• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Smartphone màn hình cong đầu tiên từ Samsung

 

Tại một sự kiện tại Hàn Quốc vừa diễn ra, Samsung đã chính thức công bố đến công chúng một thiết kế smartphone mới với thiết kế màn hình cong đầu tiên xuất hiện trên thế giới với tên gọi Galaxy Round. Thiết kế của Galaxy Round được xem là một biến thể về thiết kế của chiếc Galaxy Note 3 với cấu hình cùng kiểu dáng tương tự.

Xem thêm: Polycom RealPresence Group 500

Smartphone màn hình cong đầu tiên từ Samsung

Smartphone màn hình cong Galaxy Round
Smartphone màn hình cong Galaxy Round

Galaxy Round là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sở hữu thiết kế mình hình cong OLED. Màn hình của smartphone này sẽ cong theo hướng từ trái qua phải, dày khoảng 7,9mm, nặng khoảng 154gr, với thiết kế mặt lưng sử dụng chất liệu giả da. Ngoài thiết kế màn hình cong thì chiếc điện thoại này còn có cấu hình khá cao, sử dụng chip bố nhân 2.3GHz, RAM 3GB. Màn hình của smartphone này cũng có kích thước là 5.7″ Full-HD, chạy trên hệ điều hành Android 4.3 cùng thiết kế camera 13MP.

Song song đó, chiếc smartphone này cũng được trang bị pin 2.800 mAh, cổng kết nối  USB 3.0, Bluetooth 4.0, NFC, LTE 4GB. Đặc biệt nhất là tính năng Roll Effect, tính năng này sẽ kết hợp với màn hình cong nhằm cho phép người dùng có thể kiểm tra nhanh chóng những cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, ngày giờ… bằng cách nghiêng nhẹ máy.

Smartphone màn hình cong Galaxy Round
Smartphone màn hình cong Galaxy Round

Smartphone này sẽ được bán với giá chính thức là 1,09 triệu Won (1.013 USD) với một màu duy nhất là màu “Luxury Brown”, đây được xem là một mức giá khá cao so với những dòng điện thoại cao cấp khác.

Tuy nhiên có một điều mà người dùng cần lưu ý ở Galaxy Round là màn hình của máy là màn hình cong mà không phải là màn hình dẻo. Vì thế máy sẽ không thể bẻ được, song điều này sẽ giúp người dùng bỏ máy vào túi quần dễ chịu hơn, cũng như khi thực hiện thao tác vuốt màn hình bằng cách đặt máy lên bàn cũng thuận tiện hơn.

Hiện Smartphong Galaxy Round vẫn chưa được Samsung công bố thời gian bán ra thị trường quốc tế.

Xem thêm: Samsung bắt tay với nhà bán lẻ BestBuy

(Nguồn: 24h)

 

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Hàn Quốc, nhà sản xuất Samsung đã công bố mẫu smartphone với thiết kế màn hình cong đầu tiên trên thế giới.

  Galaxy Round với thiết kế màn hình cong độc đáo – Ảnh: Samsung

Theo CNET ngày 9.10, mẫu máy này được Samsung đặt tên là Galaxy Round và giống như một bản biến thể của chiếc Galaxy Note 3, khi có kiểu dáng cũng như cấu hình tương tự.

Vậy là Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Round, chiếc smartphone đầu tiên trến thế giới có màn hình OLED cong. Có thể nói đây chính là một chiếc Note 3 nhưng có màn hình cong, máy cũng có cổng USB 3.0 và đặc biệt là mặt lưng giả da. Ngoài đặc điểm màn hình cong lên theo hướng từ trái qua phải, cấu hình của máy cũng khá cao cấp (ngang ngửa Note 3) với kích thước màn hình 5.7″ Full-HD, camera 13MP, RAM lên tới 3GB, dùng chip bốn nhân 2.3GHz và chạy trên Android 4.3 mới nhất. Giá bán của Galaxy Round cũng ở một mức cao ngất ngưởng với 1,09 triệu won (tương đương 1.013 USD), cao hơn rất nhiều so với các smartphone cao cấp khác. Máy sẽ được bán ra ở Hàn Quốc (nhà mạng SK Telecom) vào ngày hôm nay với chỉ một màu duy nhất là “Luxury Brown

 Máy cũng được trang bị cổng kết nối USB 3.0, NFC, LTE 4GB, Bluetooth 4.0 và dùng pin 2.800 mAh. Galaxy Round dày khoảng 7,9 mm và nặng khoảng 154 gram.

 Một điểm cần lưu ý là màn hình của Galaxy Round là màn hình cong chứ không phải là màn hình dẻo, tức là màn hình này không thể bẻ được.

Mặt sau của máy cũng được làm bằng chất liệu giả da – Ảnh: Samsung

 Samsung cho biết, hãng còn trang bị thêm tính năng Roll Effect kết hợp với màn hình cong sẽ cho phép người dùng nghiêng nhẹ máy để kiểm tra nhanh các cuộc gọi nhỡ, ngày giờ, tin nhắn…

 Bên cạnh đó, màn hình cong cũng sẽ giúp người dùng bỏ máy vào túi quần dễ chịu hơn và khi đặt máy lên bàn thì thao tác vuốt màn hình cũng tiện lợi hơn.

 Dự kiến, Galaxy Round sẽ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 10.10 với giá bán khoảng 1.000 USD (đây là mức giá khá cao so với nhiều loại smartphone đang có trên thị trường).

Hiện chưa rõ thời gian máy sẽ được bán ra thị trường quốc tế.

(24h)

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon