• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tìm Hiểu Giải Pháp Họp Trực Tuyến Dành Cho CEO

Các CEO luôn cần giải pháp kết hợp hiệu quả các vế đề về con người, quy trình và công nghệ để cho phép chuyển đổi tổ chức với hiệu suất cao hơn. Giúp đẩy mạnh sự hợp tác hiệu quả giữa sự đổi mới – một động lực chủ chốt để thúc đẩy quá trình chuyển đổi và tạo ra một lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Theo đó, giải pháp họp trực tuyến sẽ giúp CEO tận dụng trí tuệ tập thể của toàn bộ chuỗi giá trị để phát triển công ty của bạn, tối ưu hóa hiệu suất và chiếm thị phần.

Xem thêm: Trải Nghiệm Hội Nghị Truyền Hình Cá Nhân Với Polycom Realpresence Desktop

Giải Pháp Họp Trực Tuyến Giúp CEO Đạt Được Kết Quả Kinh Doanh Thành Công Hơn

Giải pháp họp trực tuyến giúp CEO đạt được kết quả kinh doanh thành công hơn

Vì Sao Giải Pháp Họp Trực Tuyến Giúp CEO Đạt Được Kết Quả Kinh Doanh Thành Công Hơn?

Giúp phát triển Công ty

Các tổ chức, doanh nghiệp có quy mô hiện ngày càng ứng dụng giải pháp họp trực tuyến nhiều hơn để thúc đẩy tăng trưởng, hỗ trợ mở rộng và áp dụng các chiến lược giúp giảm chi phí và nâng cao hiệu quả quản lý, quy mô hoạt động của doanh nghiệp

Tăng giá trị doanh nghiệp

Với các giải pháp họp trực tuyến, CEO có thể thúc đẩy giá trị kinh doanh bằng cách tăng khả năng đáp ứng để tăng cường sự hài lòng của khách hàng và tạo ra các cơ hội doanh thu mới. Việc sử dụng giải pháp họp trực tuyến giúp CEO nói riêng và doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh hơn tốt hơn.

Cụ thể, nếu khách hàng, đối tác, nhân viên muốn trò chuyện, trao đổi một vấn đề nào đó thì những người có liên quan đều có thể dễ dàng sử dụng cuộc video để tham gia vào cuộc họp trên toàn thế giới từ laptop, hay tham gia ngay cả từ nhà để hỗ trợ khách hàng, đối tác hoặc xử lý công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Điều này cũng giúp CEO không còn phải lo ngại về bất cứ vấn đề gì, bởi vì đã có các giải pháp họp trực tuyến.

Giải pháp họp trực tuyến mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Giải pháp họp trực tuyến mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn

Tối ưu hóa hoạt động

Giảm di chuyển là lợi ích chung cho việc áp dụng giải pháp họp trực tuyến. Tuy nhiên, theo cuộc khảo sát nghiên cứu của hội người tiêu dùng thì những lợi ích thực tế của họp trực tuyến được xếp hạng cao trong mắt của các CEO bao gồm:

94% Tăng hiệu suất và năng suất

88% Tăng cường tác động của các cuộc thảo luận

87% Quyết định nhanh

Thay vì phải đi công tác thì việc họp trực tuyến là một chiến lược giảm chi phí, người ta cũng có thể thúc đẩy giá trị kinh doanh thông qua tăng cường hợp tác và năng suất.

Cam kết của các bên liên quan

Các tổ chức hàng đầu, từ cả khu vực thương mại và khu vực công, đều nhanh chóng nhận ra lợi ích kinh doanh đối với sự phát triển bền vững mà sự tham gia của các bên liên quan tăng lên nhờ ứng dụng giải pháp họp trực tuyến.

Giải pháp này có ​​thể mang lại cho những nhà hoạch định chính sách bận rộn và quan trọng nhất trong một tổ chức toàn cầu. Hội đồng quản trị của FLSmidth họp thường xuyên qua video thay vì đi từ Mỹ, Đan Mạch, Đức và Ấn Độ. Giá trị tạo ra từ các quyết định nhanh hơn và giảm chi phí đi lại đã cải thiện được sự nhanh nhẹn trong hoạt động của FLSmidth và cho phép họ phát triển mối quan hệ mạnh mẽ hơn với nhân viên và đối tác.

Xem thêm: Polycom Giải Pháp Hội Nghị Truyền Hình Cho Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Hóa

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon