• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Chọn Camera Hội Nghị Dành Cho Giáo Viên Dạy Online Cần Lưu Ý Điều Gì?

Dạy online đang trở thành một phần quan trọng của hệ thống giáo dục hiện đại và việc chọn lựa thiết bị phù hợp như camera hội nghị, đóng vai trò quan trọng để đảm bảo trải nghiệm giảng dạy mượt mà và hiệu quả. Hãy cùng SAVITEL tham khảo khi bạn chọn camera hội nghị dành cho giáo viên dạy online cần lưu ý điều gì nhé!

Camera hội nghị AVASDI AVW 4K702 ứng dụng

Camera hội nghị AVASDI AVW 4K702 giải pháp đáng tham khảo dành cho giáo viên

Những lưu ý giúp chọn camera hội nghị cho giáo viên dạy online

Lưu ý về chất lượng hình ảnh và video

  1. Độ Phân Giải:

Nên chọn camera có độ phân giải cao, hình ảnh sắt nét để đảm bảo hình ảnh và video luon mượt mà, giúp học viên có trải nghiệm học tốt nhất.

  1. Góc Quay Rộng:

Lựa chọn camera có góc quay rộng sẽ giúp bạn hiển thị toàn bộ không gian phòng học, giúp tăng tính tương tác trong lớp học hiệu quả hơn.

Lưu ý về chất lượng âm thanh

  1. Nên chọn microphone chất lượng cao:

Âm thanh luôn là điều quan trọng để truyền tải thông tin đến học sinh, sinh viên, vì thế việc lựa chọn microphone chất lượng cao không chỉ giúp giảm tiếng ồn, mà còn đảm bảo rằng âm thanh truyền tải rõ ràng và chất lượng.

  1. Nên có tính năng hỗ trợ giảm tiếng ồn:

Tính năng giảm tiếng ồn là một điểm cộng, đặc biệt trong môi trường nhiễu loạn, giúp đảm bảo âm thanh luôn rõ ràng và chân thật.

Lưu ý về Khả Năng Kết Nối và Tương Thích của camera hội nghị

  1. Tính năng USB Plug-and-Play:

Tính năng plug-and-play ngày nay khá phổ biến trên các dòng camera, tính năng này sẽ giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn và không đòi hỏi phải biết về công nghệ vẫn có thể sử dụng nhanh chóng, nhờ dễ cài đặt, chỉ cần cắm và sử dụng mà không cần cài đặt phức tạp.

  1. Khả năng tương thích với các phần mềm phổ biến:

Khi lựa chọn camera hãy đảm bảo camera hội nghị bạn chọn sẽ tương thích với các ứng dụng học trực tuyến như Zoom, Microsoft Teams, Google Meet, để tối ưu hóa trải nghiệm.

Camera hội nghị AVASDI AVW 4K702

Camera hội nghị AVASDI AVW 4K702 ứng dụng dạy học online

Một số lưu ý về các tính Năng Khác khi lựa chọn camera hội nghị

  1. Tính năng tự động lấy nét:

Tính năng này sẽ hỗ trợ người dùng nhờ việc camera sẽ tự động lấy nét, duy trì hình ảnh luôn sắc nét.

  1. Tính năng hiệu chỉnh ánh sáng tự nhiên:

Khả năng điều chỉnh tự động dựa trên ánh sáng môi trường, cũng được xem là khá cần thiết nhằm giúp giúp hình ảnh không bị quá sáng hoặc quá tối.

Tham khảo các camea hội nghị phổ biến dành cho giáo viên dạy online

Một số camera hội nghị phổ biến bạn có thể tham khảo như AVASDI AVW 4K702, Maxhub W10, Maxhub W20 hay W21. Tuy nhiên, trước khi quyết định đầu tư bạn có thể liên hệ SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nhé!

Đặc biệt, hãy chia sẻ chi tiết về nhu cầu của bạn như vị trí đặt bảng trắng, nhu cầu chia sẻ bài giảng từ laptop, hoặc các yêu cầu khác về việc tích hợp với phần mềm giảng dạy để nhận được các bạn nhân viên SAVITEL tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon