• HCM: 0903 998 247 - HN: 0988 065 836
  • info@savitel.com.vn
Savitel

Cisco “bắt tay” IBM ra mắt giải pháp mới VersaStack

 

Vừa qua Cisco “bắt tay” IBM cho ra mắt giải pháp mới VersaStack – giải pháp giúp triển khai trung tâm dữ liệu. Theo đó, VersaStack sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động hiệu quả khi vừa đơn giản hóa, vừa giảm thiểu rủi ro trong quá trình triển khai. Đồng thời giúp nâng cao tốc độ đổi mới công nghệ thông tin thông qua việc thống nhất hệ thống phần mềm quản lý.

Xem thêm: Polycom RealPresence Group 310

VS_Banner_748x214
Cisco “bắt tay” IBM cho ra mắt giải pháp mới 


VersaStack cũng là giải pháp được Cisco và IBM kết hợp tất cả những công nghệ mới nhất. Với mục tiêu hướng đến người dùng, công ty, doanh nghiệp Việt Nam đang có nhu cầu về triển khai trung tâm dữ liệu mới.

Những ưu điểm giải pháp VersaStack

Ưu điểm đầu tiên mà giải pháp VersaStack mang đến cho người dùng, doanh nghiệp là trung tâm dữ liệu sẽ được thay đổi phương thức triển khai. Điều này nhằm giúp các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ có thể linh động, cũng như thuận tiện và hoạt động hiệu quả hơn trong việc triển khai dữ liệu lớn (Big Data), dữ liệu điện toán đám mây (Cloud) hay dữ liệu cho công nghệ di động (Mobility) hoặc về ứng dụng doanh nghiệp (Enterprise application).

Giải pháp VersaStack
Giải pháp VersaStack


Bên cạnh đó đại diện hãng Cisco cũng cho biết, giải pháp Versastack còn được xây dựng với kiến trúc dự phòng tiên tiến, giúp loại trừ điểm lỗi đơn. Kết hợp với thiết kế hệ thống mỡ rộng linh hoạt, Versastack sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu từ nhỏ như của các chi nhánh cho đến những nhu cầu lớn từ các trung tâm dữ liệu lớn của doanh nghiệp.

Theo đó, những doanh nghiệp Việt Nam khi ứng dụng giải pháp Versastack sẽ được hệ thống chuyên giao cao cấp từ hãng IBM và Cisco hỗ trợ ký thuật sau bán hàng. Điều này nhằm giúp doanh nghiệp có thể giảm thiểu tối đa những rủi ro trong quá trình sử dụng cũng như trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

Xem thêm: Hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

(Nguồn: PCWorldVN)

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon