• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Tìm Hiểu Giải Pháp Video Conference

Làm sao để sử dụng thời gian hiệu quả và nâng cao hiệu suất công việc luôn là vấn đề các doanh nghiệp luôn tìm kiếm. Chính về thế khi giải pháp video conference ra đời với nhiều lợi ích và giúp khắc phục những khó khăn tồn đọng như tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng hiệu suất công việc thì tìm hiểu giải pháp video conference ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng.

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình cần ứng dụng ngay

Giải Pháp Video Conference

Giải pháp video conferenceGiải pháp video conference

Giải pháp video conference hay giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến là giải pháp thông tin liên lạc tiên tiến, cho phép user (người dùng) có thể tham dự vào cuộc họp hoặc buổi giao tiếp tại nhiều địa điểm khác nhau, những quốc gia khác nhau và vào bất kỳ lúc nào.

Ứng dụng hội nghị truyền hình trực tuyến (video conference) người dùng sẽ được giao tiếp, trao đổi thông tin, hội họp và thậm chí là chia sẻ dữ liệu, chia sẻ nội dung (hình ảnh, video, văn bản…) với nhau theo thời gian thực qua màn hình hiển thị như đang cùng họp tại trong cùng một căn phòng. Và giải pháp này cũng cho phép người tham gia có thể từ hai người đến vài trăm người tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp hoặc đơn vị sử dụng.

Ưu Điểm Và Lợi Ích Giải Pháp Video Conference

Giải pháp video conference là một giải pháp cực kỳ tuyệt vời không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng ở hiện tại mà còn cả trong tương lai. Những lợi ích thực tế khi ứng dụng video conference có thể được nhắc đến như: tiết kiệm thời gian hiệu quả hơn, tiết kiệm sức lực và chi phí, cho phép người dùng nâng cao hiệu quả làm việc, hiệu quả truyền tải thông tin hay hợp tác cùng nhau với sự bảo mật cao và có thể ghi lại nội dung buổi hội họp để xem lại khi cần.

Không dừng lại ở đó, với công nghệ tiên tiến giải pháp video conference sẽ cho phép user thiết lập cuộc họp cực kỳ dễ dàng và người dùng luôn có thể chủ động nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng. Đây còn là giải pháp rất hiệu quả để bạn có thể tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn ở mọi nơi và mọi lúc như khi bạn gặp gỡ và trao đổi trực tiếp.

Ngày nay, với nhiều giải pháp video conference khác nhau như giải pháp phần cứng, phần mềm, giải pháp video conference dạng web người dùng luôn có thể tìm và đầu tư giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Giải Pháp Video Conference Và Ứng Dụng Trong Thực Tế

Với thực tế những lợi ích tối ưu mà video conference hay hội nghị truyền hình trực tuyến mang đến cho người dùng thì giải pháp này hiện đã và đang được ứng dụng cực kỳ rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới.

Đang được ứng dụng cực kỳ rộng rãiĐang được ứng dụng cực kỳ rộng rãi

Có thể nói, giải pháp video conference hoàn toàn phù hợp để ứng dụng vào tất cả các lĩnh vực khác nhau. Ở mỗi lĩnh vực hội nghị truyền hình sẽ mang đến những lợi ích cụ thể khác nhau mà không chỉ đơn giản là tiết kiệm chi phí hay tiết kiệm thời gian.

Trên thế giới video conference đã được ứng dụng hiệu quả cho rất nhiều lĩnh vực như: cơ quan chính phủ – an ninh quốc phòng, lĩnh vực y tế, dược phẩm, giáo dục, thương mại – kinh doanh, tài chính ngân hàng, lĩnh vực sản xuất, xây dựng, bất động sản – du lịch, dầu khí – ga – năng lượng, vận tải và cả trong lĩnh vực giải trí – truyền hình…

Riêng tại Việt Nam, giải pháp hội nghị truyền hình được ứng dụng nhiều nhất cho các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ, ngành giáo dục (đào tạo trực tuyến), ngành y tế – chăm sóc sức khỏe (telemedicine), ngành xây dựng…

Nếu quan tâm đến giải pháp video conference Bạn có thể gọi ngay Tổng đài CSKH SAVITEL Hotline: 0933 85 7676 – Để được Chúng tôi Tư Vấn & DEMO giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của Bạn!

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình và các thành phần

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon