• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Giải pháp Phòng họp trực tuyến | Các bước lắp đặt

Tổng quan giải pháp phòng họp trực tuyến

Họp trực tuyến hay hội nghị truyền hình là một trong những ứng dụng thành công của công nghệ trong việc kết nối khoảng cách địa lý giữa 2 doanh nghiệp hay nhiều doanh nghiệp lại với nhau, thông qua các thiết bị phòng họp trực tuyến.

Giải pháp phòng họp trực tuyến

Giải pháp phòng họp trực tuyến

Giúp doanh nghiệp có thể trực tiếp trò chuyện với nhau như đang đối thoại trực tiếp, xóa bỏ mọi rào cản khó khăn về khoảng cách địa lý và dễ dàng tiếp cận hơn nhờ ứng các công nghệ thiết bị phòng họp trực tuyến.

Để lắp đặt phòng họp trực tuyến chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn. Chắc hẳn, rất nhiều người thắc mắc, để đầu tư lắp đặt phòng họp trực tuyến cần những gì:

  • Lắp đặt phòng họp trực tuyến cần phải có những thiết bị chuyên dụng gì?
  • Diện tích phòng họp khoảng bao nhiêu ? Làm sao để thiết kế một phòng họp trực tuyến đúng tiêu chuẩn ?
  • Phòng họp có thường xuyên họp khoảng bao nhiêu người ? từ đó để xây dựng, bày trí, phòng họp sao cho phù hợp với hoàn cảnh khách hàng.
  • Nội thất phòng họp đã phù hợp với các thiết bị trong phòng họp chưa?
  • Chi phí đầu tư lắp đặt phòng họp trực tuyến có nhiều không ? Làm thế nào để có mua được các thiết bị chất lượng cho doanh nghiệp ?

Hàng ngàn yếu tố, hàng ngàn lý do để có thể lắp đặt phòng họp trực tuyến thật sự chuyên biệt với doanh nghiệp bạn. Khi bạn đầu tư lắp đặt các thiết bị họp trực trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại và giảm thiểu tối đa những sự cố ngoài ý muốn.

Chính vì vậy, lắp đặt phòng họp trực tuyến ngày càng có nhiều doanh nghiệp, giáo dục, tổ chức chính phủ,… đã và đang ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong nhiều các cuộc họp.

Các bước lắp đặt thiết bị phòng họp trực tuyến

Bước 1: Xác định rõ ràng bạn cần kết nối bao nhiêu điểm, để lên giải pháp đúng đắn, có hai mô hình chính là site to site (mô hình chỉ kết nối hai điểm) và Multisites (mô hình kết nối từ 3 điểm trở lên).

Bước 2: Xác định chính xác ngân sách đầu tư của, sẽ giúp bạn xây dựng giải pháp nhanh chóng và lựa chọn thiết bị phù hợp.

Bước 3: Khảo sát phòng họp xem số lượng người là bao nhiêu để lựa chọn bộ thiết bị phù hợp, tiết kiệm ngân sách mà vẫn giữ được sự hiệu quả.

Bước 4: Lựa chọn thiết bị, lựa chọn nhà cung cấp giải pháp uy tín

họp phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Bước 5: Lên giải pháp

Bước 6: Xây dựng mô hình

Bước 7: Demo thiết bị, Savitel sẽ mang thiết bị đến ngay chính tại văn phòng của bạn để được demo miễn phí để quý khách hàng có được sự trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời, và chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết, cụ thể về cách sử dụng thiết bị.

Bước 8: Lắp đặt

Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, Savitel sẽ nhanh chóng triển khai lắp đặt và không hề có một khoản chi phí phát sinh nào khác.

Thiết bị cho phòng họp trực tuyến bao gồm những gì?

Bộ thiết bị họp trực tuyến

  • Codec: Chịu trách nhiệm xử lý mã hóa nhận và truyền tín hiệu âm thanh và hình ảnh thông đường truyền
  • Camera: thu tín hiệu hình ảnh
  • Microphone: Thu tín hiệu âm thanh
  • Remote: Điều khiển từ xa các loại thiết bị và bộ nguồn của các thiết bị đi kèm…
  • MCU: Thiết bị quản lý và xử lý đa điểm

Đường truyền mạng

Hệ thống thiết bị họp trực tuyến hoạt động hiệu quả thông qua kết nối với đường truyền mạng để bắt đầu cuộc họp.

Đường truyền mạng là phần rất quan trọng trong hệ thống thiết bị họp trực tuyến, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc gọi. Chức năng của đường truyền mạng là truyền tải dữ liệu giữa thiết bị đầu cuối và MCU

Với giải pháp đầu cuối: đường truyền mạng phải được ít nhất 1Mbps để cho ra độ phân giải full HD

Với giải pháp đa điểm: đường truyền mạng tại mỗi điểm nhánh có tốc độ tối thiểu 1Mbps. Đường truyền mạng tại điểm trung tâm phải đạt ít nhất bằng tổng tốc độ đường truyền bằng các điểm nhánh cộng lại

Màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị nội dung cuộc họp bạn có thể sử dụng : tivi chuyên dụng dành cho các hội thoại, máy chiếu,…

Một số thiết bị hỗ trợ

Ngoài ra, tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng và kích cỡ phòng họp của doanh nghiệp, và sẽ trang bị thêm một số thiết bị khác để hỗ trợ phòng họp như : hệ thống không dây, loa, tai nghe dịch, bộ khuếch đại, ánh sáng,…và các loại thiết bị khác nữa tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của phòng họp

Với hàng ngàn ưu điểm vượt trội, tính năng công nghệ tuyệt vời đến hoàn hảo. Mức giá có lẽ rất nhiều người đang quan tâm đến. Bởi một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết thiết kế, tinh tế, nhỏ gọn..

Và cũng tùy từng dòng thì để lắp đặt thiết bị phòng họp trực tuyến sẽ có mức giá dao động khác nhau và cũng tùy thuộc vào các điểm mà chúng tôi sẽ lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Hiện nay, trên thị trường với nhiều thương hiệu uy tín nổi tiếng như Polycom, Cisco, Lifesize,.. sẽ có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên vẫn có những giải pháp khác dành cho sự lựa chọn tối ưu hơn đó chính là dòng sản phẩm AVer đây cũng được xem là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi giá thành phù hợp, còn tính năng thì vẫn không hề kém cạnh những thương hiệu cao cấp hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và giải quyết mọi vấn đề thắc mắc từ phía quý khách hàng.

Xem thêm: Top 4 phần mềm họp trực tuyến miễn phí hay nhất 2019

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon