• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

POLYCOM REALPRESENCE GROUP CONVENE TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH

 

Polycom Group Convene là giải pháp cộng tác video mạnh mẽ được thiết kế dành riêng cho các nhóm nhỏ, các phòng hội ý và không gian làm việc cá nhân. Đây cũng được ví von là giải pháp thiết bị dành riêng cho các sếp. Là một trong những dòng sản phẩm mới nhất mà hãng Polycom cho ra mắt thị trường Polycom Group Convene có tính năng và lợi ích gì?

POLYCOM REALPRESENCE GROUP CONVENE TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH 1

Polycom Group Convene

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom dành cho Mircosoft và Skype

POLYCOM GROUP CONVENE VÀ TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Polycom Group Convene là giải pháp cung cấp video như một máy tính để bàn với nội dung kinh nghiệm phong phú dành cho các nhóm nhỏ và cá nhân (các nhà quản lý, CEO…). Đây là một cách hấp dẫn và đơn giản để mở rộng sự hợp tác, nâng cao hiệu suất công việc.

Polycom Group Convene gồm các thành phần:

  • Polycom RealPresence Group 310 hoặc Group 500 với
  • Camera EagleEye Acoustic.
  • Các phụ kiện khác…

Về tính năng:

Polycom Group Convene là một hệ thống hội nghị truyền hình đầy đủ và linh hoạt với video chất lượng cao, âm thanh và hợp tác nội dung, cùng nhiều tùy chọn tích hợp đa điểm, hiển thị đơn hoặc hiển thị kép. Cho phép người dùng ứng dụng phù hợp theo nhu cầu riêng khi sử dụng, khi thiết bị này có thể để bàn như một desktop hoặc có thể treo tường giúp đảm bảo vị trí tối ưu để mọi người tham gia có thể được nhìn thấy và nghe thấy rõ ràng.

Polycom Group Convene hoạt động dựa trên thiết bị Polycom Group Series với đầy đủ những tính năng ưu việt như:

  • Âm thanh và video đã được tinh chỉnh để tối đa hóa hiệu suất,
  • Hình ảnh sắt nét chuẩn HD,
  • Tính năng chia sẻ hợp tác nội dung,
  • Giao diện đơn giản và trực quan,
  • Tích hợp Lync 2013 khả năng tương tác để mở rộng những lợi ích của đầu tư UC.

Không dừng lại ở đó, Polycom Group Convene còn sở hữu thiết kế độc đáo và đẹp mắt, cho phép tích hợp, quản lý cáp để tạo nên không gian làm việc ngăn nắp.

Camera EagleEye Acoustic cho hình ảnh đẹp, dễ dàng điều chỉnh camera để có tầm nhìn tốt nhất trong bất kỳ không gian làm việc, hoặc bạn có thể sử dụng camera chỉ xuống bàn để xem cận cảnh các mô hình hoặc tài liệu khi cần để có buổi giao tiếp, hội họp hiệu quả .

POLYCOM REALPRESENCE GROUP CONVENE TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH 2

Polycom Group Convene

Xem thêm: Polycom  Centro – Lợi ích và mô hình sử dụng giải pháp

POLYCOM GROUP CONVENE MANG ĐẾN NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Theo một khảo sát cho thấy, nội dung các trao đổi thảo luận có đến 55% hiệu quả được quyết định bởi những biểu cảm khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể. Và cuộc hội họp, trao đổi face-to-face giúp mọi người tiếp thu lượng kiến thức nhiều gấp đôi, giúp người tham dự nhớ được lượng thông tin nhiều hơn 38% và hiệu quả thuyết phục cao hơn 43%, thay vì chỉ trao đổi qua điện thoại, điều đó góp phần tạo ra mức độ đồng thuận cao hơn và ra quyết định nhanh chóng hơn.

Vì thế việc ứng dụng công nghệ cộng tác video cụ thể là Polycom Group Convene hiện nay với các doanh nghiệp, các nhà quản lý, lãnh đạo được xem là điều hết sức cần thiết để gia tăng lợi thế cạnh tranh. Một khảo sát toàn cầu mới đây đã phát hiện ra rằng, đối với các doanh nghiệp, những lợi ích lớn nhất mà công nghệ hội nghị truyền hình mang lại bao gồm:

  • Hiệu suất làm việc cao hơn (được khẳng định bởi 94% số người được khảo sát).
  • Nâng cao hiệu quả của nội dung thảo luận (88%).
  • Đẩy nhanh tốc độ ra quyết định (87%).
  • Cắt giảm chi phí đi lại (87%).

Một doanh nghiệp được công nghệ video hỗ trợ luôn đảm bảo hiệu quả hoạt động cộng tác của nhân viên cho dù là họ đang ở bất cứ đâu, trong bất kỳ môi trường làm việc nào.

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon