• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Giải pháp hội nghị truyền hình POLYCOM nào dành cho MICROSOFT và Skype?

Doanh nghiệp bạn đang sử dụng nền tảng từ Mircosoft hoặc Skype for business, bạn muốn ứng dụng giải pháp hội nghị truyền hình và muốn tích hợp cả hệ thống đang sử dụng? Những giải pháp hội nghị truyền hình Polycom dành cho Mircosoft và Skype sau đây sẽ là những giải pháp tuyệt vời giúp đáp ứng nhu cầu mà doanh nghiệp bạn vẫn luôn tìm kiếm.

Bằng sự kết hợp linh hoạt những sản phẩm UC của Microsoft và sức mạnh của âm thanh, video, các nội dung từ giải pháp Polycom sẽ giúp mang đến cho doanh nghiệp bạn những giá trị tuyệt vời chưa từng có.

Xem thêm: LỢI ÍCH HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH DÀNH CHO CÁ NHÂN VÀ NHỮNG ĐIỀU LÀM BẠN PHẢI KINH NGẠC

Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom dành cho Microsoft và Skype

Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom dành cho Microsoft và Skype

VÌ SAO BẠN CÓ THỂ AN TÂM CHỌN GIẢI PHÁP POLYCOM DÀNH CHO MICROSOFT VÀ SKYPE?

Với bất kỳ doanh nghiệp nào thì sự đầu tư luôn cần được tính toán lâu dài cho tương lai, hiểu được điều đó các giải pháp hội nghị truyền hình Polycom kết hợp môi trường Microsoft/ Skype for business đều đảm bảo mang đến những tính năng tuyệt vời không chỉ bây giờ mà còn cả trong tương lai.

Hiện Polycom là đối tác duy nhất của Microsoft cung cấp giải pháp họp trực tuyến, tích hợp với các giải pháp 40+: giọng nói, video, các nội dung. Giải pháp này được tích hợp sử dụng với Skype for business, Microsoft Lync, SharePoint, Exchange và Office 365.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hợp tác của Polycom và Microsoft thì giải pháp hội nghị truyền hình Polycom kết hợp môi trường Microsoft/ Skype for business là giải pháp cộng tác hoàn toàn hấp dẫn, giúp bạn xây dựng môi trường làm việc môi trường hợp tác chuyên nghiệp để giải quyết các thách thức cấp bách nhất đối với doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: POLYCOM REALPRESENCE GROUP CONVENE TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH

KHÁM PHÁ NHỮNG GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH POLYCOM DÀNH CHO MICROSOFT VÀ SKYPE

Hiện giải pháp thiết bị Polycom được thiết kế tích hợp sử dụng cùng Microsoft/ Skype bao gồm:

Polycom RealConnect cho Skype for business

Polycom RealConnect for Skype for business là giải pháp hội nghị truyền hình cho phép người dùng cộng tác trong một quy trình làm việc đơn giản, có thể thực hiện bởi các cơ sở hạ tầng hợp tác từ Polycom RealPresence Clariti.

Giải pháp hội nghị truyền hình POLYCOM nào dành cho MICROSOFT và Skype? 3

Giải pháp hội nghị truyền hình Polycom chuyên dụng dành cho Microsoft và Skype

Giải pháp hội nghị truyền hình tích hợp Skype for business cho phòng họp

Đây là giải pháp giúp mở rộng năng suất của Skype cho máy tính để sáng tạo không gian làm việc, không gian hội họp chuyên nghiệp. Giải pháp này cũng giúp đảm bảo kinh nghiệm cộng tác video chất lượng cao nhất cho nhóm của bạn và những người tham gia từ xa.

Các giải pháp thiết bị Polycom có thể tích hợp Skype for business/ Microsoft Lync cho phòng họp bao gồm:

  • RealPresence Group Series
  • RealPresence Group Convene
  • RealPresence Medialign
  • RealPresence Centro
  • RealPresence Trio
  • CX8000 for Skype for Business
  • CX5500 Unified Conference Station
  • CX5100 Unified Conference Station

Bằng sự kết hợp tuyệt vời, giải pháp hội nghị truyền hình Polycom dành cho Microsoft và Skype sẽ giúp thúc đẩy sự hợp tác của doanh nghiệp bạn, đồng thời giúp doanh nghiệp bạn xây dựng môi trường làm việc tốt nhất dựa trên nền tảng công nghệ có sẵn để phát huy tối đa sức mạnh. Từ đó, giúp nhân viên nâng cao năng suất công việc, tiết kiệm chi phí, sử dụng thời gian hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra nhanh hơn và giúp doanh nghiệp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh tốt nhất.

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon