiểu hai lợi ích tiêu biểu nhất khi ứng dụng thiết bị Polycom hay thiết bị hội nghị trực tuyến TPHCM nhé!

Xem thêm: Tìm Hiểu Công Nghệ Camera Thông Minh Và Smartpairing Của Polycom

Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Polycom Cho Giáo Dục 2

Thiết bị hội nghị trực tuyến Polycom được đánh giá cao khi ứng dụng vào lĩnh vực giáo dục

Chia Sẻ Giáo Dục Cộng Tác

Giải pháp thiết bị hội nghị trực tuyến TPHCM hay giải pháp thiết bị hội nghị trực tuyến Polycom giúp tạo lớp học không có biên giới thông qua các giải pháp chia sẻ video, thoại và nội dung. Các giải pháp của Polycom cho phép bạn tăng hiệu quả đào tạo nhiều hơn với ít công sức hơn hơn và giúp đáp ứng được mong đợi của học sinh về một trải nghiệm học tập tương tác hấp dẫn.

Ưu điểm:

  • Vượt qua cắt giảm ngân sách thông qua học tập từ xa và mở rộng các khóa học.
  • Lưu bài giảng, quản trị viên và sinh viên có thể xem lại bài giảng khi cần rất dễ dàng.
  • Tạo ra những chương trình giáo dục mới giúp học sinh trở thành những người lãnh đạo trong lực lượng lao động của tương lai.

Thiết Bị Hội Nghị Trực Tuyến Polycom Cho Giáo Dục 3

Thiết bị hội nghị trực tuyến  giúp tăng hiệu quả giáo dục

Chia Sẻ Quản Trị Giáo Dục

Giải pháp thiết bị hội nghị trực tuyến TPHCM hay giải pháp thiết bị hội nghị trực tuyến Polycom giúp bạn lấy lại quyền sở hữu thời gian của bạn. Bằng việc tổ chức các cuộc họp ảo, thuyết trình cho dù bạn ở đâu, đều có thể tương tác trực tiếp với sinh viên qua điện thoại di động, phân tích học sinh theo dõi để cải tiến bài giảng và thu hút sinh viên tốt nhất. Song song đó, giải pháp này cũng giúp tùy chỉnh phong cách làm việc của bạn để cân bằng cuộc sống của bạn.

Ưu điểm:

  • Quản lý bài giảng và nội dung để xem trực tiếp hoặc theo yêu cầu
  • Hợp lý hóa thông tin liên lạc với giảng viên, nhân viên và sinh viên
  • Đạt được lợi thế cạnh tranh bằng cách áp dụng công nghệ mới nhất

Để được tư vấn chi tiết giải pháp hội nghị trực tuyến cho giáo dục – Vui lòng liên hệ SAVITEL: Tổng đài CSKH: 1900 636963 hoặc 0933 85 7676.

Xem thêm: 3 Lợi Ích Tiêu Biểu Cho Doanh Nghiệp Khi Ứng Dụng Hội Nghị Trực Tuyến Giá Rẻ

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon