• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Polycom SoundStation2W Wireless Giải Pháp Hội Nghị Âm Thanh Linh Hoạt

Polycom SoundStation2W là điện thoại hội nghị Analog mang đến hiệu suất hội nghị âm thanh tuyệt vời với kết nối không dây cho việc sử dụng cực kỳ linh hoạt giúp nâng cao trải nghiệm tối ưu nhất.

Điện thoại hội nghị không dây Polycom® SoundStation2W ™ cho phép mở rộng hội nghị di động đến hầu như bất kỳ môi trường nào bằng cách loại bỏ sự cần thiết phải kết nối qua điện thoại chuyên dụng hoặc đường truyền dữ liệu. Bất cứ nơi nào cần hội nghị âm thanh với giọng nói chất lượng cao Polycom SoundStation2W đều cung cấp cho bạn.

Xem thêm: Tìm Hiểu Giải Pháp Họp Trực Tuyến Dành Cho CEO

Polycom SoundStation2W Wireless giải pháp hội nghị âm thanh linh hoạt

Polycom SoundStation2W Wireless giải pháp hội nghị âm thanh linh hoạt

Điện Thoại Polycom Soundstation2W Và Những Ưu Điểm Bạn Nên Lựa Chọn Đầu Tư:

– Tích hợp công nghệ Polycom® Acoustic Clarity ™ mang lại âm thanh sống động, chất lượng thoại và hiệu suất vượt trội cho hội nghị âm thanh.

– Cung cấp công nghệ mã hóa an toàn và giúp các cuộc trò chuyện không bị gián đoạn

– Tích hợp liền mạch với điện thoại di động hoặc máy tính để quay số khi tham gia hội nghị âm thanh dễ dàng và nhanh chóng

– Pin lithium-ion kéo dài đến 24 giờ đàm thoại và 160 giờ chờ.

– Polycom SoundStation2W có thể kết nối với bất kỳ đường dây điện thoại analog tiêu chuẩn nào và bảng điều khiển có thể kết nối với nguồn phát trung tâm khoảng 150 feet.

– Âm thanh song song giúp cung cấp cuộc hội thoại hai chiều tự nhiên và hoàn toàn không bị gián đoạn. Người dùng có thể nói chuyện một cách bình thường và nghe rõ lên đến 10 feet giúp làm cho mọi cuộc gọi hay buổi hội nghị âm thanh của bạn trỏ nên hiệu quả hơn.

– Dynamic Noise Reduction (DNR) là công nghệ tối ưu giúp tích cực loại bỏ tiếng ồn xung quanh như tiếng máy chiếu và hệ thống thông gió… trong khi phạm vi thu âm của microphone 360 ​​độ.

– Cùng với sự pha trộn thông minh công nghệ này giúp làm nổi bật người nói, mà không làm mất tập trung bởi âm thanh xung quanh.

Polycom SoundStation2W có nhiều ưu điểm nên đầu tư

Polycom SoundStation2W có nhiều ưu điểm nên đầu tư

Ngoài ra, điện thoại hội nghị Polycom SoundStation2W còn có công nghệ “No More Buzz” chống lại sự can thiệp từ điện thoại di động và các thiết bị không dây khác, cung cấp giao tiếp rõ ràng mà không bị phân tâm.

Polycom SoundStation2W cũng cho phép người dùng kết nối ngay điện thoại di động của họ với điện thoại hội nghị âm thanh. Chế độ này cho phép người dùng quay số trực tiếp qua điện thoại di động của họ và sử dụng SoundStation2W như một điện thoại hội nghị chất lượng cao.

Kể từ khi cuộc gọi được thực hiện qua Polycom SoundStation2W thì tính di động và sự tự do không dây giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng đường dây điện thoại analog cố định. Chiếc điện thoại này còn có thể kết nối với máy tính để sử dụng với các cuộc gọi điện thoại Internet.

Xem thêm: Nâng Tầm Hội Thảo Trực Tuyến Với Polycom Realpresence Touch

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon